QC Bổ sung collagen cho da vào hè ổn không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 22/3/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    vì sao phải được cung cấp thêm Collagen cho da vào mùa hè? Chắc các bạn sẽ đột ngột lúc đọc tít trên? Nhưng mà nếu lưu ý, các bạn sẽ thấy vào mùa hè, những vùng da hở tiếp cận nhiều với ánh nắng như mặt, cổ, bằng tay thường bị nám đi và dấu hiệu sự lão hóa rõ hơn cả.
    mùa hè đến đồng nghĩa với ánh nắng mặt trời gay cáu giận, được nhiều hot bỏng rát, và việc “chạy trốn” vào những căn phòng máy lạnh 24/24h. Vào mùa hạ, những vùng da hở tiếp cận nhiều cùng với ánh nắng như mặt, cổ, thủ công thường bị nám đi và dấu hiệu lão hóa rõ rệt hơn cả. Tia tử ngoại sóng ngắn UVB bên trong ánh nắng mặt trời khiến cho bỏng, cháy nắng và ung thư da. Vậy nhưng mọi người ít biết rằng ác hại của tia sóng dài UVA lớn hơn nhiều. Chúng có thể khiến tổn thương lên da tức khắc do lượng chiếu gấp rút 10 lần UVB, lại có thể xuyên qua tầng áo xống, vào sâu dưới da, làm hủy hoại phần da giữa và đứt gãy các vật liệu gắn kết tế bào da, đáng chú ý là colagen và Elastin, đẩy lập tức liệu trình già hóa da. Thực tại là, kem chống nắng chỉ có thể đẩy lùi mối nguy hiểm của tia UVB, nhưng không thể bảo vệ da khỏi tia UVA, vì các thành phần có khả năng ngăn cản UVA thường không ổn định và dễ bị phân hủy dưới ánh nắng.

    [​IMG]

    Sau 28 lứa tuổi nếu chỉ đều đặn dùng kem chống nắng và chăm sóc da ban đêm vẫn chưa đủ. Kem dưỡng chỉ liên quan được tầng thượng tị nạnh, khi mà da giữa mới quyết định sự chắc khỏe, độ sáng rực và năng lực tái tạo của tế bào da. Lớp trung bì bị thương tổn sẽ tác động xấu tới số lượng tế bào và huyết quản, do đó các sợi tạo keo Elastin, thuốc collagen cũng ít đi mạnh.

    Ở điều cáo giác bình quân, trong khoảng 30 lứa tuổi hàng năm lượng TPCN collagen và Elastin ở trong da giảm thiểu 1,5%. Lúc chịu ảnh hưởng xấu, đáng chú ý là những nhân tố về khí hậu của mùa hạ, môi trường hoạt động khép kín, chế độ dinh dưỡng, tốc độ này diễn ra ngay lập tức và mạnh hơn, dẫn tới việc gắn kết da lỏng lẻo, đàn hồi kém, khả năng giữ nước của lớp sừng cắt bớt, dẫn tới da bị nhăn, da ko đều màu, sạm và tàn nhang.

    [​IMG]

    Để chăm sóc da trong mùa hè, nhất là chúng ta có da nhạy cảm, dễ có mụn, hoặc phát triển theo hướng nám và đồi mồi, các bạn phải lưu ý vận dụng những cách làm đẹp và bảo đảm an toàn da sau đây:

    1. Đội mũ và bôi kem chống nắng khi ra ngoài: phải sử dụng loại kem chất lượng phải chăng lúc sứt lên da mặt, vừa bảo đảm an toàn da vừa có chức năng giữ ẩm cho da.

    2. rửa mặt ngày 2 lần (không phải rửa nhiều hơn) cùng với loại sữa rửa mặt trung tính ít chất thúc đẩy, có nguyên liệu làm ẩm cao, như đựng chiết xuất trà xanh, Berry, axit hyaluronic, collagen..

    3. Đắp mặt nạ có dưỡng chất colagen, trà xanh hoặc có thêm gốc vi lượng C phục hồi tổn hại, chống sự làm thành của mụn hoặc gốc khô sạm nám. Nên áp dụng 1 tuần 1 lần.

    [​IMG]

    4. Bổ sung collagen bằng cách nào tốt nhất? ADIVA, các mẫu chất dinh dưỡng vitamin A, C, E vào thân người bình thường để thay đổi, nuôi nấng làn da trong khoảng trong. Đây cũng là cách mà phụ nữ Nhật, Pháp, Singapore, Hàn Quốc…thực hiện lúc ánh nắng hè bắt đầu gay nóng tính. Đặc biệt sản phẩm collagen kết nạp qua đường uống được coi như một “vũ khí” bảo vệ và chăm sóc da tối ưu, đẩy lùi lão hóa, đồng thời làm chậm nám, đồi mồi, nhăn rạn da, vì tác động đến gốc tế bào da một giải pháp đáng tin cậy cùng công dụng lâu ngày, bền vững. Ko có công năng như thuốc điều trị thâm sạm tuy vậy khi bổ sung đủ lượng tinh chất collagen ADIVA thiết yếu sẽ hỗ trợ đẩy lùi các vết thâm nám xuất hiện lên da. Chỉ sau 4 -6 tuần dùng, công dụng của collagen sẽ góp phần chúng ta có được làn da căng sáng, căng mịn, từ đó các đốm sạm theo dõi có vẻ mờ hơn khá nhiều.

    chút ít về Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA

    Tinh chất làm đẹp thực phẩm chức năng collagen ADIVA là mặt hàng cung cấp thêm collagen góp phần ngăn chặn khô nhám, phòng chống vết nhăn da tính năng. Có nhiều 100% colagen Peptide sinh vật học được kiểm nghiệm lâm sàng và nhập khẩu từ Đức, sản sinh cùng với khoa học tiên tiến và hoàn toàn bỏ đi chất bảo quản và đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 94% Phái đẹp đã uống tinh chất collagen ADIVA thừa nhận làn da ẩm mịn, mềm mọng chỉ sau 28 ngày trải nghiệm!

    Trên thị phần hiện thời, các sản phẩm bồi bổ thêm colagen vô cùng đa dạng, đủ mọi xuất xứ như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật bạn dạng, Úc… nhưng thậm chí đề cập, mặt hàng collagen nước ADIVA của công ty TNHH TMDV nai lưng Toàn Phát làm thành đang trở nên thực phẩm chức năng collagen chiếm được thị phần rất lớn ở trong nước và ngày càng khẳng định uy tín về chất lượng.

    TPCN collagen của Đức ADIVA cùng với Nguyên liệu 100% là tinh chất collagen Peptide được nhập khẩu trong khoảng Đức – quốc gia đứng đầu nơi về cấp tinh chất collagen chất lượng cao. Sau khi uống, những sản phẩm collagen Peptide sinh học 1 phần được tiêu hoá thành các siêu phân tử và axit amin tự do, với những thực phẩm chức năng collagen mạch ngắn thấm đều qua thành ruột và được những mạch máu cung ứng đến phần da giữa của da. Tại đây TPCN collagen Peptide kích hoạt những nguyên bào sợi bằng cách kết vào các cơ quan cảm thụ của nguyên bào sợi để hình thành sản phẩm collagen. Hơn thế nữa các axit amin tự do cũng là nguồn cấp dồi dào các đơn thể cho liệu trình tổng hợp lẽ thực phẩm chức năng collagen và Elastin góp phần da chắc nịch và đàn hồi, làm đầy nếp gấp da công dụng và ngăn chặn việc sinh ra các nếp gấp mới.

    [​IMG]

    Tinh chất làm đẹp TPCN collagen ADIVA đựng 100% sản phẩm collagen Peptide được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh có hiệu quả tiếp thu trong khoảng Đức

    tìm tòi thêm: Collagen có tốt không? Dùng collagen có lợi hại gì cho sức khỏe? để chuyển biến tốt da không?
     
    #1

Chia sẻ trang này