Chia sẻ Cách quảng bá tài khoản bằng phần mềm Facebook

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi idovnads, 25/4/15.

  1. idovnads PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/15
    Chào mừng bạn đến với phần 1 của Serie giới thiệu sử dụng phần mềm Facebook của iNova. Chắc hẳn bạn đã nắm trong tay công cụ cần thiết rồi đúng không? Vậy mời bạn theo dõi công năng đầu tiên của phần mềm ở ngay dưới đây.

    Bạn thường làm chi trên Facebook?

    Hằng ngày bạn lên mạng để update dòng trạng thái , share hình ảnh , trêu trọc người quen , kiếm tìm infomation , hay giản đơn là lang thang mọi ngõ ngách để tìm một địa chỉ mua đồ hay một khóa học ngắn hạn? Tâm lý con người luôn thích những gì đến bất ngờ , bạn thử mường tượng xem một ngày nào đó có một lời chúc “free” hoặc một infomation “free” về đúng thứ mình đang lưu tâm , bạn sẽ làm gì? Còn mình sẽ click ngay vào Profile người đó để tìm hiểu xem họ là ai, có quen mình không hay cần gì ở mình?
    lộ trình quảng bá account Facebook
    Chắc bạn đã phần nào hiểu được điều mình muốn san sớt rồi , để quảng bá một account phục vụ người ốm cho chiến lược mua bán của bạn mình xin giới thiệu công năng “Quảng bá tài khoản” của phần mềm FacebookAds. Để dùng công năng này hiệu quả công năng này bạn cần thực hành 3 bước như hình:
    [​IMG]

    Bước 1: Soạn và spin content comment với cú pháp sau:

    Hello bạn… add nick mình nha…

    Những comment sẽ được ghép bất kỳ như sau: - Chào bạn mình làm quen nhé - Chào $user$ chúc bạn một ngày vui vẻ ( user sẽ được thay bằng tên nick facebook ) - Hello bạn add nick mình nhé Với cú pháp trộn này bạn sẽ có vô vàn câu chào để phần mềm chọn bất kỳ và comment. Trên đây mình mới report ra 3 lời chào được ghép bất kỳ.

    Bước 2: Lập danh sách key word liên tưởng đến stt

    Phần mềm sẽ tìm stt theo key word bạn đưa vào để tương gộ , vì vậy iNova khuyên bạn nên lập danh sách key word đa dạng và liên tục thay đổi. Ví dụ: …

    Bước 3: Bắt đầu quảng bá

    Bạn chỉ cần click vào biêu tượng có chữ “ngừng” để chuyển sang chế độ “quảng cáo” sau thời gian ấy bạn có xác xuất đi làm việc khác và chờ kết quả.
    Chức năng Auto Comment
    - Đây cũng là một công năng quảng bá account hiệu quả , cho dù vậy khác với tương tác theo key word , phần này bạn sẽ quảng bá hay mời làm quen với những đối tượng clear hơn bằng cách dùng tệp UID. - Khi mua phần mềm facebook , iNova sẽ tặng bạn phần mềm Mass Spider 2 tháng có khả năng quét infomation trên Facebook. Khi quét được UID ở các hội nhóm , fanpage , profile xong bạn chỉ cần làm theo các bước sau:
    [​IMG]
    B1: Chọn file UID đã quét được bằng Mass Spider
    B2: Chọn file hình ảnh để comment ( có xác xuất hình vui nhộn hoặc sản phẩm của bạn )
    B3: Đặt những câu comment theo mục đích tương tác ( mua bán hay làm quen )
    B4: Click thực hành và chờ thành quả

    Như vậy mình vừa giới thiệu đến bạn 2 công năng đầu tiên của Mass Facebook Ads , rất vui vì bạn đã theo dõi hết bài giới thiệu , hẹn gặp lại các bạn ở phần tiếp theo.
    Cách quảng bá tài khoản bằng phần mềm Facebook
     
    #1
  2. trung__123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Dùng xong có bị mất acc khôg vậy?
     
    #2
  3. nguyenson PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    dùng cái này có bị sao ko? tool này có đáng tin ko?
     
    #3

Chia sẻ trang này