Chia sẻ Bạn đã thực sự hiểu vấn đề nào là quan trọng nhất trong seo?

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi tienphong, 2/8/15.

  1. tienphong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Hôm nay ngồi rảnh rỗi nên mở một pic để anh em cùng thảo luận nho nhỏ. Vấn đề mình muốn nhắc đến đó là trong SEO thì yếu tố nào sẽ quyết định thành công hoặc việc lên top của web site của bạn.

    Hầu hết các bạn khi lang thang trên các forum SEO đã ít nhất một lần thấy được dòng chữ Conten Is King hay những topic xoay quanh vấn đề link building như thế nào là hiệu quả, onpage chuẩn là như thế nào..v..v.. Một điều chắc chằn là những thông tin này khá nhiều seoer quan tâm đến. Tại sao phải nhắc đến vấn đề này vì nếu làm tốt các đều trên bạn có thể vượt qua đối thủ và hơn nữa bạn có thể trở thành 1 super seoer . Vậy thì các bạn nghĩ trong các yếu tốt conten, link, view thì yếu tố nào thể hiện sự quan trọng nhất trong quá trình SEO của bạn.
    [​IMG]
    Những thông tin sau đây có thể nhiều bạn nghĩ mình nói sai nhưng mình chỉ muốn thổ lộ ý kiến riêng và cũng mong muốn kiểm chứng nó như thế nào để có thể điều chỉnh lại.
    Đối với bản thân mình, mình vẫn chưa cần 3 yếu tố trên đâu đều mình đánh giá cao nhất trong SEO đó gồm các yếu tố là: TIỀN, LỰC, QUAN HỆ. Mình tin rằng chỉ cần có 3 yếu tố này mình sẽ chi phối được 3 yếu tố bên trong SEO là view, conten, link . Nhưng trong đó cái quan trọng nhất vẫn là tiền thôi, có khá nhiều bạn seoer phải đau đầu khi công ty không chi và phải cày ngày cày đêm nhưng cũng không thể thắng nỗi đối thủ.

    Đây chỉ là ý kiến riêng của mình còn các bạn thì sao có thể nhận xét như thế nào và có cái nhìn tổng thể về vấn đề này ra sao?
    Nguồn: IDVS
     
    #1
  2. nguyel PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    onpage nội dung và link luôn là quan trọng nhất
     
    #2
  3. Sgaming PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    có tiền thì làm gì mà không được bác :) 3 yếu tố bác nói chugn chung quá.
    Về SEO có 3 yếu tố quan trọng nhất theo em đó là Nội dung, backlinks và traffic.
     
    #3
  4. daotaolaixeb2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Có kế hoạch seo sẽ đơn giản và hoàn hảo hơn?
     
    #4

Chia sẻ trang này