Chia sẻ BUTL Nhắm Đến Khách Hàng Là Ai?

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi lisha9070, 2/8/17.

  1. lisha9070 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/17
    Bạn mới sở hữu oto với mong muốn chủ động di chuyển ở nơi sang trọng. Nhưng luật giao thông bạn chưa hiểu hết??? Bạn chỉ cần đặt tài xế riêng ở ứng dụng bạn cần tôi lái sẽ hỗ trợ bạn chuyển động một cách chóng vánh và an toàn.

    Bạn là chủ xe và bạn thường chủ động lái xe hơi trong của mình trong công việc hàng ngày. Nhưng bạn có việc đột xuất phải thực hiện gấp nhưng lo lắng không biết tìm chỗ đậu xe, bạn mở phần mềm “Bạn Muốn Tôi Lái” để đặt lái xe gửi xe giúp bạn vào bãi và lấy xe ngay giúp bạn.

    [​IMG]

    Ứng dụng bạn cần tôi lái – bạn muốn tôi lái – sẽ thay bạn đưa gia đình đi chơi với phương pháp an toàn và tiện lợi.

    Bạn là thương gia đơn vị và có xe cá nhân nhưng nhu cầu sử dụng xe oto không thường xuyên nên bạn không cần tuyển tài xế lái xe gia đình theo tháng. Khi có nhu cầu gặp đối tác hoặc người dùng, bạn chỉ cần mở ứng dụng cung ứng “tai xe rieng” của Bạn Uống Tôi Lái để đưa đón bạn và xế yêu đến nơi hẹn theo chuẩn lái xe năm sao.

    Tiệc tùng với bạn hữu hoặc đám tiệc, bạn không tránh khỏi sử dụng đồ uống có cồn. Nhưng bạn lại ngại tham dự nhưng sẽ mất mối quan hệ bạn thân đồng nghiệp. Bạn đừng lo âu và hãy để lái xe giúp bạn với dịch vụ “tài xế riêng theo hẹn” giúp bạn và xế yêu an toàn về nhà.

    Bạn bận công tác nhưng lại có hẹn đưa gia đình đi chơi, bạn đau đầu vì chuyện này!? Hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi!!!

    Cuối tuần này, bạn muốn đi pinic hoặc thư giãn cùng gia đình. Nhưng bạn là người cầm lái suốt chuyến đi , bạn lo lắng sẽ không hưởng trọn niềm vui đó. Bạn hãy đặt nhà cung cấp “tài xế theo lịch” của BUTL để giúp bạn thật sự thư giãn đi lại trong chuyến đi chơi xa nhé.

    Nguồn: lisha9070.weebly.com​
     
    #1

Chia sẻ trang này