QC Áo len mùa đông và những mẫu boots không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangduong0691, 4/8/15.

  1. hoangduong0691 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Khi mùa đông đến, chắc hẳn trong tủ đồ của bạn không thể thiếu được những chiếc áo len trơn từ gam màu trơn đơn giản cho đến những sắc màu sặc sỡ. Có nhiều cách phối đồ cùng áo len khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Những chiếc áo khoác nỉ nữ hàn quốc với nhiều kiểu dáng nổi bật của những ngày lạnh giá. Xu hướng hình in ngộ nghĩnh, trẻ trung lan sang cả những chiếc áo len hay áo nỉ cá tính.

    Áo nỉ, áo len nữ khi không có hình in vốn rất đơn giản, thậm chí hơi tẻ nhạt nếu người mặc không biết thử nghiệm nhiều kiểu phối đồ. Nhưng với áo in hình lại khác, bạn chẳng cần nhiều công sức sáng tạo các kiểu mặc mà vẫn có thể trở nên nổi bật và thu hút. Dưới đây là những kiểu áo in hình cực đẹp trong mùa đông năm nay bạn nên thử.


    1. Áo len thu đông

    [​IMG]

    Áo len với phom dáng ôm sát hẳn là mẫu mà cô gái nào cũng nên có ít nhất một chiếc. Không chỉ giúp chúng ta giữ ấm, chiếc áo này còn vô cùng gọn gàng và kết hợp được với rất nhiều món đồ khác. Bạn có thể mặc áo len với quần jeans, quần vải, chân váy với đủ kiểu dáng và độ dài hay kết hợp với nhiều loại áo khoác khác nhau như blazer, denim jacket, áo khoác dáng dài, v.v… Việc mặc đẹp chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế, chưa kể chiếc áo này còn dễ dàng kết hợp với nhiều mốt thời trang khác.

    2. Boots cổ ngắn

    [​IMG]



    Ở một nước nhiệt đới như Việt Nam thì boots cao cổ giá sỉ thực sự là một biểu tượng của mùa đông và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những đôi booties xinh xắn. Booties không chỉ ấm áp mà còn mang đến vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, sành điệu cho người mang. Một set đồ đơn giản có thể trở nên “chất” hơn hẳn với sự trợ giúp của một đôi booties thời thượng.
    3. Boots cao cổ

    [​IMG]

    Nếu như mọi năm, boots cao cổ màu đen luôn “bành trướng” trong tủ đồ của các quý cô thì năm nay, những đôi boots với tông màu nâu ấm áp được dự đoán là sẽ hot hơn bao giờ hết. So với màu đen truyền thống, tone màu nâu vừa đem lại cảm giác mới mẻ nhưng vẫn rất dễ kết hợp đồ.

    Từ những mẫu trên thì họa tiết nói chung và những hình in theo phong cách hoạt hình, tranh vẽ nói riêng hiếm khi thất bại trong việc đem lại vẻ mới mẻ cho người mặc. Mùa đông có nhiều mẫu thời trang để các bạn "diện" hơn, vì thế hãy nắm bắt cơ hội này. Thời trang mùa nào cũng vậy. Ngoài yếu tố hợp thời tiết, sự mới mẻ và sành điệu cũng cần được ưu tiên không kém. Mùa đông năm nay sẽ có thêm nhiều sự thay đổi, các bạn hãy chờ đón nhé.

    GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT

    Bạn hãy truy cập Website:

    Alitaobao.vn - Trang chủ

    Nhaphangtrungquoc.vn – Trang chủ

    Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN

    Điện thoại: (04-6) 276.69.79

    Hotline: 01999.102.888

    Email: hotro@alitaobao.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này