QC Bài thuốc dân gian chữa sỏi thận vô hại và điều trị tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi haydenbenanh, 12/8/18.

  1. haydenbenanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ngày nay có không ít bài thuốc dân gian điều trị căn bệnh sỏi thận, tuy nhiên hữu hiệu chưa thể kiểm chứng. Có một số phương thuốc chữa trị mà mọi người đã sử dụng và hữu hiệu tốt sẽ chia sẻ lại giúp các bạn.

    bài thuốc từ quả sung
    Quả sung là những loại quả rất phổ biến tại việt nam, có tên khoa học là fecus racemosa. Cây sung định nghĩa là loại cây thân lớn thuộc họ dâu tằm thường mọc tại các nơi ẩm thấp như ven sông, ven suối hay gần các ao hồ.

    mọi người có thể kiếm quả sung khá tiện lợi chỉ cần phải ra chợ ngo hoặc chợ cóc tại việt nam là có thể kiếm được nó.

    Quả sung hay được dùng tuân thủ dưa hoặc trong những món nộm, rán hay thực phẩm sống. Thế nhưng quả sung chữa trị sỏi thận, sỏi mật mới nổi lên trong thời gian gần đây. Theo đông y nhựa quả sung có lợi ích tốt trong chữa những bệnh về đường ruột, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, nhuận tràng. Ngoài ra dược chất trong trái sung có tác dụng lợi tiểu, thực hành mềm sỏi và co giãn tiết niệu cho tống sỏi ra Cùng với thuận lợi hơn.

    giải pháp dùng quả sung chữa sỏi thận khá đơn giản. Bạn chuẩn bị khoảng 2kg trái sung tươi đem rửa sạch và thái lát. Phơi khô sau ánh nắng mặt trời hoặc sấy khô rồi bảo quản nơi khô ráo. Mỗi lần các bạn sử dụng 30g sung khô đem pha với nước sôi, sau đấy sử dụng. Ngày dùng 2 lần sau ăn, sử dụng liên tiếp từ 1 tới 2 tháng căn bệnh sẽ thuyên giảm.

    vị thuốc từ chuối hột
    Chuối hột là cây thuộc họ chuối, có thân cao lớn hơn các loại chuối thường nhật. Hoa chuối hột rừng có màu vàng, lá rất lớn và dày. Quả chuối hột có màu tím, còn thường hay sẽ có màu xanh khi chín vỏ hơi vàng.

    Theo đông y chuối hột có lợi ích tốt với người bệnh gặp phải đau dạ dày, điều trị kiết lị tăng cường hệ thống tiêu hóa, chữa trị táo bón. Dược chất trong hạt chuối hột có công dụng làm mềm sỏi, tăng lượng nước tiểu và diệt khuẩn tiết niệu

    biện pháp dùng: mọi người mua chuối hột tươi về đem thái lát phơi khô và bảo quản cẩn thận. Mỗi lần sử dụng mọi người lấy 100-200g chuối hột khô đem rang vàng có mùi thơm. Sau đó sử dụng cối hay máy xay tán thành bột. Số bột thu được pha vơi nước sôi để uống ngay sau bữa ăn.

    dùng liên tiếp từ 1 tới 2 tháng sẽ thấy dấu hiệu tiểu ra sỏi, thông tiểu tiện dụng.

    phương thuốc từ rau mùi tàu
    Rau mùi luôn có tên là ngò gai là các loại rau hay được dùng trong những thực phẩm việt Nam. Ngò gai có mùi thơm, vị mát tính ấm có kết quả thông tiểu và khử mùi hôi công hiệu.

    bạn sử dụng 1 nắm lá ngò gai đem hơ Vừa rồi lửa, khi héo rồi cắt nhỏ cho vào nồi đun lấy nước dùng. Dùng liên tục 1 tháng sẽ thông tiểu bào sỏi tốt.


    mọi người khám bỏ thêm kiến thức chữa bệnh hiệu quả không phẫu thuật tại: http://orderoxytetracyclineonline.over-blog.com
     
    #1

Chia sẻ trang này