Chia sẻ Cách lựa chọn hosting dành cho seo

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 5/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY


    [​IMG]


    Bạn muốn tăng thứ hạng trang web của bạn trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google, Bing hoặc CocCoc… Qua đó sẽ thu hút được nhiều lượng truy cập trang web và có thể chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng, tăng doanh số bán hàng, tăng thu nhập cho doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn. Việc lựa chọn Hosting phù hợp là một phần quan trọng, để hỗ trợ SEO. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một Hosting giá rẻ, hỗ trợ SEO tốt, bạn chỉ cần chú ý đến các vấn đề được đề cập trong bài viết.

    Tiêu chuẩn lựa chọn hosting tốt cho seo

    Nên đăng ký dùng hosting lâu dài: Đa phần các SEOer mũ đen sử dụng các thủ thuật SEO không lành mạnh lại thường chỉ sử dụng host khoảng 1 tháng, vì dùng host 1 tháng có lợi cho thủ thuật SEO của họ hơn. Nhưng nếu bạn trở thành khánh hàng lâu dài của các nhà cung cấp dịch vụ hosting với hợp đồng hợp lệ, công ty đó sẽ giúp bạn tránh được các thư rác bất hợp pháp.

    Tìm nhà cung cấp không phải công ty ảo: Hiện nay có rất nhiều công ty giả mạo, họ tạo ra các web hosting để người sử dụng lưu trữ website của mình trên đó nhưng rồi chỉ được 1 tháng và họ sẽ biến mất với toàn bộ số tiền bạn đăng ký host. Để biết được nơi đặt máy chủ có tin cậy không thì bạn nên tìm hiểu kỹ và liên lạc trước với các nhà cung cấp host, hoặc cũng có thể qua trực tiếp công ty.

    Thời gian quy định hoạt động cho website: Uptime là lượng thời gian mà site của bạn hoạt động trong một tháng. Đối với hoạt động SEO của bạn cần đảm bảo cho website được chạy ổn định trong toàn bộ thời gian. Kể cả những trục trặc nhỏ của Host cũng sẽ làm ảnh hưởng tới việc SEO, đồng thời tụt vị trí website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Thế nên bạn không được qua loa trong việc chọn nhà cung cấp hosting.

    Sử Dụng MY SQL / PHP / APACHE VÀ LINUX: Hiện nay, bạn nên đăng ký host Linux vì nó phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng. Không nên thuê mua host từ máy chủ windows mà bạn đang tìm kiếm để có thể truy cập vào tất cả các công cụ cần thiết cho việc SEO.

    Chọn đúng nhà cung cấp: Lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ Hosting với chất lượng ổn định và chi phí nhỏ nhất sẽ là cơ hội giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện các công việc kinh doanh trên internet. Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting có uy tin trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên đăng ký hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, may chu ao, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ, may chu ao – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Để có thể sử dụng dịch vụ hosting gia re, máy chủ ảo, ten mien gia re, server giá rẻ, vps gia re, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com


    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này