QC 7 nhóm người dễ mắc bệnh gan nhiễm mỡ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vukimpharma, 17/1/19.

  1. vukimpharma PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    7 nhóm người dễ mắc bệnh gan nhiễm mỡ

    7 NHÓM NGƯỜI DỄ MẮC BỆNH GAN NHIỄM MỠ
    Gan nhiễm mỡ
    Bệnh viêm gan nhiễm mỡ là tình trạng gan có chất béo tích tụ và bị viêm. Có nhiều lý do trong đó nhiều nhất là do uống rượu hay những thừa cân được xem là trường hợp nhiều nhất.
    Gan nhiễm mỡ phát triển theo từng giai đoạn, bệnh bắt đầu từ gan nhiễm mỡ sau thời gian sẽ chuyển gan nhiễm mỡ gây xơ hóa, xơ gan và cuối cùng là ung thư gan.
    [​IMG]
    Cùng với Vũ Kim Pharma điểm qua 7 nhóm người dễ mắc bệnh gan nhiễm mỡ, cần lưu ý và cải thiện sức khỏe của mình nhằm giảm nguy cơ mắc bệnh.

    • Người béo phì: Trong cơ thể người béo có quá nhiều các khối tạp mỡ. Các a xít béo trong cơ thể vào gan sẽ hợp thành triglyceride. Khi tốc độ hợp thành các protein cao hơn tốc độ bài tiết của lipoprotein (chất vận chuyển cholesterol), các chất béo dư thừa sẽ tích tụ trong tế bào gan hình thành gan nhiễm mỡ.
    • Người dinh dưỡng thiếu chất dinh dưỡng: Dinh dưỡng kém dẫn đến thiếu hụt protein trong cơ thể, không thể tạo ra apolipoprotein đầy đủ, lipid không thể chuyển thành lipoprotein (cholesterol tốt - HDL) sẽ cản trở quá trình vận chuyển triglyceride của gan. Mô mỡ thừa tích tụ trong tế bào gan, gây nên gan nhiễm mỡ.
    • Người hay uống rượu: Rượu bia khi vào cơ thể 90% được tiến hành phân giải trao đổi chuyển hóa trong gan. Như vậy gan phải tiếp nhận chuyển hóa một tỷ lệ rất lớn bia rượu nếu chúng ta thường xuyên sử dụng trong một thời gian dài. Do đó, dễ dẫn đến gan nhiễm mỡ do chất cồn.
    • Người bị bệnh tiểu đường: Tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường tuýt 2 mắc gan nhiễm mỡ lên đến 46%. Nguyên nhân là do glucose và acid béo không được sử dụng tốt, chuyển hóa thành chất béo trong gan.
    • Người thường xuyên thức đêm: Gan hoạt động mạnh nhất là từ 23h đêm – 3h sáng. Nếu thường xuyên thức đêm, gan không được nghỉ ngơi đầy đủ, chắc chắn phải chịu thêm gánh nặng .
    • Người dùng thuốc lâu dài: Thuốc corticoid, thuốc chống lao, thuốc giảm cân đều là các loại thuốc nhiều nguy cơ dẫn đến gan nhiễm mỡ, tốt nhất ít dùng hoặc không nên dùng chúng.
    • Người ít kiểm tra sức khỏe: Hầu hết người mắc bệnh gan nhiễm mỡ thời kì đầu đều không có triệu chứng gì hoặc triệu chứng mờ nhạt nên nhiều người thường bỏ qua và chỉ được phát hiện tình cờ khi khám sức khỏe định kì.
    [​IMG]
    Gan nhiễm mỡ bạn có dễ nhận biết không ?
    Hầu hết các bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ không biết họ mắc bệnh bởi vì bệnh thường không có triệu chứng. Một số triệu chứng gan nhiễm mỡ có thể xảy ra như cảm thấy mệt mỏi, bị đau và khó chịu ở vùng bụng hoặc bị giảm cân.
    Chính vì vậy, nếu không theo dõi sức khỏe, bỏ qua việc kiểm tra sức khỏe định kì có thể dẫn đến bệnh nặng lúc nào mà không biết.
    Khi mắc bệnh gan nhiễm mỡ thì bên cạnh đi khám bác sĩ, điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hay tập luyện thì bạn có thể sử dụng những thực phẩm hữu ích cho bệnh gan nhiễm mỡ.
    Trong các thực phẩm thì tỏi là thực phẩm đứng đầu khuyên dùng hàng ngày. Tỏi là thành phần không thể thiếu trong nhiều chế độ ăn và có lợi cho người bị bệnh gan nhiễm mỡ. Một nghiên cứu trên tờ Advanced Biomedical Research cho thấy bổ sung bột tỏi giúp giảm cân và giảm mỡ ở những người bị bệnh gan nhiễm mỡ.
    Thực phẩm chức năng Tỏi Đen Silymarin dùng cho người bệnh gan nhiễm mỡ
    Các nhà khoa học Hàn Quốc với hàng ngàn nghiên cứu đã chứng minh: “Tỏi đen là một trong số các thực phẩm lý tưởng giúp bảo vệ và cải thiện chức năng gan”.
    Nghiên cứu được tiến hành trên mô hình gan bị gây tổn thương bằng CCl4 (Carbon tetrachloride) và bằng D-galactosamine. Kết quả cho thấy tỏi đen ức chế việc gây tăng cao men gan (AST và ALT). Điều này chứng minh rằng tỏi đen giúp bảo vệ gan một cách hiệu quả.
    Theo y học phương Tây, một thảo dược được sử dụng bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan đó là cây kế sữa hay còn gọi là Cúc gai. Hoạt chất có trong thảo dược này có tác dụng bảo vệ gan được xác định là Silymarin. Silymarin là hợp chất thuộc loại flavonoid được chiết từ hạt hoặc từ quả cây Kế sữa.
    Thực phẩm chức năng Tỏi Đen Silymarin sự kết hợp giữa tỏi đen và hoạt chất silymarin 100% từ tự nhiên là thực phẩm được lựa chọn người có bệnh lý về gan trong đó có gan nhiễm mỡ.
    Tỏi đen silymarin là thực phẩm chức năng với các thành phần từ tự nhiên như Silymarin (chiết xuất từ cây kế sữa) và cốt tỏi đen cô đơn. Với những nguồn gốc từ thiên nhiên nên sử dụng tốt cho cơ thể và không gây tác dụng phụ.
    [​IMG]
    Công dụng:
    Giúp chống oxi hóa
    Giúp giải độc gan, bảo vệ gan
    Giúp tăng cường chức năng gan trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, uống nhiều bia rượu, dùng thuốc có hại cho gan
    Thành phần mỗi viên nang mềm chứa:
    Cao tỏi đen: 300mg
    Silymarin: 140mg
    Đối tượng sử dụng:
    Người bị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, nhiễm độc gan gây suy giảm chức năng gan
    Người dùng nhiều bia rượu, uống thuốc dài ngày có hại cho gan
    Cách dùng và liều dùng:
    Dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi
    Uống từ 1 đến 2 viên / lần, uống 2 lần / ngày, uống sau bữa ăn
    Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
    Sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Vũ Kim (G16-134/1 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP HCM). Giấp phép quảng cáo số 14207/2016/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế cấp. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sử dụng thực phẩm chức năng viên nang tỏi đen của Cty chúng tôi.Một sức khỏe vàng là của bạn ngay bây giờ.
    CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VŨ KIM
    Văn phòng: A11 Lock B, CC Harmora, 33 Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
    Cửa hàng: G16-134/1 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP HCM
    Hotline 0908 374 635 - 0356 63 63 63
    Website: Trang chủ - Dược Phẩm Vũ Kim
     
    #1

Chia sẻ trang này