QC Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 16/11/18.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Nỗi khổ của người đàn ông mang tên " yếu sinh lý", ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tinh thần cũng như đời sống hạnh phúc của vợ chồng. Vậy để cải thiện phong độ cho nam giới bạn cần phải làm gì ? Với những thứ thần dược rất dễ tìm, không đắt đỏ nhưng công dụng của chúng mang lại rất bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới dưới đây nhé!
    Gừng tươi cải thiện chứng yếu sinh lý ở nam giới

    [​IMG]
    Nghiên cứu cho thấy trong gừng tươi có chứa các hợp chất như shogaol, zingiberene và gingerol có tác dụng nhằm kích thích co thắc tuần hoàn máu và tăng cường tuần hoàn máu, giúp nam giới cải thiện khả năng cương dương.
    Chuẩn bị:
    + 1/2 muỗng caffe
    + Nước ép gừng tươi
    +1 Thìa mật ong
    + 1/2 quả trứng gà luộc
    Bạn nên ăn vào buổi tối trước khi giao ban khoảng nửa giờ để có công dụng hữu hiệu nhất. Bạn có thể uống nước trà gừng, gừng tươi hoặc các món ăn giúp cải thiện chức năng sinh lý.

    Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/chua-yeu-sinh-ly-bang-rau-ngot-de-dang-khong-can-thuoc/
    Chữa yếu sinh lý bằng các chạch hữu hiệu
    Nghiên cứu từ các chuyên gia cho thấy, các chạch có tính mát, vị ngọt giúp thanh nhiệt bổ huyết, ngăn ngừa lão hóa. Từ xưa đến nay cá chạch được xem như vị thuốc chữa lại bệnh yếu sinh lý hiệu quả cho quý ông.
    Theo đó, bạn có thể dùng một số bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cá chạch như sau:
    Cá chạch chữa bệnh liệt dương: Chuẩn bị 250g cá chạch bỏ đầu và làm sạch, nấu cháo cùng với nước phụ phiến và nhục quế, khi ăn bạn có thể cho thêm vài lát gừng tươi vào ăn lúc đang nóng.
    Chữa xuất tinh sớm nhờ cá chạch: Cá chạch sau khi được làm sạch , cho vào nồi đất đem đun sôi và cho thêm vào ít rượu xâm xấp rồi cá, đun thêm khoảng 30 phút với lửa liu riu, khi chín nên ăn liền, ăn nóng liên tục khoảng 1 tuần.
    Trị chứng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn: Bạn chuẩn bị khoảng từ 5- 6 con các chạch, lọc xương rồi làm sạch, đem chiên mềm với đầu rồi cho thịt vào đảo đều, rồi cho thêm khoảng 300ml rượu cùng vài lát gừng đun trong nửa tiếng.
    Khi cá chạch bắt đầu chuyển sang màu trắng đục thì dùng muôi vớt lớ váng dầu bên trên bỏ đi rồi cho gia vị vào là có thể ăn được.
    Thịt chim sẻ chữa chứng giảm ham muốn ở nam giới
    Đông Y chỉ ra rằng, thịt chim sẻ có tính ấm, vị ngọt có tác dụng nhằm tráng dương, chữa yếu sinh lý, đau lưng, tăng cường sự ham muốn cho nam giới.
    Bài thuốc chữa yếu sinh lý cho nam giới từ chim sẻ:
    Chuẩn bị:
    + Chim sẻ 5 con
    + 10g đại hồi
    + 10g tiểu hồi+
    + Gừng tỏi vừa đủ.
    Chế biến: Chim sẻ làm sạch rồi chiên với bơ, gừng toi rồi thêm một it nước rồi và đun nhỏ lửa trong khoảng 1h là có thể sử dụng được.
    Trên đây là 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới hữu hiệu nhất, nếu bạn đang có các vấn gì thắc mắc liên hệ tới namkhoaanviet.com để được các bác sỹ giải đáp tận tình nhất cho bạn nhé!
     
    #1
  2. ongbelup PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/19
    Cảm ơn những thông tin hữu ích từ bài viết! Theo các bác sĩ chuyên khoa, những cách điều trị yếu sinh lý bằng thực phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ chẳng thể chữa trị dứt điểm được căn bệnh. Cũng như tốt hơn hết là bạn nam không may mắc phải tình trạng yếu sinh lý nên tìm cho mình địa chỉ chữa trị yếu sinh lý nam giới tại Nghệ An để có được liệu pháp chữa trị an toàn cũng như thành công, giúp đấng mày râu điều trị khỏi căn bệnh hoàn toàn, lấy lại bản lĩnh bệnh nhân. Tùy thuộc vào từng biện pháp chữa phù hợp với từng tình trạng bệnh mà chi phí chữa yếu sinh lý nam giới tại Vinh Nghệ An sẽ có sự chênh lệch cũng như khác nhau.
     
    #2

Chia sẻ trang này