7 lời khuyên dễ dàng Google AdSense với kết quả tuyệt vời

Thảo luận trong 'Google Adsense' bắt đầu bởi pungkeng, 20/12/16.

  1. pungkeng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/16
    Google AdSense là một trong những cách dễ nhất để kiếm tiền trực tuyến. Khi bạn đang tạo ra một trang web trong một niche tốt, bạn có thể thêm Google AdSense vào các trang cho một ít thu nhập thêm.
    Kể từ khi bạn đang làm việc trong một niche, Google AdSense sẽ sói nội dung của bạn và cung cấp cho bạn các quảng cáo cụ thể cho các từ khóa của bạn. Điều này là rất tốt cho việc quảng cáo trên các trang web của bạn có liên tục được cập nhật mà không cần bảo trì.
    Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu làm thêm một chút incomefrom trang web của bạn, có một vài điều bạn cần biết. Adsense có thể rất mạnh khi thực hiện một cách chính xác.

    Dưới đây là một số mẹo Adsense dễ dàng mà sẽ cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời.

    1. Sử dụng từ khóa tốt hơn

    Từ khóa hiệu quả là bánh mì và bơ của thu nhập Google Adsense. Nếu bạn đang sử dụng các từ khóa cạnh tranh cao, bạn sẽ không để xếp hạng cũng như nếu bạn đang sử dụng các từ khóa cạnh tranh thấp. Các kế hoạch từ khóa Google AdWords là một công cụ tuyệt vời cho việc tìm kiếm các từ khóa cạnh tranh thấp cho bài viết của bạn và viết blog.

    2. Có đúng Mật độ từ khoá

    Kiểm tra mật độ từ khóa của bạn trước khi bạn đăng một bài báo lên trang web hoặc blog của bạn. mật độ từ khóa của bạn sẽ xác định sự liên quan tới niche của bạn và sẽ cải thiện trafficin của bạn các công cụ tìm kiếm. Nó khá nhiều một cho rằng khi bạn có lượng truy cập hơn bạn sẽ nhận được nhiều nhấp chuột.
    Tuy nhiên, mật độ từ khóa của bạn cũng sẽ xác định các loại quảng cáo được đăng trên trang web của bạn. Không có gì tệ hơn là có một trang web thích hợp cho toddles và có một quảng cáo Adsense mà đã làm với kem cơ thể.
    Sử dụng một công cụ mật độ từ khóa để bài viết của bạn không được đánh dấu là thư rác. Điều này cũng sẽ giúp bạn trong việc thậm chí là bạn cần để tăng mật độ.


    3. Xuất bản nội dung mới thường xuyên

    Viết nội dung mới mỗi ngày không phải là một sự mặc khải tuyệt vời, nhưng nó được chứng minh để tạo lượng truy cập vào trang web của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng các từ khoá tốt nhất và mật độ từ khóa tốt nhất trong bài viết của mình. Hãy thử để viết một trang mới vào trang web của bạn mỗi ngày. Khi bạn gửi một trang mới bạn đang gia tăng cơ hội mà ai đó sẽ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.

    4. Chọn định dạng tốt nhất

    Google Adsense đến trong rất nhiều định dạng khác nhau. Khi bạn chọn định dạng cho blog hoặc trang web của bạn, bạn muốn sử dụng các biểu ngữ cho phần trên của trang web của bạn và các ô vuông cho hai bên. Trong quan điểm của tôi, các định dạng tốt nhất là 336 × 280 quảng cáo hình chữ nhật lớn, 160 × 600 quảng cáo nhà chọc trời và 300 × 250 quảng cáo hình chữ nhật vừa.

    5. Màu Phối Các bảng quảng cáo

    Khi bạn đang sử dụng Google AdSense với trang web của bạn, bạn muốn chắc chắn rằng quảng cáo giống như họ là một phần của trang web. Con người có nhiều khả năng nhấp vào cái gì đó không giống như quảng cáo. Bạn muốn làm cho nó trông giống như họ đang click vào một liên kết mà sẽ đưa họ đến một trang khác trên trang web của bạn.
    Hãy chắc chắn rằng màu đường viền, màu nền, màu sắc liên kết và các màu sắc văn bản tất cả phù hợp với trang web của bạn. Bạn có thể làm điều này thông qua bảng điều khiển. Bạn thậm chí có thể xoay bảng màu để làm tạo ra một loạt các màu sắc khi ai đó truy cập trang web của bạn.


    6. Vị thế Quảng cáo Vâng

    Các vị trí quảng cáo của bạn đang ở là rất quan trọng để nhận nhấp chuột. Khi ai đó nói đến trang web của bạn, họ quét các tiêu đề để xem các thông tin có liên quan đến tìm kiếm của họ. Sử dụng các liên kết như liên kết định vị xung quanh trang web của bạn là một trong những phương pháp tốt nhất của định vị.
    Đặt liên kết của bạn ở trên cùng và dưới cùng của trang nội dung thay vì trên mặt. Hãy nhớ rằng bạn muốn liên kết để trông giống như chúng là một phần của trang web của bạn. Khi bạn đặt chúng giữa ở trên cùng và dưới cùng của trang nội dung của bạn, bạn có nhiều khả năng để có được nhấp chuột.


    7. Không sử dụng quá nhiều quảng cáo

    Bạn có thể quá nhiệt tình với quảng cáo của bạn. Có quá nhiều quảng cáo trên trang web của bạn sẽ khiến người đọc tự hỏi những gì họ cần phải bấm để biết thông tin. Điều này cũng có thể trông giống như gửi thư rác, một cái gì đó mà bạn không bao giờ muốn làm.
    Độc giả cũng là con người và họ không muốn có một trang web được đặc biệt thiết kế cho Google

    AdSense. Họ đang có cho nội dung của bạn để đảm bảo rằng nội dung xuất phát trước khi quảng cáo. Hai đến ba quảng cáo trên trang web của bạn là số tiền tốt nhất để có.
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    #1
  2. Client PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/12/16

Chia sẻ trang này