BÍ MẬT KIẾM TIỀN ONLINE TỪ KINH DOANH DU LỊCH

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi webtravelcongtyiit, 15/1/18.

  1. webtravelcongtyiit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/18
    Kinh doanh du lịch là lĩnh vực được nhiều người lựa chọn hiện nay các công ty về du lịch mọc ra như nấm, cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ bán vé, tour du lịch. Vậy làm sao để kinh doanh du lịch mang lại hiệu quả cao chúng tôi đưa ra một số gợi ý sau:

    1.Xây dựng Website cho công ty du lịch của bạn

    Website là nơi vô vàn những khách hàng của bạn ghé thăm website tour du lịch sẽ đại diện cho văn phòng, các dịch vụ của bạn, khách hàng sẽ mua và sử dụng dịch vụ của bạn nếu thấy được sự chuyên nghiệp, tin tưởng, ngược lại nếu vào một website du lịch mà không tạo được ấn tượng tốt đẹp khách hàng sẽ bỏ qua ngay và khi đó bạn sẽ mất đi những khách hàng tiềm năng.

    2. Thu thập thông tin khách hàng

    Thu thập thông tin của khách hàng càng nhiều càng tốt và sử dụng phần mềm có tính năng lọc khách hàng không chỉ theo thông tin cơ bản như email, ngày sinh mà còn theo những thông số tài chính như số lượng booking, lợi nhuận được tạo ra thì điều này sẽ tuyệt hơn gấp nhiều lần. Bạn nên tìm những nơi thu hút khách du lịch. Nếu bạn xác định những điểm đến được ưa thích nhất, bạn có thể xác định chiến lược marketing sau này.

    3. Tổ chức công ty tốt hơn với việc sử dụng phần mềm điều hành công ty


    Bạn sẽ điều hành và quản lý toàn bộ công ty tốt hơn với việc tập hợp tất cả các thông tin tại một nơi và giảm làm việc trên giấy tờ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thống kê nhanh chóng doanh thu của công ty từ giao diện của phần mềm một cách tiện lợi và nhanh chóng.

    4.Tạo các chương trình khuyến mãi

    Các chương trình giảm giá luôn là phương thức tuyệt vời nhất để thúc đẩy lượng bán tour, phòng khi đến mùa thấp điểm. Thiết kế website du lịch giúp bạn có thể tạo ra những chương trình khuyến mãi như giảm giá tour, phòng, miễn phí dịch vụ đi kèm,… last – minutes, early booking,…

    Kinh doanh trong bất kì ngành nghề gì cũng đòi hỏi bạn phải có đam mê, nhiệt huyết với nó, và để kinh doanh du lịch bạn cũng phải am hiểu kiến thức , kinh nghiệm trước khi khởi sự kinh doanh. Với những kinh nghiệm kinh doanh du lịch các bạn có thể tham khảo và có cách thức kinh doanh du lịch hợp lí, đem lại lợi nhuận cao.
     
    #1
  2. Xetaihyundaithanhcong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/18
    Không có yếu tố SEO trong đó à bác :D
     
    #2

Chia sẻ trang này