4 TUYỆT CHIÊU Marketing Online hiệu quả chi phí thấp

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi VoThuy, 23/3/18.

  1. VoThuy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Những mẫu quảng cáo triệu đô, những event hoành tráng là những gì người ta hay liên tưởng đến một chiến dịch Marketing.

    Tuy nhiên, với nhiều doanh nghiệp nhỏ còn loay hoay tìm chỗ đứng trên thị trường, nguồn lực có hạn, những hoạt động Marketing đơn giản với chi phí thấp nhưng mạng lại hiệu quả cao thường được tìm kiếm và hướng tới.

    Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 tuyệt chiêu Marketing được đánh giá là “chất lượng, bền vững, chi phí thấp”

    [​IMG]

    1. Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu
    Bạn thắc mắt tại sao thiết kế website lại đi kèm với thương hiệu?

    Thực ra, website không khác gì bộ mặt của thương hiệu, nó như một cổng chào đón khách hàng bước vào khám phá sâu hơn về sản phẩm dịch vụ của bạn, và khi có nhu cầu họ sẽ tìm đến website tra cứu thông tin - việc mua hay không là vấn đề thời gian sớm muộn.

    Hiện nay, chi phí cho 1 website với giao diện đẹp mắt, đầy đủ tính năng...cũng khá rẻ. Bạn có thể lên một số trang diễn đàn tìm kiếm website cho phù hợp với loại hình kinh doanh của mình.

    [​IMG]

    Học Marketing Online - thiết kế Website​
    2. SEO

    Trong thế giới công nghệ hiện nay, người người online, nhà nhà Internet nên có một thói quen là cần tìm bất kỳ thứ gì thì cứ lên Google. Chính vì lý dó đó, bạn bắt buộc phải sử dụng công cụ Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, để mỗi khi người tiêu dùng lên Google Search, thì họ sẽ tìm ra tên thương hiệu của bạn sớm nhất.

    SEO được đánh giá là một trong những phương pháp Marketing online mang lại hiệu quả lâu dài và có sức mạnh vượt trội trong việc thu hút khách hàng tiềm năng mà chi phí lại “dễ chịu” hơn so với Google adwords (SEO lên TOP tự nhiên mà không cần trả tiền quảng cáo ).

    Để làm được điều đó bạn có thể thuê chuyên gia SEO, dịch vụ liên quan đến SEO. Thậm chí nếu bạn muốn có kiến thức tốt hãy tham gia khóa đào tạo SEO chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    3. Quảng cáo trên mạng xã hội

    Với dự bùng nổ quá nhanh, quá nguy hiểm với các thể loại mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube, Twitter, Google+, Instagram,...Trong đó, người Việt Nam hầu như ai cũng có mối quan hệ mật thiết với Bác khổng lồ Facebook.

    Chúng ta hãy tận dụng lợi thế ấy để kinh doanh thông qua việc quảng cáo chạy trên các trang mạng xã hội. Điểm mấu chốt ở đây là không nên quảng cáo ồ ạc, khiến khách hàng cảm thấy khó chịu. Bạn phải xây dựng một chiến lược, định hướng theo từng gia đoạn cụ thể, lồng ghép một số sự kiện nổi bật…

    4. Chiến lược PR online

    [​IMG]

    Các bài viết PR trên các trang báo mạng nổi tiếng thu hút lượt truy cập lên đến hàng ngàn người một ngày như Vnexpress, Kênh 14, Dân trí,...

    Điểm mấu chốt để các bài viết PR tác động đến hành vi và thói quen người tiêu dùng là tiêu đề nổi bật, nội dung mới lạ, đem đến cảm xúc cho người xem, truyền tải khéo léo thông điệp sản phẩm, dịch vụ của bạn, từ đó người đọc tiếp nhận được nhiều thông tin, kinh nghiệm có ích.

    Cần bất kỳ thông tin hỗ trợ nào thì liên hệ qua: khóa học marketing online tại Đà Nẵng - chúng tôi không thể đem cả thế giới đến với bạn nhưng có thể đưa bạn ra trước thế giới.

    Kết luận

    Trên đó là 4 phương pháp Marketing Online chủ chốt thực sự đem lại hiệu quả cho hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ, kể cả cá nhân, mà chi phí lại không quá cao.

    Hy vọng bài viết này đem lại hữu ích cho mọi người.
     
    #1
  2. chiduanpn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/18
    #2
  3. vvd3697 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/18
    chi phí thấp qáu niệu có hiệu quả không
     
    #3
  4. syledinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    cám ơn những chia sẻ rất bổ ích của bạn. Mong nhận được nhiều hơn thôn tin từ bạn
     
    #4

Chia sẻ trang này