QC Cần làm gì khi luyện IELTS cấp tốc tại các trung tâm?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuy.jolo, 4/3/15.

  1. thuy.jolo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Luyện IELTS cấp tốc để đạt được hiệu quả cần phải lưu ý đến rất nhiều vấn đề. Bình thường, để ôn luyện cho 1 kỳ thi, chúng ta phải chuẩn bị kiến thức trong số thời gian vừa đủ để đạt được các điểm cơ bản cần nắm vững. Vậy khi luyện IELTS cấp tốc, ta có thể có được hiệu quả như mong muốn hay không?

    [​IMG]

    Các điểm cần chú ý khi luyện IELTS cấp tốc


    - Môi trường khi học tập IELTS


    - Cách hướng dẫn của giáo viên


    - Sự quyết tâm và tập trung


    - Kỹ năng làm bài thi IELTS


    - Phân bổ thời gian học


    Khi đến với trung tâm luyện IELTS thì bạn nên xem xét các yếu tố sau để luyện IELTS hiệu quả:


    Luyện IELTS cần một môi trường thoải mái giúp chúng ta tiếp thu nhanh hơn và đặc biệt cần phải tạo sự yên tĩnh khiến bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc học. Nếu trung tâm đáp ứng được môi trường như vậy, bạn có thể sẽ dễ hòa nhập với không khí luyện thi và còn có thể phát huy khả năng tư duy.

    [​IMG]

    Giáo viên của trung tâm luyện IELTS có quan tâm tới bạn không? Có sát sao tới quá trình học của bạn không? Sự nhiệt tình và tận tâm của giáo viên là liều thuốc vô cùng quan trọng khiến bạn có động lực cấp tốc học và giành được điểm số tối đa.


    Hệ thống nội dung bài giảng của trung tâm phải đáp ứng đầy đủ cho bài thi IELTS của bạn. Luyện IELTS đòi hỏi bạn có đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Bên cạnh đó, nội dung bài thi đa dạng, phong phú với nhiều chủ đề vì vậy bạn phải được dạy những phương pháp, bí quyết để làm bài thi nhanh và hiệu quả, giúp bạn nắm vững chiến lược cho từng đề thi, nhuần nhuyễn khi làm bài.


    Thời gian luyện IELTS tại các trung tâm khoảng từ 1 - 3 tháng. Hãy chọn cho mình trung tâm có thể sắp xếp lịch học, phân bổ thời gian hợp lý. Việc học với mức độ quá lớn có thể khiến bạn quá tải. Để luyện IELTS đạt được số điểm từ 7.0 hoặc cao hơn, bạn phải tập trung và thực sự nghiêm túc đối với việc học của mình. Làm các đề thật nhuần nhuyễn, tìm hiểu các kỹ năng làm bài cho từng dạng đề thi. Ở nước ta, kỹ năng viết và nói thường là hai kỹ năng còn yếu. Bạn cần học nhiều hơn ở 2 kỹ năng này, cùng với sự hướng dẫn của giáo viên để có thể diễn đạt ý tưởng của mình trôi chảy, gây hứng thú cho người đọc và người nghe.


    Luyện IELTS tại các trung tâm luyện thi cấp tốc không phải là một điều không tốt, tuy nhiên để đạt được kết quả cao trong kỳ thi IELTS việc quan trọng nhất vẫn là ở khả năng tự học của bạn. Chúc các bạn đạt thành tích tốt trong bài thi IELTS của mình!


    Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này