Chia sẻ 5 Yếu tố giúp chiến lược Marketing du lịch hiệu quả

Thảo luận trong 'Reviews website' bắt đầu bởi Webtravelvn, 13/3/18.

  1. Webtravelvn PageRank 0 Member

    Xây dựng chiến lược Marketing là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của mỗi đơn vị du lịch. Vậy làm sao để chiến lược Marketing du lịch đạt được hiệu quả cao. Trong bài viết dưới đây, hãy tìm hiểu cùng webtravel các yếu tố để xây dựng chiến lược marketing du lịch hiệu quả.

    Những yếu tố giúp xây dựng chiến lược marketing du lịch hiệu quả

    1. Sử dụng quảng cáo truyền thống

    [​IMG]

    Thực tế là dù các phương thức truyền thông trực tuyến đang ngày càng phát triển nhưng các phương thức quảng cáo truyền thống vẫn đóng một vị trí quan trọng trong các chiến lược Marketing du lịch. Những phiên bản quảng cáo theo cách đơn giản và không quá phức tạp sẽ giúp chiến lược marketing du lịch hiệu quả.

    2. Tự tay soạn thảo cẩm nang du lịch

    Những cuốn cẩm nang nhỏ sẽ giúp chiến dịch marketing du lịch bằng cách miêu tả chi tiết về các dịch vụ mà bạn đang cung cấp về du lịch, giá cả, vị trí và thậm chí cả địa chỉ liên hệ. Đa số du khách có hứng thú với cẩm nang du lịch và những hình ảnh hấp dẫn trên đó

    3. Thu hút khách hàng nhiều hơn bằng tổ chức show

    Du lịch gắn liền với giải trí, vì thế, hãy gắn kết chiến lược marketing du lịch với các show thật hấp dẫn. Tất cả các loại hình marketing du lịch đều có thể dễ dàng gắn với các show khác nhau

    4. Website là công cụ đắc lực để thực hiện các chiến dịch marketing online


    [​IMG]

    Ngày nay, với sự hỗ trợ tuyệt vời của các thiết bị công nghệ, du khách có thói quen tìm kiếm thông tin về các tour du lịch và thực hiện hiện các giao dịch trên Internet ngày một gia tăng. Bởi vậy, để thực sự có thể phát huy hết những lợi thế du lịch mang lại đồng thời thu hút tối đa lượng du khách trong và ngoài nước thì Marketing du lịch thông qua website là điều không thể thiếu.
    Ngoài ra, với một thiết kế web du lịch, bạn có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu, nâng cao dự tin tưởng, an tâm của du khách khi sử dụng dịch vụ tại công ty.

    5. Sử dụng mạng xã hội để giúp Marketing du lịch hiệu quả

    [​IMG]

    Ngày nay, mạng xã hội đang trở thành một trong những kênh truyền thông hiệu quả bởi lượng người dùng đông đảo. Hãy quảng cáo thương hiệu, dịch vụ của bạn lên mạng xã hội sẽ đem lại hiệu quả cao.

    Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí
    Đỗ Minh Quốc
    Số ĐT: 0938 620 345
    Skybe: dominhquoca1
    ---------------------------
    Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông IIT
    Địa chỉ: Tầng 4, Số 147, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: (024) 6259 8807 or 0938 620 345
    Email: info@Webtravel.vn
    Website: webtravel.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này