Cẩm nang SEO Copywriting KingWorld - P.8

Thảo luận trong 'Ebook SEO' bắt đầu bởi Rôz Bá Đạo, 23/5/14.

  1. Rôz Bá Đạo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    Sau khi chia sẻ Eric Doan: Cẩm năng SEO Copywriting KingWorld - P.7. Hôm nay Mình up lên P.8 của bộ tài liệu này, hy vọng sẻ giúp ích được cho các Bạn:

    Ở phần trước mình đã chia sẻ phương pháp "Giật Sapo sao cho hay" tại đào tạo SEO, hôm nay mình tiếp tục phần tiếp theo để hoàn chỉnh cho phần này giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về phương pháp này giúp Website thu hút người dùng tốt hơn.

    3. Dẫn dắt theo câu nói người nổi tiếng

    Đó là Bill Gates, Steve Jops hay bất cứ ai mà bạn cho rằng phù hợp với mục đích của bài viết cũng như từ khóa đánh SEO. Thông thường, với những dẫn chứng từ người nổi tiếng sẽ mang lại tính thuyết phục và ảnh hưởng lớn tới người đọc.

    [​IMG]
    SEO CopyWriting tăng lượng khách hàng tiềm năng

    4. Dẫn dắt theo hướng miêu tả

    Khác với báo chí và cũng khác với văn chương, SEO Copywriting sáng tạo trên một khuôn khổ nhất định với những từ khóa đã được chỉ điểm. Đó có thể là những từ khóa nhàm chán liên quan đến máy phát điện, máy tính, máy lạnh, xe hơi hay mỹ phẩm, thuốc,... Đặc biệt với những dạng bài seeding đi sâu vào chuyên nghành sẽ vô cùng khiến chúng ta bí đề tài, bí cách mở màn.

    [​IMG]
    SEO CopyWriting mang lại nhiều cơ hội

    Không được quý phái như Camry hay đầy tính thể thao như Fortuner, nhưng Vios lại có sự nổi bật riêng với vóc dáng nhỏ, gọn và thanh lịch. Đặc biệt, ấn tượng hơn cả đó là động cơ bền bỉ với một mức giá vô cùng hợp lý”. – Miêu tả về sản phẩm là một trong những cách khắc phục được sự khô cứng trong phần mở bài.

    Hay như “Ngôi nhà sẽ trở nên trống trải hoặc kém phần thẩm mỹ nếu thiếu một phần nhỏ ban công phía trước. Ban công chính là nơi bạn có thể thư giãn, thả hồn mình với những giàn hoa nhỏ li tí, những chậu lan kiêu kỳ”. Với ngôn ngữ nhẹ nhàng, thơ mộng bạn có thể đưa phần mở đầu theo hướng tả cảnh để dễ thuyết phục lòng người.

    Nhìn chung, hãy viết sapo theo dòng chảy cảm xúc của bạn và khéo léo mở màn một cách tự nhiên với từ khóa đi kèm, đừng để người đọc phát hiện ra bạn đang cố Pr cho một điều gì đó. Bởi, những điều tự nhiên luôn hấp dẫn hơn là sự lắp ghép khập khiễng.

    Nguồn: http://daotaoseodanhtieng.blogspot.com/2014/05/cam-nang-seo-copywriting-KingWorld-p8.html

    Mời các bạn đón đọc phần 9 của cuốn cẩm nang tại Học viện Đào tạo SEO: http://daotaoseodanhtieng.blogspot.com
     
    #1

Chia sẻ trang này