Các tiêu chuẩn cải thiện Local Đưa website lên trang 1 Google cho một Landing Page

Thảo luận trong 'Báo giá SEO - tư vấn từ khóa' bắt đầu bởi bomkick, 25/5/17.

  1. bomkick PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/16
    Trong khoảng thời giờ một chút năm trở lại đó, thuật ngữ Landing Page đang ngày càng trở lên phổ biến và nhận được vô số sự bận tâm từ một bộ phận đông đảo các quản trị viên Website.
    Càng mầy mò và biết về Landing Page, người đời càng nhận ra được tầm chủ lực của đây đến Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO nói thầm và quảng cáo trên mạng nói chung. Cho nên vậy, các SEOer đã và đang tra xét cách để cho landing page được cải tiến một cách triệt tiêu nhất, trên tất thảy các tiêu chí ranking của Search Engines là gì.
    Và một trong Số các tiêu chí chủ yếu bậc nhất hiện nay đây ấy là Local – vai trò sưu tập của người dùng. Câu hỏi đặt ra là việc tái tạo landing page cho tiêu chí này có gì khác so với việc tối ưu cho các trang bình thường khác?
    Sau đây là một phần tiêu chí cải thiện mà một trang landing page hoàn hảo cần có:
    Các tiêu chỉ cải tiến Local Đưa website lên trang 1 Google căn bản

    Cũng tương tự việc cải thiện cho các loại trang khác trên site, landing page cũng cần nâng cấp các tiêu chuẩn cơ bản cho Local đưa website lên trang 1 công cụ tìm kiếm sau đây:
    1. tiêu đề trang có chứa tên của đô thị – hoặc tên vai trò địa lý của khu vực bạn đang muốn nhắm tới.
    2. tái tạo thẻ title và miêu tả trang có liên đới đến từ khóa và vị trí địa lý của bạn.
    3. Nội dung của các trang khác có trên site.
      (sẽ tốt hơn nếu cả web kinh doanh của bạn đều nói về 1 đề tài và nhắm đến một vùng đất địa lý cụ thể)
    4. khối lượng và chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các local backlink
      (các backlink trỏ về từ các trang website chuẩn SEO của các doanh nghiệp hành động trong khu vực đó)
    5. Nội dung sản phẩm/ dịch vụ của trang
      (mặc dù Search Engines là gì chỉ là một công cụ và bất tài đọc hiểu nội dung, Tuy nhiên, công cụ tìm kiếm Google, Yahoo này đủ thông minh để đánh giá được các sản phẩm/dịch vụ của bạn có đang được mang đến trong vùng đất hay không)
    6. Từ khóa về local có chứa trong các thẻ heading của bài
    7. Trang có chứa Số điện thoại vùng, hoặc địa chỉ local
    Các tiêu chí nâng cấp Local đưa website lên trang 1 công cụ tìm kiếm cho một Landing Page trọn vẹn

    Một landing page thập toàn được tối ưu tốt cho Local Đưa website lên TOP Google là một trang cung cấp được 3 phương châm sau:
    • giải thích sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ đem lại ích lợi gì cho người dùng
    • biến đổi (chốt làm ăn, hoặc thu được thông tin của người dùng)
    • cải tiến tốt cho local
    Và để thực hiện được 3 điều trên, bạn sẽ phải cải tổ tốt hét thảy nội dung có trên trang landing page của Tôi, bao gồm:
    1 – Ad sao chép & context

    quảng bá là một trong những nội dung không thể thiếu trên landing Page. Tuy nhiên, người dùng thường không hưng phấn với các loại quảng bá, bởi họ đã phải đọc quá không ít thường ngày. Bởi vì vậy, bạn cần cải tiến sao cho nội dung của các truyền thông này thật vắn tắt, và phải chứa các thông tin có liên đới đến chức năng local.
    2 – Page headlines

    Page headline – Các heading trên trang cần được đặt vượt trội và đơn giản chiêm ngưỡng trên trang. Bạn có thể không cần cho từ khóa về vai trò địa lý vào các heading này, tuy vậy, hãy gắng sức truyền tải một thông điệp nổi bật và mãnh liệt nhất đến với người đọc.
    3 – Product features

    Bạn sẽ cần trình diễn vắn tắt các tính năng của sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang bán cho người dùng theo cách trình bày vắn tắt các lợi ích mà họ có lẽ nhận được khi sở hửu sản phẩm/dịch vụ của bạn.
    Để làm được như thế, hãy phản hồi thay cho người đọc 2 câu hỏi sau:
    1. Bạn đang bán cái gì?
    2. tại sao tớ (người dùng) lại cần đến chúng?
    Hãy lồng lợi thế về chức năng địa lý của công ty bạn vào trong phần giới thiệu sản phẩm này để tối ưu hóa tốt nhất cho Local Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO. Đồng thời, bạn cũng cần khéo léo đưa các từ khóa mà người dùng hay search vào vị trí này
    4 – Location map

    đó là nội dung chẳng thể thiếu trên một trang được tối ưu hóa local. Bạn sẽ cần một bản đồ trỏ đến một địa chỉ thực tiễn của doanh nghiệp Tôi, không những cung ứng cho Bing địa chỉ thực của bạn, mà còn giúp người dùng tra khảo được đường đến với bạn một cách dễ dàng.
    Một điều bạn cần chú ý khi bạn nhúng bản đồ Bing Map đây là loại mã nhúng này hiện chưa có thể tự động co dãn theo hình dáng màn ảnh xem. Bởi vì vậy, cái này có thể khiến web bán hàng của bạn không hòa đồng trên thiết bị di động.
    5 – Call(s) to action

    Sau khi đã truyền tải một thông điệp đến với người dùng, điều tiếp nối bạn cần làm cái này là gửi đến họ một lời mời gọi hoạt động chi tiết, kích thích họ ảnh hưởng biến đổi.
    Hãy để nút kêu gọi hoạt động của bạn được nổi trội trên trang, và xuất hiện tại các vị trí dễ click bởi cái này là chìa khóa mở ra thành đạt cho đổi thay web bán hàng.
    6 – Social proof

    bình thường, trước những thông tin về một sản phẩm mới, người dùng sẽ rất khó để chấp thuận và tin tưởng các tin tức này. Cho nên vậy, bạn sẽ cần những người mua hàng khác – một bên thứ 3 trung lập bầu chọn và chứng minh về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của bạn.
    giả dụ bên thứ 3 trung lập này có địa chỉ local tại khu vực hoạt động kinh doanh của bạn, hãy hiển thị địa chỉ này trên trang để gia tăng độ mặc nhận cho xếp loại trên của người mua hàng, cùng lúc, gia tăng độ liên can đến danh thắng local cho web kinh doanh.
    7 – Your team

    cái này là mục tùy chọn lựa nên có trên landing page của bạn. Đây sẽ là mục gia tăng độ đáng tin và thừa nhận của doanh nghiệp bạn trong mắt người đọc. Tại vai trò này, bạn sẽ cần giới thiệu các thành viên trực tiếp lao động và giúp đỡ Khách hàng tại địa chỉ local trên.
    Trên cái này là các tiêu chuẩn phải có để một landing page được tối ưu hóa tốt cho local Đưa website lên TOP Google. Bạn có lẽ áp dụng mẫu landing page trên ảnh để đưa vào sở hửu trong thực tiễn. Điều đắc lực nhất bạn cần ghi nhớ trước khi bắt đầu xây dựng một landing page nó là hãy xây đắp một phương thuật kèm một phương châm cụ thể cho landing page của mình.
    Chúc các bạn sớm thu về năng suất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/17
    #1

Chia sẻ trang này