Chia sẻ Cách thức chọn xe trong ngày cưới vô cùng ý nghĩa

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 1/8/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Ngày nay khi đi đến các địa điểm cho thuê xe cưới các cô dâu, chú rể thường lúng túng trước rất nhiều mẫu xe đẹp và không biết lựa chọn mẫu xe nào cho phù hợp ngày đón dâu của mình phải không ạ. Hôm nay Công Ty TNHH Vân Hải xin chia sẻ mẹo nhỏ khi đi chọn xe trong ngày cưới cho các bạn thêm kinh nghiệm khi đi thuê xe hoa cho mình.

    1 Nên xác định xe cưới đi mượn, đi thuê hay xe gia đình


    Hầu hết công tác chuẩn bị xe hoa trong ngày lễ đón dâu thường dành cho gia đình nhà trai nên các chú rể cần xác định sớm rõ ràng các địa điểm cho thuê xe ô tô cưới tại hà nội hay các quận thành lân cận khác.

    Khi tìm thuê chiếc xe đón dâu, mọi việc sẽ đơn giản hơn vì cô dâu chú rể có thể lựa chọn bất kỳ chiếc xe nào mình yêu thích, thương hiệu nào bạn muốn, kể cả màu sắc, model... Nếu khó lựa chọn hay nhiều màu sắc quá khiến mọi người đang băn khoăn. Thì bạn nên nhờ đến tổ tư vấn của chúng tôi để được tư vấn cũng như giải quyết nỗi băn khoăn khi đi thuê xe của bạn.


    [​IMG]
    2 Định hình các loại xe cưới và thời gian thuê xe

    Nếu gia đình bạn có một chiếc xe 4 chỗ hay bạn bè bạn đang sở hữu một chiếc xe đẹp,và bạn có thể mượn làm xe hoa trong ngày cưới của mình. Thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất khi bạn có thể nhờ bạn bè trợ giúp. Với cách này bạn luôn chủ động về xe cưới của mình cũng như tích kiệm được một khoản chút phí nhỏ.

    Sau khi bạn đã tìm được các điểm thuê xe uy tín, ở một số nơi như địa chỉ Vân Hải thì các cô dâu chú rể cần xác định mình muốn thuê loại xe nào. Yếu tố khi thuê xe mà các cô dâu chú rể luôn mang theo đó là sở thích của cô dâu chú rể, Sở thích của bố mẹ cô dâu chú rể và nhiều nhất là theo xu hướng xe của mùa cưới.

    Và các dòng xe đang được các chú rể và cô dâu lựa chọn nhiều rất tại vanhai.vn là các thương hiệu như: Toyota, Mercedes, Audi, BMW, Lexus, Nissan, Hyundai...

    Thời lượng khi bạn đến thuê xe tại Vân Hải:

    Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng ( không chờ tiệc : 4 tiếng/ca)

    Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng - Nhà Trai ( có chờ tiệc: 6 tiếng/ca)

    Ca sáng: không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00' – Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00

    Sau khi đã giải quyết được nỗi băn khoăn về các dòng xe để đi trong đám cưới, thì giờ đây các bạn tiếp tục quan tâm đến màu sắc của xe cưới của mình. Để trang trí các loài hoa cho phù hợp thông thường các cô dâu chú rể nên chọn một trong hai màu chính là đen và trắng.

    [​IMG]


    3 Xác định màu sắc của xe cưới và sự đồng nhất của đoàn xe


    Với gam màu đen thì chiếc xe cưới của bạn sẽ luôn sang trọng, còn xe màu trắng lại toát lên sự trẻ trung, thời trang và nổi bật hơn.

    Ngoài lựa chọn các mẫu xe cưới cho mình thì các đôi uyên ương ngày nay biết quan tâm nhiều hơn đến việc đưa và đón dâu của hai họ. Để cho đồng bộ hầu hết các cô dâu chú rể thường tìm đến các điểm thuê xe cưới và xem công ty, dịch vụ ở đó có cho thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ… hay không để thuê trọn gói luôn các dịch vụ mà không phải đi thuê lẻ tẻ từng nơi.


    Qua bài Cách thức chọn xe trong ngày cưới vô cùng ý nghĩa hi vọng các bạn đã hiểu thêm khi chọn lựa các mẫu xe cưới cho ngày đại lễ của mình.Mọi thông tin chi tiết về các gói dịch vụ cho thuê xe các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến văn phòng, tổ tư vấn của chúng tôi để hiểu thêm cũng như lựa chọn cho mình những mẫu xe cưới phù hợp nhất qua hotline 04.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0906.29.5515 hay truy cập trực tiếp vào trang web của chúng tôi vanhai.vn.


    Chúc quý khách trăm năm hạnh phúc!
     
    #1

Chia sẻ trang này