Chia sẻ Cách đặt thẻ quan trọng để được lên top google

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi chupi, 31/7/15.

  1. chupi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/15
    Cách đặt thẻ quan trọng để được lên Top Google
    Sau khi thiết kế website, công việc quan trọng của bạn là làm sao để website xuất hiện trong những kết quả trả về của Google. Đó là công việc quan trọng để tìm kiếm lượt truy cập cho website, tìm kiếm khách hàng

    Điều đầu tiên và quan trọng nhất đối với 1 seoer cần làm đó là Viết bài. Khi viết bài thì bạn phải biết cách đặt thẻ thẻ tiêu đềthẻ mô tả thật chuẩn, chuẩn cho người dùng và cho cả google.

    Vậy viết các thẻ tren như thế nào là chuẩn? có những quy tắc gì? Sau đây mình sẽ nói đến những tiêu chí cơ bản và quan trọng trong vấn đề này:

    TỐI ƯU HÓA THẺ TIÊU ĐỀ <TITLE>
    Thẻ tiêu đề <title> là 1 trong những yếu tố cơ bản quan trọng, nó có sức mạnh to lớn giúp trang web của bạn có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của google. Khi viết tiêu đề cho bài viết các bạn cần chú ý những điểm như sau:
    • Độ dài của thẻ: giới hạn của thẻ tiêu đề là 65 ký tự.
    • Từ khóa mở đầu thẻ tiêu đề.
    • Từ khóa nên lặp lại một lần hoặc không cần lặp và chứa các tiền tố mở rộng kết hợp thành từ khóa phụ.
    • Không nên để các ký tự đặc biệt ở thẻ tiêu đề: VNĐ, !, $, … Không nên viết hoa toàn bộ tiêu đề.
    • Tránh tuyệt đối copy từ đối thủ, vì những đối thủ đã được google xếp hạng, thẻ tiêu đề của họ đã được lưu trong cơ sở dữ liệu, nếu bạn để giống họ thì bạn sẽ không thể nào vượt qua họ được. Vì Google không thích sự trùng lặp.
    TỐI ƯU HÓA THẺ MÔ TẢ <DESCRIPTION>
    Thẻ mô tả <description> cũng là 1 thành phần rất quan trọng trên bài viết, nó không mạnh bằng title trong xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google nhưng nó là nhân tố quan trọng mang lại khách hàng. Phần này sẽ được hiển thị ngay dưới thẻ tiêu đề trong kết quả tìm kiếm, là nơi mô tả sản phẩm và thu thú khách hàng.
    • Độ dài của thẻ mô tả: thẻ tiêu mô tả có giới hạn nằm trong khoảng 156 ký tự (không quan trọng lắm, bạn có thể để dài hơn, Google sẽ hiển thị tùy chọn mà nó cho là hợp lý nhất.)
    • Thẻ mô tả chứa từ khóa, ở thẻ mô tả thì chúng ta không cần lặp từ khóa. Các bạn nên mô tả những gì tốt nhất của mình ở đây để lôi kéo khách hàng (không dùng từ nhất, hạn chế dùng các ký tự đặc biệt và số bừa bãi).
    • Không nên copy, copy luôn là điều mà bạn hạn chế trong khi SEO, bởi google hướng tới nội dung mới, độc đáo chứ không hướng đến 1 bản copy.
    Kết luận: bạn nên thận trọng khi viết tiêu đề và mô tả, tránh những vi phạm và hướng đến người dùng thật nhiều. Chú ý: thẻ tiêu đề và thẻ mô tả là duy nhất, không được để trùng lặp. Chúc các bạn thành công!
     
    #1
  2. ichiase24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Phần này từ xưa đến này vẫn là 1 phần quan trọng nhất trong seo rồi bác à
     
    #2
  3. pplove PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    bác ơi cho em hỏi cái phần Transcripts, captions và annotations nó quan trọng lắm ko ạ
     
    #3
  4. steave PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình thấy phần quan trọng nữa là nội dung trong bài viết phải tương đối chất lượng, nội dung hay và hấp dẫn với người đọc
    , cũng được google đánh giá rất cao
     
    #4
  5. haisea PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    nếu bạn nào đặt thẻ chưa đúng thì có thể vào ahrefs.com để check xem mình có đặt thẻ lỗi chỗ nào không nhé.
     
    #5
  6. huynhphuquy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    Thank mod!
     
    #6

Chia sẻ trang này