QC Bán chè Thái Nguyên ngon ship tận cửa nhà tại sài gòn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi silanh, 24/5/15.

  1. silanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/14
    Để mua được chè thái nguyên ở tphcm là vấn đề không hề đơn giản. Bởi vì cách xa địa lý quá xa và lý do ngờ vực về nguồn gốc sản xuất của chè đặc sản thái nguyên

    Qua những cuộc chat với khách hàng thân thuộc tại Sài Gòn thì cửa hàng nhận ra có một số lý do sau ngăn cản khách hàng tiếp cận với chè búp thái nguyên

    Mua được che ngon nhat thai nguyen nhưng không chắc chắn là chè mới?

    Thật không có gì là vui vẻ khi bạn có được người bán chè thái nguyên ở sài gòn ở ngay gần nhà bạn hay trong các cửa hàng. Việc xác định rõ túi chè bạn mua có phải là chè thái nguyên mới hay không quả thật rất khó phán đoán khi mà chè được đựng trong túi hút chân không.

    [​IMG]

    Trong môi trường chân không chè giữ được hương vị tốt nhất. Nhưng chè cũng có thời hạn sử dụng của nó, đặc biệt là đối với mặt hàng nông sản. che thai Nguyen loai 1 được đóng gói trong túi chân không thì 3 tháng đầu tiên uống ngon nhất. Sau 6 tháng thì mất cả hương lẫn vị. Vậy điều gì đảm bảo người bán chè thái nguyên tp hcm có được chè mới lên hương bán cho bạn?

    5 Lý do ban chỉ nên mua chè tại chebupthainguyen.com?

    - 100% chè do gia đình mình trực tiếp sản xuất bằng tay trong tất cả các công đoạn từ khi chăm bón đến khi đóng gói thành phẩm.

    - quy trình sao chè và lên hương chè đã được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo chè giao đến tay quý khách hàng là loại tốt nhất.

    - Không kể bạn mua nhiều hay ít, 1kg hay 100kg tất cả đơn hàng đều được trân trọng với quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng 100%.

    - Cam kết không bán chè cũ, chè để lâu ngày. Nếu bạn phát hiện chè cũ cam kết tặng lại khách hàng 200% số tiền đã nhận.

    - Việc sản xuất chè thái nguyên xuất khẩu tp hcm thủ công được gói gọn trong quy mô gia đình, nên bạn có thể yên tâm là không có phí tổn trung gian như đại lý, chi phí quảng cáo, chi phí mặt bằng..vv nên bảo đảm tối đa lợi ích của khách hàng.

    Giao dịch với chebupthainguyen như thế nào?

    [​IMG]

    Gia đình hiện tại chỉ có 1 số điện thoại, 1 địa chỉ web, 1 địa chỉ đại diện tại Thái Nguyên để tiến hành giao dịch với khách hàng trong cả nước.

    - Địa chỉ giao dịch : Số 316 Phan Đình Phùng – TP. Thái Nguyên

    - Sđt: 0986.060.540

    Khách hàng ở xa vui lòng chuyển khoản vào 2 tài khoản dưới đây. Cam kết trong vòng 3 ngày hàng sẽ đến tay quý khách.

    Chủ tài khoản: Nguyễn Hải Long
    Ngân hàng BIDV chi nhánh Thái Nguyên: 39012-000000-674

    Chủ tài khoản: :Lý Thị Vương
    Ngân hàng Á châu ACB chi nhánh Thái Nguyên: 107640939

    Nếu bạn ở Sài Gòn và đã đem lòng yêu mến hương vị chè thái nguyên tp hcm thượng hạng thì hãy liên lạc ngay với chebupthainguyen để có được ấm che man thai nguyen ngon nhất. Hãy hiểu rằng, Chè Thái Nguyên ngon nhất phải là chè sản xuất thủ công.
     
    #1
  2. trangcucai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    Chè Thái nguyên tại thành phố Hồ Chí Minh, trà Thái Nguyên tại Sài Gòn, Công ty bán chè xanh Thái Nguyên tại TP Hồ Chí Minh, cửa hàng chè Thái Nguyên ngon tại Sài Gòn.
     
    #2

Chia sẻ trang này