QC Các tông màu sắc cho thiết kế phòng khách biệt thự

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 8/6/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Các tông màu sắc cho thiết kế phòng khách biệt thự
    Khâu lựa chọn tong màu cho phòng khách khu đô thị Vinhomes riverside
    trong những ngày hè nóng bức luôn được các của gia chủ cân nhắc và lựa chọn cẩn thận.Điều đó vừa thể hiện được mong muốn sở thích mà còn xua đi sự nóng bức của mùa hè. Xu hướng xây dựng nội thất rất nhiều gam màu trang nhã và tươi vui đều được các mọi người lựa chọn nhiều bởi giá trị thẩm mỹ và công năng của nó mang lại.
    [​IMG]

    Màu sắc trong các ngôi phòng khu biet thu vinhomes riverside luôn luôn mang tới độ thẩm mỹ luôn đem tới cho các thành viên trong gia đình thoải mái hơn. Ngoài ra trong mùa hè thì việc trang trí màu sắc nội thất như thế nào luôn là vấn đề rát quan trọng trong việc đem lại cảm giác thanh bình và hài hòa.
    Gam màu tím sự sang trọng là sự chọn lựa thích hợp cho việc bài trí cả năm cho căn phòng các gia đình. Ngoài ra nó rất thích hợp cho những ngày hè.Bạn và gia đình có thể chọn lựa rất nhiều gam màu tím để bài tríphòng khách Vinhomes Riverside như tấm thảm màu tím, trắng cùng một bình hoa tím mang đến sự lãng mạn cho cảnh quan sống.
    Từng màu xanh cốm mang lại sức hút mạnh mẽ nhưng hiện nay nó cũng xuất hiện trong bảng màu của sang trọng .Nếu bạn và gia đình không thích gam màu của tường, bên cạnh đó hãy thiết kế căn phòng với nhiều món đồ và đồ nội thất với những màu sắc mà bạn thích. Điều đó sẽ thay đổi các cách đánh giá một cách tích cực hơn.
    Màu xanh dương luôn mang đến sự tươi trẻ, nhẹ nhàng. Vẻ thanh lịch này vốn bình dị nhưng lại có nét cao sang riêng. Loại màu này có thể được sử dụng để tô điểm và trang trí không gian nội thất cũng rất đẹp.
    [​IMG]

    Một căn phòng tràn ngập sức sống và tươi mát chính là lựa chọn sử dụng tông màu vàng.Việc có một không gian nội thất thật ấn tượng thì màu vàng luôn kết hợp màu trắng và đen. Mỗi gia đình có thể tạo ra vẻ sang trọng cho phòng Bán biệt thự vinhomes riverside
    đẹp và hiện đại với điểm nhấn cành cây có màu vàng trên nền tường ửng hồng.
    Một bức tường được thiết kế gam màu vàng chanh sẽ đem lại một nét đẹp cho không gian nội thất. bạn và gia đình có thể tạo điểm nhấn bằng đèn chùm có màu xanh. Để mang lại sự cân bằng yên bình thì có thể thiết kế cùng sắc màu sáng kết hợp với nâu và kem.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này