QC Bí đỏ giảm cân có hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xingau90, 9/12/14.

  1. xingau90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Khoa học đã chứng minh bí đỏ là một loại quả được liệt kê vào trong thuc don giam can. Việc ăn bí đỏ cũng không làm lượng calories đi vào cơ thể bạn quá nhiều, giúp bạn kiểm soát được cân nặng của mình.

    Vì sao bí đỏ giúp giảm cân?

    Bí đỏ là thực phẩm giàu chất xơ, chất chống oxy hóa và các vitamin. Bí đỏ giúp người ăn có cảm giác no nhanh và không muốn nạp thêm các loại thức ăn khác vào cơ thể nữa. Thành phần trong 100g bí đỏ chỉ chứa 24kcalo và có tới 92% là nước. Ngoài ra , còn có các vitamin rất cần thiết và quan trong cho cơ thể như vitamin C, A, E, K, Kali, Canxi, Kẽm… giúp vừa cải thiện vóc dáng, vừa tốt cho sức khỏe của bạn.

    [​IMG]

    Gần như tất cả các phần của bí đều tốt cho người muốn giảm cân, ngoại trừ hạt bí bởi hàm lượng chất béo trong chúng rất cao nên sinh nhiều calo (100g hạt bí phần ăn được có 25g protein, 46g chất béo và sinh 541 calo).

    Chính vì mang những giá trị dinh dưỡng như vậy mà bí đỏ luôn được chọn lựa hàng đầu trong danh sách những thực phẩm giảm cân.

    Một số món ăn giam can sau sinh từ bí đỏ


    Bí ngô hầu như có bán quanh năm ở chợ, nên bạn hãy chăm chỉ mua loại quả này ăn thay các loại rau, để hỗ trợ việc cải thiện vóc dáng. Bạn có thể tham khảo công thức nấu đơn giản các món ăn ngon từ bí đỏ như:

    Bí đỏ xào tỏi giảm cân

    - Nguyên liệu: 400g bí đỏ tươi gọt vỏ thái cắt khúc hoặc thái mỏng, tỏi giã nhuyễn. Gia vị: muối, tiêu, nước mắm, hạt nêm, dầu ăn. Hành lá rửa sạch, thái nhỏ.

    - Cách làm: Cho khoảng 1 thìa canh dầu ăn vào chảo đun nóng, đổ tỏi vào phi thơm. Sau đó đổ bí đỏ vào, dùng đũa đảo nhẹ tay. Thêm vào khoảng một thìa nhỏ nước mắm, nửa thìa nhỏ hạt nêm, chút muối, đậy kín nắp nồi. Nếu khô bạn châm vào ít nước lạnh. Đun đến khi bí đỏ mềm, nêm nếm lại tùy theo khẩu vị của bạn. Tắt bếp, rắc ít hạt tiêu, hành lá đã thái nhỏ. Dùng nóng sẽ ngon hơn.

    Đây là món ăn đơn giản nhưng được nhiều người ưa chuộng, ăn mùa hè hay mùa đông đều ngon.

    Súp bí đỏ giảm cân

    - Nguyên liệu: 500g bí đỏ, 100g thịt hun khói, 1 thìa súp bơ, 1 thìa cà phê tỏi xay, 600ml nước dùng, 100ml kem tươi, hạt nêm, tiêu trắng, dầu ăn.

    - Cách làm: Bí đỏ gọt vỏ, bỏ hạt, thái nhỏ, chần qua nước sôi cho gần chín tới, vớt ra. Cho bí đỏ vào máy xay sinh tố cùng nước dùng, xay mịn. Đun nóng bơ, phi thơm tỏi. Cho bí đỏ vào đun sôi đến khi chín hẳn, nêm 2 thìa cà – phê hạt nêm. Thịt hun khói rán vàng giòn. Múc súp ra đĩa, thêm kem béo, ít tiêu. Dọn kèm thịt hun khói, dùng nóng.

    Chúc các bạn giảm cân thành công. Ngoài ra việc kết hợp với thuoc giam can lic sẽ làm cho hiệu suất giảm cân diễn ra nhanh hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này