Thảo luận BUSINESS BACKUP - HỆ THỐNG SAO LƯU DỮ LIỆU AN TOÀN – BẢO MẬT - ỔN ĐỊNH CHO DOANH NGHIỆP

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi Laiphan, 18/11/16.

  1. Laiphan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    CÔNG TY CP GIẢI PHÁP HỆ THỐNG LONG VÂN
    Nhà cung cấp dịch vụ Cloud hàng đầu tại Việt Nam

    VP HCM: Tòa nhà Long Vân, 37/2/6 Đường 12, P. Bình An, Q.2 , TP. HCM
    VP HN: Tòa nhà HLT, số 23, ngách 37/2, Phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 6070

    BUSINESS BACKUP DÀNH CHO SERVER DOANH NGHIỆP

    Business Backup là một dịch vụ sao lưu dữ liệu trực tuyến hàng đầu Việt Nam, được cung cấp bởi Long Vân System Solution.

    Business Backup sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với hệ thống được thiết kế, tích hợp các tính năng thông minh, vượt trội giúp quá trình backup diễn ra nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy chủ doanh nghiệp. Sử dụng Business Backup, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi dữ liệu của doanh nghiệp luôn được bảo vệ trong trạng thái an toàn tuyệt đối.

    Long Vân cho phép khách hàng truy cập từ xa nguồn dữ liệu của mình bằng cách sử dụng một tài khoản đăng nhập an toàn trong hệ thống để sao lưu các tập tin từ máy tính cá nhân hoặc trung tâm dữ liệu đến máy chủ backup của Long Vân. Bạn có thể tùy chọn phương thức lưu chủ động, chọn lọc từng file rồi gửi vào hệ thống hoặc cũng có thể chọn chế độ sao lưu tự động, hệ thống sẽ thườngxuyên back-up toàn bộ file từ một folder lựa chọn trước

    Đặc điểm dịch vụ Business Backup

    1. An toàn tuyệt đối: Dữ liệu được backup được chuyển vào hệ thống lưu trữ dual controller SAN tiên tiến với ưu điểm vượt trội là hoạt động cực kỳ ổn định và có khả năng mã hóa, bảo mật dữ liệu cao.

    2. Tùy biến linh hoạt: Không gian lưu trữ dữ liệu backup không giới hạn và có khả năng mở rộng nhanh chóng. Thông thường chỉ mất vài phút để nâng cấp tài nguyên hệ thống để phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp của bạn.

    3. Tốc độ cực nhanh: Business Backup tận dụng dung lượng lưu trữ lớn của HDD kết hợp với tốc độ đọc, ghi nhanh chóng của SSD tạo thành hệ thống Turbo SSD Storage cho tốc độ sao lưu dữ liệu cực nhanh và ổn định.

    4. Khả năng tương thích cao: Business Backup tương thích với hầu hết các nền tảng phần mềm, hệ điều hành phổ biến hiện nay, chẳng hạn như: SQL, Microsoft Exchange, Linux, Windows, Network Attached Storage (NAS)...

    BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
    [​IMG]
    Vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ tốt nhất.
    Hotline Kinh Doanh: 0906 645 786 – Ms. Lai
    Skype: laiphan102 Email: laiphan@longvan.net
     
    #1

Chia sẻ trang này