BMW hợp tác với nhà Blockchain-Bloom

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi tranvanthe92cd, 12/12/18.

  1. tranvanthe92cd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/18
    Nhà sản xuất ô tô và xe máy Đức BMW đang làm việc với Bloom, một nhà khởi nghiệpBlockchain, để xây dựng giải pháp về việc thực hiện streamline hành trình khách hàng và cải thiện trải nghiệm vay (thông tin được công bố bởi Bloom, trong một Blog Post vào thử 3 vừa rồi).

    Xem thêm: Blockchain la gi

    [​IMG]



    Nhà sản xuất ô tô và xe máy Đức BMW đang làm việc với Bloom, một nhà khởi nghiệp Blockchain, để xây dựng giải pháp về việc thực hiện streamline hành trình khách hàng (customer journey - Quá trình từ việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm đến hành động mua hàng) và cải thiện trải nghiệm vay (thông tin được công bố bởi Bloom, trong một Blog Post vào thử 3 vừa rồi).

    Xem thêm: Ngôn ngữ lập trình blockchain

    Bloom sử dụng công nghệ mã hóa khóa công khai (public-private key encryption) cho phép cá nhân bảo mật dữ liệu của họ trên thiết bị cá nhân của họ và dễ dàng áp dụng cho tín dụng. Công ty cũng tuyên bố rằng ứng dụng di động dựa trên blockchain của họ có thể thực hiện streamline trải nghiệm vay của khách hàng và tạo điều kiện tối ưu quy trình Onboarding (Tìm hiểu thông tin đến hành động mua hàng)

    Thông qua thỏa thuận hơp tác này, hãng sản xuất xe BMW mong muốn sử dụng công nghệ phát triển bởi Bloom vào việc xác nhận tính danh khách hàng và kiểm chứng độ xhinsh xác, độ tin cậy của lịch sử tín dụng được lưu trữ trong kho dư liệu thô của khách hàng tại các máy chủ.

    Việc hợp tác này được tiến hành dưới hình thức là một phần của dự án phát triển bởi Phòng thí nghiệm hợp tác dịch vụ tài chính BMW (BMW Financial Services Collaboration Lab). Dự án này là một chương trình nước rút 10 tuần được thực hiện tại các văn phòng của công ty ở Ohio, mà Bloom, cùng với 5công ty khởi nghiệp khác, đã được chọn để hợp tác tham gia.

    Chương trình xoay quanh 4 mục tiêu chính: xây dựng chiến lược blockchain, số hoá hành trình của khách hàng, phân tích dữ liệu và thông tin chi tiết, và ký tự đại diện (wildcard).

    Về nội dung liên quan đến công nghệ blockchain, công ty tuyên bố rằng họ đang “ tìm cách ứng dụng công nghệ Blockchain vào việc hỗ trợ chuyển đổi kho dữ liệu warehousing, thanh toán và theo dõi thông tin khách hàng."

    Mục tiêu cuối cùng của BMW, được tiết lộ trên trang web của họ, là "cho phép tự động hóa phần lớn quá trình xử lý đi kèm tăng cường theo dõi và bảo mật thông tin".

    Bên cạnh Bloom, Supermoney là một startup blockchain khác đã tham gia vào chương trình nước rút này. Supermoney đang phát triển một chiếc ví kỹ thuật số cho phép mua hàng tại cửa hàng và mua trực tuyến bằng mã QR. Sản phẩm này chạy trên một hệ thống hợp đồng thông minh, giúp quản lý rủi ro đối tác, bảo vệ cả người mua và người bán một cách hiệu quả.

    Sáu công ty khởi nghiệp, được lựa chọn trong tổng số 212 ứng dụng, hiện đang làm việc cùng với nhân viên BMW để cùng tạo ra các giải pháp sáng tạo có khả năng được tích hợp vào việc kinh doanh của công ty. Vào ngày 19 tháng 11 năm 2018, đây sẽ là ngày công bố bản Demo giới thiệu các giải pháp của công ty khởi nghiệp.

    Collaboration Lab của BMW, nơi nghiên cứu giải pháp đổi mới chuyên dụng cho L Marks, được xây dựng nhằm mục đích “đảm bảo sự liên kết và nâng cao tầm nhìn tổng thể của BMW về việc chuyển đổi cách mọi người truy cập cũng như sử dụng các thiết bị di động cá nhân”, Ian Smith, Giám đốc điều hành của BMW Group Financial Services USA và Khu vực châu Mỹ, cho biết trong một tuyên bố. "Điều này sẽ có ảnh hưởng lâu dài đến kinh doanh của chúng tôi và tác động tích cực đến khách hàng cũng như đối tác đại lý của chúng tôi."

    “Phòng thí nghiệm hợp tác dịch vụ tài chính của BMW là một cách thú vị để khai quật và nuôi dưỡng tài năng cũng như phát triển các giải pháp mới cho một số thách thức mà ngành công nghiệp đang phải đối mặt”, Stuart Marks, chủ tịch L Marks nói thêm,” chúng tôi đang tìm kiếm giải pháp nhằm khiến các khách hàng tiền năng thực sự gắn bó với thương hiệu như Millennial với thương hiệu BMW, cũng như sở hữu một chiếc xe BMW theo một cách khác. ”

    BMW đã khám phá việc sử dụng công nghệ blockchain thông qua nhiều sáng kiến. Công ty cũng là một trong những thành viên sáng lập của Mobility Open Blockchain Initiative (MOBI), cùng với Bosch, Ford, General Motors, Groupe Renault và các công ty khác, được ra mắt vào tháng 5 năm nay để đẩy nhanh việc áp dụng và thúc đẩy các tiêu chuẩn trong blockchain, sổ cái phân tán và các công nghệ liên quan vì lợi ích của ngành di động, người tiêu dùng và cộng đồng.

    BMW Group UK đã điều hành một dự án thí điểm vào đầu năm nay để thử nghiệm một nền tảng blockchain theo dõi số dặm trong các phương tiện cho thuê. Nỗ lực này được thực hiện với sự hợp tác của Dovu và Alphabet khởi động blockchain.
     
    #1

Chia sẻ trang này