Các yếu tố giúp tăng thứ hạng từ khóa

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi dong quan 57, 1/11/17.

  1. dong quan 57 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/17
    Content Những năm trước đây, thiết kế web tại hà nội cho biết keywords và links là quan trọng nhất. Trong thực tế ngày nay, để khắc phục key stuffing (nhồi nhét từ khóa) bất kỳ trang web nào có chứa nội dung chất lượng kém sẽ bị phạt. Vì vậy, để trang web của bạn có vị trí tốt hơn trong bảng xếp hạng hãy sử dụng đúng chính tả, ngữ pháp, cấu trúc câu và viết những nội dung có chất lượng. [​IMG] Trong SEO: Content là vua, còn Link là vàng Tạo ra nội dung hấp dẫn khách hàng là một yếu tố quan trọng, nhưng chưa đủ để giành được ưu thế trên xếp hạng và kiếm khách hàng. Nếu không có một cấu trúc linking mạnh, kể cả những content tuyệt vời nhất cũng không thể nào kiếm được các tìm kiếm hữu cơ. Thiết kế web tại tphcm chia sẽ 3 yếu tố mạnh nhất mà Google dùng để xác định những trang nào sẽ được xếp hạng trên trang chủ của Google bao gồm nội dung, link, sự ưu tiên của một hệ thống thuật toán thông tin gọi là RankBrain, một phần của thuật toán tìm kiếm Hummingbird. [​IMG] Nội dung cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tập trung vào những từ xây dựng tín hiệu có liên quan đến công cụ tìm kiếm. Khi kết nối với những tín hiệu có thẩm quyền mà các link nội bộ và bên ngoài gửi đến các công cụ tìm kiếm, thì chúng tạo nên 2 yếu tố quan trọng hàng đầu và thứ hai mà Google dùng để xếp hạng nội dung cho các kết quả tìm kiếm. Phối hợp chặt chẽ hơn Theo dịch vụ seo web cho biết những người làm tại công ty thì sẽ có xu hướng gắn bó hơn với thương hiệu của bạn, điều này nghĩa là họ có thể tạo ra các nội dung, thông điệp mà có thể kết nối hơn với tầm nhìn của công ty bạn. Hay ít nhất là họ sẽ làm nhanh hơn. Có một đội ngũ tại công ty sẽ cho phép bạn phối hợp họ với các bộ phận khác trong công ty, như là kinh doanh, chăm sóc khách hàng, để bắt kịp với các mục tiêu SEO của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này