QC Bật mí cách dùng mật ong làm đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 21/6/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Từ xa xưa cho đến bây giờ, mật ong được xem là một mẫu “thần dược” có năng lực điều trị và làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Không những chứa nhiều khoáng chất, vitamin B, C có lợi cho cơ thể, giúp dưỡng ẩm, trị thâm mụn mà mật ong còn là 1 chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt gốc tự do gây nên bởi tia tử ngoại và bảo đảm da khỏi tác hại của tia nắng ánh sáng mặt trời. Dưới đây là những bí quyết làm đẹp từ mật ong chị em nên thử ngay ở nhà để có được một lớp da khỏe và đẹp và hồng hào nhé!

    cẩm nang làm đẹp từ mật ong và tinh nghệ
    Công thức làm đẹp làn da từ mật ong và tinh bột nghệ là một trong các công thức hữu hiệu giúp gìn giữ và cải tạo lớp da mặt hoàn hảo được rất nhiều chị em tin dùng trong làm đẹp. Mặt nạ này sẽ cung cấp 1 độ ẩm tuyệt hảo cho da, giúp da dẻ căng bóng, láng mịn và trắng hồng tự nhiên tự nhiên.

    Cách thực hiện:
    – trộn lẫn 1 muỗng cafe tinh nghệ với một muỗng mật ong rừng nguyên chất. Bạn nhớ trộn cho đều hợp chất để tránh bị vón cục.

    – Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, bạn thoa dung dịch trên lên da dẻ mặt và dùng tay massage thật nhẹ trong vòng 15-20 phút rồi làm sạch mặt lại với nước âm ấm. Áp dụng mặt nạ này 2 lần/tuần sẽ giúp làn da phái nữ trắng sáng và mịn màng lên và có thể làm giảm bớt đi các vết thẹo hoặc đề phòng sự xuất hiện của mụn đầu đen.

    Làm đẹp từ mật ong, trứng gà và dầu ô liu
    ngoài ra mật ong, trứng gà cũng là một trong những nguyên vật liệu cực kỳ bổ dưỡng đối với thân thể trong cuộc đời hàng ngày và cũng là nguyên liệu được ứng dụng phổ biến trong việc làm đẹp da của phái nữ. Hàm lượng protein, những khoáng chất (magie, canxi, kẽm, sắt) và vi ta min A, D, E, B1, B6, B12,.. Có trong trứng gà có hiệu quả tích cực trong việc đề phòng những nếp nhăn da trên làn da, thu nhỏ chân lông, làm da căng mịn và chữa trị mụn trứng cá một cách hiệu quả.

    Chuẩn bị: 1 trái trứng gà, hai muỗng mật ong và một muỗng tinh dầu ô liu.

    Cách làm: Đánh trứng gà cho thật nhuyễn, sau cùng cho mật ong và dầu ô liu vào trộn cho dung dịch sánh đều. Bôi dung dịch thu được lên da, để khoảng 15-20 cho da khô tự nhiên. Tiếp tục rửa làn da mặt thật sạch bằng nước hơi ấm.

    Với công thức mật ong, trứng gà và dầu ô liu thì mặt nạ dưỡng da này rất tương xứng với các nữ giới có lớp da hơi khô, thiếu độ ẩm. Áp dụng 2-3 lần/tuần, lớp da của bạn nữ sẽ được duy trì độ ẩm cần thiết, làn da vừa trắng lại vừa mịn màng và đầy sinh khí hẳn lên.

    [​IMG]

    Làm đẹp da với mật ong, trứng gà và dầu ô liu (ảnh: Internet)

    Làm đẹp lớp da với mặt nạ mật ong và sữa chua
    Cách thực hiện: Cho 1 muỗng mật ong trộn cùng với 2 muỗng sữa chua không đường, trộn đều cho đến khi chúng hòa trộn vào nhau. Tiếp tục thoa dung dịch này lên mặt kết hợp với thoa bóp từ từ theo hướng vòng tròn để các tinh chất trong hợp chất thẩm thấu sâu vào da dẻ. Thời gian đắp mặt từ 15-20 phút, bước cuối chị em rửa cho sạch mặt lại bằng nước âm ấm.

    Với tuyệt chiêu làm đẹp da bằng mật ong và sữa chua ko đường này, da dẻ mặt của phái nữ không những ẩm mịn, căng bóng mà lớp da còn bật lên thêm vài tone màu sáng, các nếp gấp da và thâm sạm cũng dần bớt đi.

    bí quyết làm đẹp từ mật ong và quả bơ
    Công thức mặt nạ này sẽ giúp nữ giới có được da căng tràn ngay từ lần đầu áp dụng nhờ dầu vi lượng E trong quả bơ cùng với protein dồi dào trong mật ong. Hơn nữa, các chất dinh dưỡng từ bơ và mật ong sẽ giúp đảm bảo an toàn da khỏi tia bức xạ ánh nắng mặt trời, giảm bớt nếp gấp da và ngăn ngừa lão hóa làn da. Đây cũng là mẹo làm đẹp làn da ở nhà ít tốn kém nhưng mà đem đến hiệu quả cao.

    Cách thực hiện:

    – Dùng quả bơ sáp chín tán nhuyễn và trộn cùng với hai muỗng mật ong nguyên chất. Đắp đều hợp chất đó lên mặt và phần cổ, lưu ý những vùng nhiều nếp nhăn da và thâm vết nám.

    – Lưu hỗn hợp trên mặt trong khoảng thời gian 15-20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước âm ấm. Nên bôi mặt nạ này hai lần/tuần để da ẩm mịn và căng bóng.

    [​IMG]

    Mặt nạ bơ và mật ong (ảnh: Internet)

    * coi thêm: uong collagen ngay may vien là tốt nhất cho cơ thể?

    cẩm nang làm đẹp từ mặt nạ mật ong và bột yến mạch
    Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết cho lớp da, bổ sung độ ẩm cho làn da, làm mờ dần các đốm nâu trên lớp da để da dẻ luôn tươi đẹp và trắng hồng. Hơn nữa, bột yến mạch còn giúp xóa bỏ bụi bẩn ra khỏi bề mặt da, loại bỏ những tế bào chết đọng lại trong nang lông mà không gây kích ứng.

    Khi phối hợp bột yến mạch cùng với mật ong sẽ tạo thành 1 công thức dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa da cực kỳ hiệu quả. Với cách tẩy trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch này các bạn sẽ sở hữu được một lớp da tươi đẹp và trắng mịn màng.

    Cách làm: trộn thật đều bột yến mạch và mật ong nguyên chất đến khi dung dịch đặc sệt, ko quá loãng. Sau khi đắp hỗn hợp đấy lên lớp da, chị em phụ nữ chờ 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước hơi ấm.

    bạn nữ nhớ thực hành bôi mặt nạ mật ong và bột yến mạch 2-3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt hơn nhé.

    [​IMG]

    Làm đẹp da từ mật ong và bột yến mạch (ảnh: Internet)

    * coi thêm: phái đẹp đã hiểu hết collagen tuoi có nghĩa là gì chưa?

    Công thức làm đẹp da với mặt nạ mật ong và quả tranh
    chanh và mật ong là 2 dòng nguyên vật liệu thiên nhiên có khả năng dưỡng ẩm sâu và làm sạch hiệu quả. Với công thức mặt nạ mật ong và trái chanh nhiều vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh sẽ giúp bạn chữa bệnh và chữa bệnh những vấn đề lớp da phổ biến như mụn, thâm thẹo và tàn nhang. Hơn nữa, mặt nạ còn tăng cường độ ẩm cho da dẻ và giúp da trắng sáng lên trông thấy.

    Cách làm: trộn lẫn 4 muỗng mật ong với 1 muỗng nước cốt quả chanh rồi sau đó trét lên mặt. Lưu dung dịch trên làn da trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước hơi ấm. Thực hiện hai lần/tuần để nhanh thấy được hiệu quả.

    bí quyết làm đẹp từ mật ong là phương pháp dưỡng da hoàn toàn tự nhiên hiện được rất nhiều bạn áp dụng. Tuy nhiên những phái nữ biết đó, để sở hữu được 1 da dẻ khỏe đẹp thì cần có rất nhiều nguyên tố chăm lo từ bên trong lẫn bên ngoài. Nên việc sử dụng những công thức làm đẹp từ mật ong chỉ mới là phần dưỡng da bên ngoài, bởi vì chị em buộc phải uống cung cấp thêm thêm collagen dạng nước ADIVA” để giúp da sáng trắng khỏe hơn, thổi bay các vết nám và tàn nhang trên bộ mặt của mình nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này