Chia sẻ Bộ phận duy nhất trên Surface Book 2 có thể nâng cấp được là gì?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hung220914, 4/6/18.

  1. hung220914 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/14
    iFixit cho biết, bộ phận duy nhất trên Surface Book 2 có thể nâng cấp được là ổ cứng SSD, dù quá trình thay thế cũng không phải là dễ dàng cho lắm.


    Có khá nhiều lựa chọn cho dòng Surface, bạn đang phân vân không biết nên mua Surface Book, Surface Pro hay Surface Laptop?

    Microsoft tung ra thị trường khá nhiều sản phẩm dòng Surface với mẫu mã và thiết kế đa dạng được kỳ vọng sẽ thay thế máy tính xách tay kích thước lớn, cồng kềnh hiện nay. Mua Surface Book bạn có thể trải nghiệm tính năng tháo rời màn hình để sử dụng như một chiếc máy tính bảng, với Surface Pro bạn có thể sử dụng chân đế tiện dụng. Đây là chiếc máy tính xách tay giống nguyên bản nhất mà Microsoft từng làm. Mời bạn theo dõi chi tiết bài so sánh dưới đây để thấy được điểm mạnh điểm yếu của từng sản phẩm và từ đó quyết định nên mua Surface Book, Surface Pro hay Surface Laptop.

    Mua Surface Book bạn sẽ được gì?

    Có thể nói Surface Book là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trên thị trường hiện nay, máy đáp ứng tốt nhu cầu của những người dùng khó tính như yêu cầu dung lượng pin lớn, khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ và có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Phiên bản Surface Book năm nay được nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước đó (2015) về cấu hình và thiết kế. Cụ thể, máy được làm mỏng và nhẹ hơn, cấu hình được nâng cấp rõ rệt. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa thì mua Surface Book là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
    [​IMG]
    Surface Book, Surface Pro, Surface Laptop nên mua máy nào?

    Ra mắt Surface Book Microsoft dự định cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm MacBook Pro của Apple. Về giá cả, tất nhiên bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền kha khá để sở hữu siêu phẩm này, cụ thể giá khởi điểm khi mua Surface Book rơi vào khoảng 2,399 $ cho phiên bản thấp nhất, với cấu hình như sau: Chip core i7 6600U, bộ xử lý đồ họa GeForce GTX 965M, ổ cứng 256GB SSD, ram 8GB màn hình 13.5 inch.
    Đánh giá Surface Pro về tổng thể
    Vừa được bán chính thức vào giữa tháng 6 vừa rồi, phiên bản Surface Pro thứ 5 có một số nâng cấp nhỏ so với phiên bản trước đó. Với chip xử lý intel thế hệ thứ 7 đi cùng màn hình 12.3 inch độ phân giải 4K ( 2736 x 1824 Pixels) tích hợp công nghệ màn hình Pixel Sense, với 4 cổng kết nối USB. Phiên bản mới được đánh giá Surface Pro khá cao về thiết kế, máy chỉ nặng 1,25 kg, mặt sau được tích hơp camera có độ phân giải 8MP, mặt trước là 5 MP với khả năng quay video Full HD.
    Đánh giá Surface Pro khá cao do được trang bị loa Omnisonic đi kèm công nghệ Dollby Audio Premium. Sản phẩm có nhiều tùy chọn về cấu hình đa dạng thuận tiện hơn cho mọi người. Giá khởi điểm của Surface Pro là khoảng 799 $. Rất tiếc Việt Nam không nằm trong danh sách phân phối chính hãng thiết bị này.
    [​IMG]
    Surface Laptop đánh giá về tổng thể

    Vừa được giới thiệu vào 2/5 vừa rồi Surface Laptop đánh giá cao với thiết kế mới mẻ, hiện đại, độ hoàn thiện cực kỳ cao. Với màn hình 13.5 inch sử dụng công nghệ Pixel Sense cảm ứng 10 điểm, độ phân giải 2256 x 1502 Pixel, mật độ điểm ảnh 201 PPI chạy trên nền windows 10 S, chip xử lý với 2 tùy chọn core i5 và i7 thế hệ thứ 7, bộ xử lý đồ họa intel HD Graphics 620. Sở hữu một viên pin khủng, Surface Laptop hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến 14 tiếng và chỉ nặng 1,25 kg.
    Bề mặt được làm bằng vật liệu đặc biệt với khả năng chống nước chống bụi bẩn và dễ lau chùi. Có 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng Cobalt Blue, Burgundy, Graphite Gold và Platinum. Giá của Surface Laptop từ 999 USD cho phiên bản cấu hình thấp nhất người mua có thể đặt hàng trực tiếp thông qua Microsoft Store.

    Nên mua Surface Book, Surface Pro hay Laptop Surface

    Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng người mua có thể lựa chọn các sản phẩm, mỗi loại đều có đặc tính và điểm mạnh riêng. Sau đây là lời khuyên khi chọn mua Surface.
    Nếu bạn thích một máy tính nhỏ gọn, nhẹ, khả năng xử lý đồ họa ở mức vừa phải, cùng thời lượng sử dụng pin khoảng 7h liên tục. Thì Surface Pro là một lựa chọn không thể bỏ qua.
    Nếu bạn muốn mua một sản phẩm có thiết kế hoàn mĩ, khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời cùng thời lượng sử dụng pin khủng, khoảng 7h on-screen với màn hình 13.5 inch. Thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.
    Surface Laptop được thiết kế theo truyền thống với 8h on-screen, màn hình 13.5 inch, khác với hai dòng còn lại bút cảm ứng của Surface Laptop được bán riêng. Đây là một lựa chọn khá hợp lý cho công việc. Bạn nên xem xét.
    Như vậy bạn vừa xem xong bài đánh giá tư vấn nên mua sản phẩm Surface nào. Ý kiến của bạn ra sao mời comment chia sẻ bên dưới.
     
    #1

Chia sẻ trang này