Chia sẻ Các hình thức quảng cáo trên Youtube phổ biến

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Forum' bắt đầu bởi quangcaotrenfacebook, 1/10/18.

  1. quangcaotrenfacebook PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/18
    Khoảng 60% người dân Việt Nam sử dụng Internet mỗi ngày, đạt con số 2 triệu thành viên truy cập/ngày, vượt mức 1 tỷ lượt xem video/tháng và có thời lượng truy cập YouTube đứng thứ 3 trong khu vực châu Á. Những con số ấn tượng trên đủ để thuyết phục bạn đầu tư vào một quảng cáo trên Youtube hay chưa? Sau đây là tổng hợp các hình thức quảng cáo trên YouTube phổ biến và hiệu quả nhất mà doanh nghiệp có thể áp dụng trong các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp.

    1. Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ của Youtube - Youtube Masthead:

    [​IMG]



    Đây là một hình thức quảng cáo bắt mắt và gây ấn tượng mạnh với người dùng Youtube. Vì khi truy cập vào trang chủ Youtube quảng cáo sẽ hiển thị ngay lập tức mà không cần người dùng phải thực hiện cái thao tác tìm kiếm. Đây là dạng quảng cáo có sự kích thích cũng như tỉ lệ click cao. Tuy nhiên chi phí cho loại quảng cáo này cũng khá lớn so với các hình thức khác.

    2. Quảng cáo hiển thị trong video trên YouTube - Trueview in-stream ads:

    [​IMG]

    Trueview in-stream ads là hình thức quảng cáo hiển thị một clip quảng cáo được phát trước video người dùng click vào cần xem và có thể bỏ qua sau 5s. Các clip quảng cáo không bị giới hạn độ dài và được đặt link dẫn tới website mà doanh nghiệp mong muốn. Doanh nghiệp chỉ phải trả tiền khi bạn xem đến giây thứ 30 đối với hình thức quảng cáo này. Mới đây, YouTube trình làng thêm một định dạng mới của Trueview in-stream ads đó là Bumper Ads. Hiểu đơn giản đây những là quảng cáo YouTube 6s và không Skip được, nghĩa là người xem sẽ phải xem hết quảng cáo của bạn.

    3. Quảng cáo với hình thức Pre-roll:

    [​IMG]

    Pre-roll là một hình thức quảng cáo có thanh cuộn cho phép người dùng xem trước các quảng cáo, xuất hiện một lần trước khi xem video. Thông thường mở đầu là một đoạn quảng cáo dài khoảng 15 giây tiếp đến là một đoạn băng có nội dung dài từ 2 – 5 phút có chất lượng cao mang lại hiệu ứng truyền thông khá tốt. Tuy nhiên quảng cáo sẽ chỉ tính phí sau 30s xem quảng cáo.

    4. Quảng cáo với GDN:

    [​IMG]

    Quảng cáo với GDN là định dạng cho phép hiển thị banner (hình ảnh+nội dung) hoặc văn bản lên website có đăng kí với Google, trong đó có YouTube.

    5. Quảng cáo YouTube Promoted Videos:

    [​IMG]


    Hình thức quảng cáo YouTube này cho phép hiển thị video quảng cáo được xuất hiện bên cạnh các video có cùng chủ đề với video mà người xem đang xem. Những video quảng cáo xuất hiện đầu bên phải video hiện phát, và doanh nghiệp sẽ chỉ trả tiền khi người dùng click vào quảng cáo đang phát đó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/18
    #1

Chia sẻ trang này