Thảo luận 4 lưu ý khi viết content

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi buicongminh1997, 25/7/18.

  1. buicongminh1997 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]

    Ý tưởng về chủ đề

    Mỗi ý tưởng chủ đề cần phải đến từ một sự nghiên cứu. Cách mọi người tìm thấy nội dung trên web ngày hôm nay là quan tâm và tìm kiếm trên web. Nếu không có ai thực hiện tìm kiếm, cho dù nội dung của bạn hay như thế nào, không ai có thể tìm thấy nó. Hãy thử tìm kiếm ý tưởng nội dung ở những nơi mà mọi người đặt câu hỏi và muốn có câu trả lời. Những vấn đề nào mà mọi người phải đối mặt và không thể tự mình giải quyết, và làm thế nào bạn có thể mang lại một câu trả lời chất lượng tốt cho họ?

    Mọi người tìm kiếm trên web khi họ muốn thực hiện một tác vụ và khi muốn đạt được kiến thức. Điều đầu tiên rất tuyệt cho các trang đích và trang sản phẩm, nhưng ít tuyệt vời hơn đối với các bài viết thông tin. Tìm kiếm những câu hỏi mà mọi người muốn học. Đó là nơi mà bạn nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

    Chất lượng và độ dài bài đăng
    Xếp hạng của Google đến từ nội dung chất lượng. Các cập nhật thuật toán quy mô lớn đã được dành để phân tích và giải thích chất lượng nội dung của bài viết trực tuyến và thuật toán của Google đã trở nên rất phức tạp. Nội dung ngắn, rẻ tiền, tầm thường sẽ không thể xếp hạng cao.

    Đừng đi đường tắt. Đặt thời gian và nỗ lực để tạo ra nội dung của bạn. Trích dẫn nguồn, nghiên cứu, phân tích dữ liệu và làm cho nó trở nên hoàn mỹ. Đừng lo lắng về số lượng từ và mật độ từ khoá, hãy viết nội dung có giá trị. Khi nội dung của bạn là một kiệt tác, nó sẽ tự nhiên nổi lên trên cùng.

    Số lượng bài đăng
    Trong nhiều năm qua, đây là một kỹ thuật marketing phổ biến để cho ra hàng trăm hoặc hàng nghìn bài viết trên mỗi từ khóa có thể tưởng tượng được, chỉ để có được một sự hiện diện trên mạng. Google đã chấm dứt kỹ thuật này và hiện tại thì có ít bài viết với nội dung chất lượng sẽ tốt hơn. Các blog có tên tuổi lớn chỉ xuất bản một hoặc hai lần một tuần, nhưng khi nội dung của họ quá tuyệt vời thì mọi bài viết đều có thể xếp hạng.

    Quảng cáo
    Quảng cáo thì có lợi hơn là thiết lập chia sẻ trên mạng xã hội tự động từ RSS. Chia sẻ là một sự khởi đầu, nhưng đẩy mạnh quảng cáo chỉ kết thúc khi bạn dừng lại. Tiếp cận với các blogger khác và cho họ thấy nội dung của bạn. Tìm người hỏi về chủ đề của bạn và chia sẻ nó với họ. Trả tiền cho quảng cáo để có được lượt xem trên trang của bạn. Mỗi thứ đều có chỗ của nó, và tìm cách để làm điều đó chính là công việc của bạn.

    Không phải mỗi một việc nhỏ sẽ làm nên một sự việc lớn. Bạn sẽ không đứng đầu trang Google với mọi thứ bạn viết. Tuy nhiên, với sự kiên trì, phần lớn nội dung có thể đạt mức độ tiếp xúc đều đặn.

    Xem thêm các bài viết hay tại

    Danangmarketingonline

    Cachbanhangonline

    Đào tạo marketing online MOA

    Đào tạo cách bán hàng online MOA
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/18
    #1
  2. hpnewtech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Khi xây dựng nội dung thì việc đầu tiên là cần đặt mình vào vị trí khách hàng, nắm rõ những điều khách hàng cần từ đó mang đến cho họ những giá trị thiết thực mà họ cần qua nội dung của mình
     
    #2
  3. dmpdesign PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Nơi ở:
    Đống Đa - TP. Hà Nội
    Mình nghĩ xây dựng nội dung phải đáp ứng 2 yếu tố đó là:
    1. Làm tốt nội dung phù hợp với những gì khách truy cập đang cần tìm
    2. Phải đáp ứng tiêu chuẩn của con bọ google thì mới mong nó cho lên top được
    Nếu có 1 mà không có 2 mình nghĩ vẫn chưa đủ điều kiện để từ khóa mau lên top
     
    #3

Chia sẻ trang này