Chia sẻ Chân sút số một Malaysia muốn trả hận Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huuthanh3456, 8/12/18.

  1. huuthanh3456 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/18
    Norshahrul Idlan bin Talaha đặt kiên tâm chiến thắng ở chung kết lượt đi AFF Cup, qua đó tạo tiền đề cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

    "Tôi rất nao nức, nóng lòng chờ đến cuộc tái đấu với Việt Nam trên sân Bukit Jalil sắp tới ", Talaha san sẻ với VnExpress trước buổi tập chiều 8/12 tại Kuala Lumpur (Malaysia). "đương nhiên, chúng tôi muốn giành thắng lợi để báo thù món nợ thua 0-2 ở vòng bảng. song song, đó cũng là cơ hội để chúng tôi tạo lợi thế trước khi đá lượt về trên sân khách. Một chiến thắng sẽ là món quà chúng tôi muốn gửi đến người ngưỡng mộ bóng đá Malaysia". doc truyen vov2 giang sang

    [​IMG]
    Talaha trong buổi tập chiều 8/12 ở Kuala Lumpur. Ảnh: Anh Khoa.​

    Talaha đang là chân sút số một của Malaysia tại giải năm nay, với 5 bàn thắng. tuốt luốt đều đóng vai trò quyết định trên hành trình đưa đội vô địch 2010 vào chung kết. Gần nhất, anh ghi bàn gỡ hoà 2-2 trong trận bán kết lượt về trên sân của Thái Lan. Tuy nhiên, khi đối mặt Việt Nam ở vòng bảng hôm 16/11 trên sân Mỹ Đình, anh hầu như không có dịp thị uy khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm, khiến Malaysia thua 0-2. nghe truyen cuoc doi sau tay lai

    "Hy vọng ở trận chung kết sắp tới, tôi đấu duy trì được phong thái như các trận đấu trước, để sút tung lưới Việt Nam. Nhưng quan trọng nhất vẫn là kết quả của đội tuyển. Nếu tôi không làm bàn, mà các đồng đội làm được điều đó, thì tôi cũng rất hạnh phúc", chân sút 32 tuổi nói.

    Đây là lần thứ ba Talaha góp mặt ở AFF Cup, và anh cho biết chưa muốn dừng lại: "Tôi không nghĩ đây sẽ là kỳ AFF Cup rốt cuộc của mình. Tôi muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu quốc tế".

    Trận chung kết lượt đi diễn ra lúc 19h45 thứ Ba 11/12 trên sân Bukit Jalil. Trận lượt về lúc 19h30 thứ Bảy 15/12 ở Mỹ Đình.
     
    #1

Chia sẻ trang này