Backlink ảnh hưởng thế nào đến dịch vụ SEO ? Ezoom Việt Nam

Thảo luận trong 'Báo giá SEO - tư vấn từ khóa' bắt đầu bởi bomkick, 13/6/17.

  1. bomkick PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/16
    tại sao backlink trong bài lại chủ lực hơn các backlink đặt ở chỗ khác? Tớ không biết các bạn đã nghiên cứu về vấn đề này chưa, nhưng tiện thể hôm nay cũng có bạn đang vướng mắc vấn đề tương đối và có hỏi Tôi nên tớ cũng xin Chia sẻ với các bạn để chúng ta cùng thảo luận, và nếu các bạn cũng đang có vướng mắc gần giống có lẽ kiếm tìm được câu hồi đáp tại bài viết này.
    Các chức năng có thể an bài backlink

    Trong một Website thì luôn có các vùng không giống nhau để hiển thị các thông tin khác xa tới người dùng, và chính chúng góp phần tạo nên bố cục của một web chuẩn SEO, không có web nào thẳng và phẳng từ trên xuống dưới cả. Chúng ta thử quan sát qua ảnh để biết được các vị trí bố cục:
    thông thường thì an bài backlink nhiều nhất vẫn là footer, hơi hiếm có các website chuẩn SEO cho phép chúng ta trao đổi backlink trên header vì đây phá tan các quy tắc hoặc bố cục của Website, hoặc không khó là người đời không thích tạo ra cho người đọc của tớ cái cảm xúc đây chỉ là một trang giới thiệu.
    Sidebar cũng được bố trí không nhiều backlink hơn footer, vì ngoài công năng hiển thị các thành phần phụ trong trang, có khi người đời còn thiết kế quảng bá banner hoặc PR cho dịch vụ nào cái này của web kinh doanh nên thường ít các web chuẩn SEO trao đổi hay hiển thị backlink tại đó.
    Phần nội dung, và cũng là phần “động đậy” được trong web bán hàng ấy là vị trí an bài hiếm có backlink nhất, đơn giản là cái này chỉ có lẽ hiển thị backlink trong bài viết chứ không xuyên suốt như các thành phần khác của web kinh doanh.
    Phần “nhọ” nhất ấy là chân trang, hiếm có mang giá trị hơn cả, tiếp theo là phần sidebar và header, vẫn là content mang giá trị cao nhất, vùng này là vùng hiển thị backlink ít nhất nhưng mang giá trị cao nhất, trong quy tắc backlink chất lượng thì không khi nào bao hàm khối lượng backlink mà ấy là khối lượng nằm trong content.
    Xem thêm những bài viết về dịch vụ SEO của Ezoom.
    nguyên nhân đến từ công cụ tìm kiếm Google, Yahoo

    Search Engines là gì thời nay đang là cỗ máy tìm kiếm lớn nhất toàn cầu, và tất yếu là chúng ta nên phải có sự chú tâm nổi trội tới cái này rồi, trong quá trình làm Đưa website lên TOP Google Tôi cũng đã nghiệm ra một điều, rằng mỗi một lần biến đổi bố cục của Website chắc chắn đẳng cấp từ khóa có chút lung lay, có thể là đôi ba tuần, có khi là cả tháng trời, nhưng sau nó mọi sự sẽ quay trở lại quỹ đạo, vì sao?
    Trang web tìm kiếm Google học từ chính bạn: Một Website khi mới sinh ra nếu không thiết kế theo chuẩn XHTML hoặc nhúng Schema vào các thẻ div, hoặc các thẻ div vô nghĩa (không khai báo theo chuẩn class name như class=”content/header/sidebar/footer”) thì Search Engines là gì sẽ tự “học” theo quy tắc mà bạn đề ra cho riêng Tôi, thí dụ như xưa kia khi người đời chưa biết tới schema để khai trình breadcrum thì Google đã hiển thị Yahoo hỏi đáp luôn có breadcrum, tớ có soi Yahoo để thiết kế cho website chuẩn SEO của mình nhưng không thành công, có thể do thời giờ quá ngắn để Search Engines là gì học được quy định của web bán hàng mình.
    Bing học những gì? Trong bài viết này Tôi chỉ đề cập tới độ đắc lực đánh vào các backlink dựa theo vị trí trong một web kinh doanh, vậy nếu bạn có một bố cục website chuẩn SEO như thế kia thì Google sẽ cắt bỏ các phần không nòng cốt và chỉ tập trung bình index hai thứ đắc lực nhất trong website chuẩn SEO của bạn nó là Tựa đề và Nội dung.
    Từ năm 2009, Trang web tìm kiếm Google giới thiệu thuật toán “real time Search” song song tuyên bố tài nguyên máy chủ cạn kiệt do lưu giữ quá không ít tin tức Website trên thế giới, họ mời gọi mọi người thiết kế các Website điềm đạm và hữu dụng nhằm giúp Trang web tìm kiếm Google lưu giữ chúng mọt cách tốc hành nhất …
    Kể từ cái này, một nâng cấp nhỏ cho máy chủ mới là vứt bỏ các thành phần không quan trọng và Trang web tìm kiếm Google giữ lại các thứ cốt yếu, nó là nguyên cớ các bạn thấy các web bán hàng bị lỗi XHTML mà vẫn lên top như xưa chính là lý do này.
    Vì content mới là công trình chính yếu nhất trong một web bán hàng nên nó mới chú tâm đặc biệt, còn các phần khác Search Engines là gì sẽ tính sau, vì thế chất lượng sản phẩm của backlink mới lệ thuộc vào chức năng trong web bán hàng.
    mình có trao đổi hàng hoá backlink với mấy anh GOV và EDU, tới tận 4 và thậm chí 6 tháng sau Google mới hiển thị link về trang của tớ trên danh sách tìm kiếm, trong khi đó tớ mua có 1 năm cho Website của Tôi, vậy là công toi mất nửa năm, và tất nhiên chức năng đặt backlink là chân trang rồi.
    Trong quá trình làm Đưa website lên TOP Google mình cũng nghiệm ra một điều, các backlink tại chân chữ ký trong các diễn đàn không mang lại hiệu năng như ước mong, từ khóa tại đây không lên nổi, nhưng với các từ khóa nằm trong nội dung thì lại lên rất tốt và thậm chí là thần tốc lên top, từ nó tớ cũng không mấy phấn khởi với cách đặt backlink tại chữ ký nữa, dễ dàng là giả dụ khối lượng vượt quá ngưỡng cho phép ( toàn là kém chất lượng sản phẩm mà ) thì không khó bị cảnh báo tác vụ thủ công, lúc đó các bác lại dùng công cụ tìm kiếm Google, Yahoo Disavow mỏi tay ấy chứ.
    vun đắp mạng lưới backlink chất lượng sản phẩm và dịch vụ với dịch vụ SEO của Ezoom.
    lý do thứ hai, Contextual Link

    tất nhiên các backlink trong bài viết đều là dạng Contextual Link (backlink theo ngữ cảnh) mà các Contextual Link đều có hiệu ứng rất cao đến đẳng cấp web chuẩn SEO vì thường backlink dạng này đều cùng nội dung, cùng đề tài.
    Tổng kết

    khối lượng backlink cao ngày hôm nay không còn là tiêu chí xếp loại web nữa rồi, Google cũng đã thoát khỏi kiếp sống mông muội và giờ đây đủ khôi ngô để nhận ra backlink nào là chất lượng, và đâu là SPAM, bởi vậy các bạn hãy tập trung bình vào xây đắp các backlink chất lượng sản phẩm cao nằm trong chính bài viết sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho website chuẩn SEO của Tôi, cũng nên tránh đặt backlink tại các chức năng footer vì chúng mang giá trị nhỏ nhất trong một web.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/17
    #1
  2. Đức Cúc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/6/17
    bài viết rất hữu ích, c.ơn bác nhiều nhé!
     
    #2

Chia sẻ trang này