Thảo luận 5 yếu tố tạo thành công cho website

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi tranvanthe92cd, 6/7/18.

  1. tranvanthe92cd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/18
    Một website thành công, giúp cho các doanh nghiệp mang về những thành công lớn. Do vậy thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, đẹp mắt, đầy đủ tính năng cần thiết là vấn đề cần thiết để mở rộng, phát triển thị trường kinh doanh, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao nhất. Vậy bạn đã biết những yếu tố nào tạo nên hành công của một website?

    Xem thêm: Blockhain 2.0


    Những yếu tố tạo nên thành công cho website

    1. Website tương thích trên mọi thiết bị di động

    [​IMG]




    Website trên di động
    Xu hướng lướt web trên các thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Vì vậy, thiết kế giao diện website cho mobile là yếu tố cần thiết để bạn có thể tiếp cận với người tiêu dùng một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, việc chuyển đổi từ giao diện desktop sang giao diện mobile yêu cầu rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm, vì vậy, để website hoạt động ổn định và hiệu quả, bạn nên tìm tới các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

    Xem thêm: Công nghệ Blockchain 2.0 là gì




    2. Đầu tư nội dung

    Nội dung là yếu tố quan trọng hàng đầu trong các chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp. Dù bạn sở hữu một website chuyên nghiệp và ấn tượng đến đâu nhưng nếu nó không thể tiếp cận khách hàng thì chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Do đó, trước khi thiết kế website tmdt, bạn cần xây dựng một hệ thống nội dung phong phú chất lượng để tạo nền tảng cho các chiến dịch SEO sau này.

    3. Chú trọng hình ảnh/video

    Hình ảnh, video là những yếu tố mang lại sự hấp dẫn cho website thương mại điện tử, đặc biệt là với những website trong ngành dịch vụ như website du lịch hay website nhà hàng khách sạn. Những yếu tố này sẽ mang lại cho người xem cái nhìn trực quan và tổng quát hơn về những sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những yếu tố này để không gây ảnh hưởng tới tốc độ tải trang của bạn.

    4. Blog

    [​IMG]




    Blog bổ sung nội dung cho doanh nghiệp
    Blog là công cụ để doanh nghiệp chia sẻ với khách hàng những thông tin, kinh nghiệm để họ có thể giải quyết các vấn đề còn thắc mắc khi mua sản phẩm. Điều này giúp bạn tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người dùng, đồng thời bổ sung nội dung cho chiến lược quảng bá website.
    Blog cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thành công cho website



    5. Sự ổn định về hosting

    [​IMG]




    Hosting ổn định

    Hosting không chỉ có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng hoạt động ổn định của website mà còn liên quan tới vấn đề bảo mật, vì vậy, lựa chọn hosting ổn định là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp để website vận hành tốt nhất.


    Hy vọng, những lời khuyên, chia sẻ từ ByteSoft sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt và xây dựng cho mình một website như ý, thành công. Tại Bytesoft, những kinh nghiệm được tích lũy từ các chuyên gia lập trình, thiết kế trong nhiều năm sẽ tạo nên những thiết kế chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. Nếu bạn đang có ý tưởng xây dựng, thiết kế website theo yêu cầu, lập trinh phần mềm, phần mềm hỗ trợ giáo dục hay video quảng cáo độc đáo, hãy liên hệ sớm với Bytesoft để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin cần thiết nhất để có một website đẹp, đầy đủ tính năng, tối ưu SEO và cuốn hút khách hàng bằng những thiết kế sáng tạo riêng biệt.

    Xem thêm: Ứng dụng blockchain vào ngành luật pháp
     
    #1
  2. bsminh63 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/18
    Lý thuyết =)) e làm rất bài bản mà hùi hụt chả thấy đâu
     
    #2

Chia sẻ trang này