Thảo luận 5 ý tưởng kinh doanh hốt bạc 2019

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi phuhuu, 30/10/18.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Hiện nay nhu cầu sử dụng thực phẩm đáng lên tiếng báo động. Thực phẩm bẩn, sử dụng chất hóa học cho thực phẩm làm cho người tiêu dùng mắc bệnh ung thư cao. Mở ra một hướng kinh doanh khủng cho chúng ta kinh doanh rau sạch online.

    Nếu bạn có 1 diện tích kha khá đầu tư vài chục triệu là bạn có thể có một vườn rau sạch với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Nguồn thực phẩm này giúp cải thiện bữa ăn gia đình bạn ngoài ra bạn có thể bán cho những người hàng xóm của mình.

    Bạn không có đất cũng không sao bạn có thể tham khảo tìm nguồn thực phẩm sạch rồi thực hiện việc kinh doanh online của mình.

    Điều khó khăn trong lĩnh vực này làm cho khách hàng tin tưởng sản phẩm rau sạch. Trong đó để kinh doanh hiệu quả seo google là yếu tố hàng đầu.

    >> Bấm xem ngay dịch vụ seo online kéo hàng ngàn khách hàng vào website của bạn.

    2. Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online

    Tại sao chọn mỹ phẩm làm lĩnh vực kinh doanh

    1. Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và nhất là chị em phụ nữ. Ai mà chẳng muốn mình đẹp và rạng rỡ trong mắt mọi người,

    2. Dể bán, lợ nhuận cao.

    3. Nguồn hàng dồi dào phong phú.

    [​IMG]
    Kinh doanh mỹ phẩm

    Nguồn hàng bạn có thể chọn một số thương hiệu sản phẩm lớn uy tín. Hoặc bạn có thể làm cộng tác viên các đại lý bán hàng online. Tìm nguồn hàng là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Làm ngành này bạn đừng chỉ chú ý đến lợi nhuận mà hãy chú ý đến người dùng sau khi sử dụng sản phẩm.

    Đối tượng khách hàng chủ yếu là nữ từ 16 – 45, thương có sở thích mua sắm online, có nhu cầu làm đẹp.

    Trong lĩnh vực này chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định. Trước khi bán một sản phẩm nào bạn hãy dùng thử, chia sẻ trải nghiệm của mình với người dùng.

    >> Bấm xem ngay kinh doanh online bắt đầu thế nào ? định hướng kinh doanh.


    3. Viết bài thuê kinh doanh không cần vốn.

    Hiện nay trang web mọc lên như nấm để xây dựng được 1 trang web tốt cần có nội dung tốt. Nội dung là vua. Để có được nội dung tốt cần đội ngũ viết nội dung. Trung bình mỗi bài từ 700 từ các bạn có thể nhận tiền nhuận bút từ 100.000 – 120.000 thời gian trung bình mỗi bài từ 2-3 tiếng tùy thuộc vào khả năng của mỗi người. Đây là một trong những nghề hót trong hiện tại và cả tương lại.

    [​IMG]
    Viết bài thuê

    Việc viết bài này bạn có thể làm chính thức hoặc làm thêm việc làm hoàn toàn online. Chỉ cần một chiếc máy tính kết nối intetnet là bạn có thể làm việc.

    Yêu cầu chính của nghề này là cần cù chăm chỉ, ham học học và viết theo chuẩn kiến thức mang thông tin thật bổ ích cho người dùng. Viết thật tự nhiên hướng đến người dùng làm cho họ cảm thấy hứng thú khi đọc bài viết của bạn. Xem thêm kiến thức viết bài chuẩn seo và content marketing.

    Bạn có thể tìm công việc này tại một số website làm việc tìm việc nhanh, myword, việc làm 24h, hoặc các trang facebook tuyển nhân viên làm việc.

    >> Bấm xem ngay 9 ý tưởng kinh doanh hốt ra tiền 2019.


    Liên hệ https://facebook/phuhuuseo để chia sẻ bài viết hữu ích seo marketing.
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này