QC âm thanh hội trường có một sự đa dạng, phong phú đặc biệt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thinhtracdia, 17/1/19.

  1. thinhtracdia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Hệ thống âm thanh hội trường đang là một vấn đề được chú trọng khá nhiều trong thị trường thiết bị âm thanh. Vì âm thanh hội trường có một sự đa dạng, phong phú đặc biệt dựa theo diện tích hội trường, dựa theo chất âm sử dụng trong hội trường hoặc dựa theo môi trường hoạt động của hội trường mà từ đó lựa chọn dàn thiết bị âm thanh phù hợp nhất, đạt tiêu chuẩn nhất. Dàn âm thanh hội trường thì loa vẫn là thiết bị được chú trọng nhất, nó là thiết bị đầu ra cuối cùng của âm thanh quyết định chất âm thế nào và có thể thỏa mãn người tiêu dùng hay không.

    Năm 2018, các dàn âm thanh hội trường được thiết lập lên nhiều bởi AHK Việt Nam. Tại các tỉnh thành khác nhau với các dàn âm thanh hội trường khác nhau thì năm 2017 vừa qua, loa hội trường được ưa chuộng thống kê như sau:
    [​IMG]
    – Loa JBL: Thương hiệu này tồn tại trong nhiều năm nay với công nghệ Mexico, linh kiện của Mỹ và dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt. JBL có nhiều loại loa cho nhiều dàn âm thanh khác nhau, chất lượng bền bỉ nên được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong nhiều năm nay. Giá của JBL cũng rất phù hợp với nhu cầu của thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam, cho nên nó được ưa chuộng và sử dụng thông dụng ở nhiều tỉnh thành.

    – Loa Nexo: Với các mã PS10, PS12, PS15 có thể dựng lên những dàn âm thanh hội trường nhà văn hóa, hội trường xã…nhưng với diện tích trong nhà. Đối với dàn âm thanh ngoài trời cần đến sự phối ghép khéo léo hơn nữa. Nexo dễ sử dụng, dễ điều chỉnh nên nó cũng được thông dụng khá nhiều, sự lắp ghép của Nexo cũng không quá phức tạp đi kèm với chất lượng ổn định nên Nexo đồng hành cùng nhiều khách hàng.

    – Loa Nanomax: Có thể dùng ở nhiều dàn âm thanh hội trường ngoài trời hoặc âm thanh hội trường tại các trường học. Nexo có tiếng trầm ấm với hệ thống bass và độ nén âm được nghiên cứu chuyên sâu và thử nghiệm chính xác nhiều lần trước khi đưa vào sản xuất. Nhưng thứ làm người tiêu dùng tìm kiếm đến nó chính là khả năng tốt mà giá thành lại rẻ, được ưa chuộng tại các vùng miền của các tỉnh thành.

    Có thể bạn quan tâm: dan nhac song gia dinh

    Công ty Cổ Phần Thương Mại AHK Việt Nam
    Chi nhánh Miền Bắc
    Địa chỉ trụ sở chính : Số1 Ngõ 300 Nam Dư, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
    Địa chỉ VPGD : Số 290A đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội.
    Tel: 0912 486 006
    Hotline: 0916.934.358 - 02466.87.36.56
    Email: congtyahkvietnam@gmail.com

    Website: http://amthanhnhapkhau.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này