QC Bồ Đào Nha thắng Serbia và đứng đầu bảng I VL Euro 2016

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrungle99, 30/3/15.

  1. kientrungle99 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/15
    Bồ Đào Nha thắng Serbia và đứng đầu bảng I VL Euro 2016

    Rạng sáng nay theo 1gom thì đã diễn ra trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia trong khuôn khổ vòng loại bảng I Euro 2016. Tuy Serbia đã có pha ghi bàn tuyệt đẹp đến từ chân sút Nemanja Matic nhưng hai pha lập công của Carvalho và Coentrao đã dập tắt mọi hy vọng của đội khách trong bảng I này. Như thế Bồ Đào Nha đã vượt mặt Đan Mạch để vươn lên vị trí đầu bảng với 9 điểm sau 4 trận còn đội nhì bảng với 7 điểm.

    [​IMG]

    Với việc được thi đấu trên sân nhà nên đội bóng có biệt danh là Brazil của bong88 Châu Âu đã tung ra đội mạnh nhất cùng với lối chơi chiến thuật tấn công ngay từ khi tiếng còi trọng tài cất lên. Và rõ ràng là chiến thuật của BĐN hiệu quả ngay tức khắc chỉ ngay ở phút thứ 10 sau pha tình huống phạt góc với pha đánh đầu dũng mãnh và dứt khoác của Ricardo Carvalho.

    Bước sang Hiệp 2 đội khách đã tràn lên tấn công và đến phút thứ 61 thì Matic đã có pha bắt volley tuyệt đẹp và tinh tế để hạ gục thủ thành Rui Patricio. Và pha làm bàn ibet888 cũng không còn ý nghĩa khi ngay những phút sau đó tiền vệ Moutinho đã có pha chuyền bóng như đặt cho Coentrao ghi bàn quyết định để BĐN giành chiến thắng tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà của mình.

    Từ đây, Bồ Đào Nha thi đấu đầy hưng phấn khiến Serbia không thể làm gì hơn. Phía bên kia, những cái tên Mitrovic, Ljajic hay Markovic đều thi đấu dưới sức. Ngay cả khi HLV Curcic tung Djuricic vào sân cũng không thể thay đổi được tình hình.

    Những phút cuối trận, bộ ba Ronaldo-Quaresma-Nani thi đấu đầy linh hoạt, nhưng vẫn không thể giúp Bồ Đào Nha có được bàn thắng thứ 3. Dù sao, 3 điểm trọn vẹn trước một đội bóng mạnh như Serbia cùng ngôi đầu bảng I là quá đủ để Ronaldo cùng các đồng đội hài lòng.

    Trong trận đấu sớm, không có gì bất ngờ khi Armenia để thua trên sân Albania để phải tiếp tục chấp nhận vị trí chót bảng với vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận.

    Chung cuộc: BĐN 2-1 Serbia

    Đội hình xuất phát:

    Bồ Đào Nha (4-2-3-1): Rui Patricio – Carvalho, Bruno Alves, Bosingwa, Eliseu – Tiago, Coentrao – Ronaldo, Nani, Moutinho – Danny.

    Serbia (4-2-3-1): Stojkovic – Basta, Ivanovic, Nastasic, Kolarov – Matic, Petrovic – Tadic, Ljajic, Markovic – Mitrovic.

    Theo choi79.com
     
    #1

Chia sẻ trang này