QC Bí quyết dùng mặt nạ da mụn ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 22/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Mặt nạ cho da mụn: những chị em phụ nữ đừng nghĩ chỉ có da dầu mới nổi mụn mà các mẫu lớp da khác đều có nguy cơ tiềm ẩn. Nhiều bạn chọn cách điều trị mụn trứng cá bằng mặt nạ từ tự nhiên nên adiva.com.vn sẽ chia sẻ cách điều trị mụn trứng cá cho từng mẫu lớp da để những chị em dễ sắm mẫu mặt nạ thích hợp với da của mình, hãy xem phái đẹp tương thích với mẫu mặt nạ cho da mụn nào nhé.

    Mụn là các kẻ gây phiền toái và chúng ảnh hưởng lớn tới dung nhan của nữ giới. Chỉ cần một nốt mụn tí xíu cũng sẽ khiến bạn nữ mất tự tín khi đối mặt với người khác. Mặt khác, khi mụn xuất hiện là làn da phái đẹp ko ở trong tình trạng tốt nhất.

    1. Mặt nạ điều trị mụn dành cho lớp da thường

    Khoai tây và dầu ô liu chứa nguyên vật liệu dưỡng chất có năng lực điều trị mụn trứng cá, bởi vì rất tương thích để chăm dưỡng da dẻ trong mùa nắng nóng

    Khoai tây và tinh dầu ô liu chứa nguyên vật liệu dưỡng chất có khả năng chữa trị mụn trứng cá, bởi vì rất phù hợp để chăm dưỡng da trong mùa nóng nực. Bên cạnh công thức tuyệt vời này sẽ giúp bạn làm phai các vết thâm sạm biến đổi độ ẩm trên da và nhất là chăm sóc da trắng hồng tự nhiên, trắng mịn, ko tì vết.

    Nguyên liệu: một củ khoai tây đã hấp chín, 2 muỗng tinh dầu ô liu.

    [​IMG]

    (Ảnh: Nguồn Internet)

    Cách làm: bạn nữ nghiền nhuyễn củ khoai tây trong một cái chén sạch, bước cuối cùng cho thêm tinh dầu ô liu vào và cho trộn đều lên. Khi đã vệ sinh da dẻ mặt sạch sẽ, bạn tiếp tục đắp mặt nạ này lên làn da, giữ yên tĩnh trong 20 phút. Rửa mặt lại bằng nước âm ấm để kết thúc quy trình. Lặp lại 2 lần/tuần, lớp da không chỉ đẹp, mà còn trở thành căng tràn hơn.

    hai. Mặt nạ tiêu diệt mụn dành cho da nhờn

    da nhờn chính là dòng da dẻ dễ bị mụn nhất do dầu dư thừa trên lớp da gây tắc nghẽn nang lông, bụi bẩn cũng như vi khuẩn thâm nhập sẽ khiến da dễ bị mụn. Đối với loại làn da này thì bước rửa thật sạch là quan trọng nhất, đòi hỏi da bao giờ cũng khô thoáng. Hãy làm ngay mặt nạ rửa thật sạch làn da từ công thức dưới đây:

    Mặt nạ mật ong, bột yến mạch và hành tây:
    Bột yến mạch giúp giảm sưng, ngứa do mụn; còn hành tây có chứa các axit không những giúp diệt vi khuẩn mà còn giúp lấy đi bã nhờn dôi thừa trên da dẻ mặt.

    Đun sôi bột yến mạch cho đến nó chín nhừ. Ép lấy nước một củ hành tây. Bước cuối trộn một thìa bột yến mạch với hai thìa nước ép hành tây và 1 thìa mật ong.

    Thêm 1 ít tinh nghệ nếu muốn. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.

    Lời khuyên cho các người có da dầu và mụn

    xoành xoạch dưỡng ẩm sau khi thoa mặt nạ.
    Trước khi đắp mặt nạ, nên rửa mặt sạch và để khô một lúc.
    Trung bình chỉ nên đắp mặt nạ chăm sóc da 1-2 lần/ tuần, nhưng cũng tùy dòng, có dòng có thể thoa mỗi ngày như dưa chuột, yaourt.
    Nên rửa mặt với nước âm ấm để sạch da dẻ và cuối cùng là rửa với nước lạnh để se khít chân lông.
    Kiểm tra và thử nghiệm trước khi bắt đầu với bất kì mẫu mặt nạ nào để tránh dị ứng, nổi mụn hơn.

    [​IMG]
    ba. Mặt nạ trị mụn cho da khô

    bên cạnh việc tiêu diệt mụn cho da nẻ thì loại lớp da này cần được cung cấp độ ẩm quan trọng để cung cấp thêm sức đề kháng cho da dẻ và tăng cường các dưỡng chất cho lớp da.

    Mặt nạ quả bơ chứa hàm lượng vi lượng, khoáng chất như canxi, magiê, sắt, natri, kali, kẽm mangan…cao hơn các loại trái khác. Bên cạnh đó, chất Glutathione trong bơ cũng rất cao có hiệu quả chống oxy hóa thần kỳ.

    Cách thực hành mặt nạ bơ như sau:

    Nghiền nát ¼ trái bơ và cho vào 1 tròng trắng trứng gà, 1 thìa cà phê ong mật rồi trộn cho thật đều. Bôi dung dịch này lên mặt trong 15 phút rồi rửa thật sạch với nước âm ấm, chùi khô và thoa dung dịch nước hoa hồng. Thực hiện cách này hai lần một tuần người dùng sẽ thấy tác dụng rõ rệt. Bơ là mặt nạ diệu kỳ cho da khô, vừa chữa trị mụn trứng cá hữu hiệu mà còn dưỡng ẩm giúp làn da thêm mềm mại và căng tràn đấy.
    * Lưu ý khi dưỡng da khô:

    nữ giới nên tránh tiếp xúc với xà phòng hóa chất có tính gột rửa mạnh. Nếu bắt buộc làm việc nhà, chị em nên đồ vật găng tay để bảo vệ lớp da. Khi đi đường, phái nữ cần che chắn chu đáo ngăn chặn tác động của nắng nóng, khói bụi gây hư tổn cho làn da nẻ của mình. Ngoái ra phụ nữ cũng nên uong collagen thường xuyên hơn, sản phẩm collagen giúp ngăn chặn da nẻ và phòng chống trường hợp bị mất nước dưới da dẻ hữu hiệu.

    4. Mặt nạ tiêu diệt mụn cho da dẻ dung dịch

    làn da hỗn hợp đòi hỏi nuôi dưỡng kỳ công hơn vì điều thiết yếu nhất là phải để lại sự cân bằng cho da vừa tinh dầu lại vừa khô. Nữ giới phải điều tiết tuyến dầu ở vùng lớp da mặt và tăng cường độ ẩm cho những vùng khô. Dùng sữa rửa mặt để lấy đi các chất bụi bẩn, bã tinh dầu bít nang lông để giảm thiểu tốt nhất mụn phát triển ở loại da dẻ này.

    [​IMG]

    Mặt nạ cà rốt mật ong dưỡng da hỗn hợp nổi mụn (ảnh: Nguồn Internet)

    Cách làm: thứ nhất trộn nước ép cà rốt và mật ong theo tỷ lệ bằng nhau để tạo thành 1 hợp chất . Bước cuối đắp lên da dẻ trong vòng 10 phút, trước khi bôi bạn nhớ rửa mặt sạch nhé. Cà rốt có chứa rất giàu vitamin A sẽ gìn giữ các tế bào lớp da và giúp da dẻ đơn thuần giảm thiểu được mụn trứng cá hoành hành.

    * Tìm hiểu thêm: uong collagen nao tot để biến đổi làn da hiệu quả

    5. Mặt nạ cho làn da nhạy cảm

    da dẻ nhạy cảm thường mỏng, khô rát, dễ bị dị ứng và dễ bắt nắng hơn làn da bình thường. Bởi vì, tuyển lựa nguyên liệu cho dòng làn da này cũng cần chú trọng hơn những loại làn da khác.

    kết hợp với chuối và mật ong để giữ gìn và làm mềm mượt hơn cho da dẻ mẫn cảm đang mắc phải những chủ đề về mụn.

    Thành phần: 1/4 quả đu đủ chín; một quả chuối chín; hai thìa canh mật ong nguyên chất.

    Cách làm: Đu đủ gọt phần vỏ rồi dằm nhuyễn cho vào tô. Làm tương tự với chuối. Trộn thêm 2 muỗng canh mật ong để tạo nên dung dịch đặc. Bôi lên mặt trong 20 phút rồi rửa cho sạch mặt với nước hơi ấm. Vỗ nhẹ da dẻ và dùng khăn mềm chùi khô.
    Đu đủ chứa 1 enzym thiên nhiên gọi là Papain giúp làm thiếu hụt những đốm đen trên lớp da và xóa bỏ tế bào chết. Nó được áp dụng rộng rãi trong những bí quyết tự nhiên để mẫu chia tay mụn, khắc phục da dẻ bị rám nắng và làm sáng da tự nhiên.

    một số lưu ý khi nuôi dưỡng làn da nhiễm mụn

    – bạn nữ nên xông hơi mặt trước khi đắp mặt nạ sẽ giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn và hiệu quả hiệu quả hơn.

    – bảo vệ da dẻ mặt luôn sạch sẽ. Phòng chống xúc tiếp tay với da mặt và ko nặn mụn.

    Giờ thì các nữ giới đã biết cách làm 5 dòng mặt nạ cho da nhiễm mụn rồi phải ko. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp phái nữ nhanh chóng thoát khỏi trường hợp mụn và có da mịn màng, tươi trẻ. Ngoài5 dòng mặt nạ trị mụn trên, các nữ giới đừng quên tăng cường ngay “Dưỡng chất uống làm đẹp collagen ADIVA ” nhé. cach su dung collagen thường xuyên là 1 trong các phương pháp giúp da dẻ khỏe và săn chắc hơn chống lại những biểu hiện của mụn.
     
    #1

Chia sẻ trang này