Trang hack like facebook miễn phí | Link vao 188bet | tham khảo thêm dự án. và cung cap cách dự án của website hoặc triển khai dự án | 138bet | 188bet link

Thảo luận 10 nguyên nhân khiến website của bạn không xuất hiện trên Google

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi thúy võ, 14/1/19.

  1. Lượt xem: 161

    thúy võ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Có khi nào bạn học và làm SEO đau đầu với từ khóa, SEO mãi mà không xuất hiện trên thanh công cụ tìm kiếm Google? Bạn không tìm ra nguyên nhân và khắc phục nó? Là một nhà chuyên gia SEO cần bạn phải biết nguyên nhân vì sao website của bạn xảy ra vấn đề quan trọng này. Bằng cách nào? Ở bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn 10 nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc trang web không hề xuất hiện trên Google. Cùng tìm hiểu và chấn chỉnh ngay cho website của mình nào?

    [​IMG]

    10 Nguyên nhân khiến website không xuất hiện trên Google
    1. Website của bạn đang sử dụng Frame
    Đây chính là yếu tố đầu tiên mà bạn cần kiểm tra, đảm bảo để website hiển thị trên Google và có khá nhiều công cụ tìm kiếm gặp phải vấn đề rắc rối với Frame.

    • Các công cụ tìm kiếm thường lập chỉ mục index với những trang có đặt Frame chứ không hề liên quan tới những trang Frame biệt chứa nội dung thực

    • Trang Frame thường không có thẻ Meta, tiêu đề và nội dung đầy đủ xuất hiện trên Search Engine
    Giải pháp cho vấn đề này là:

    • Tránh sử dụng Frame

    • Nếu sử dụng Frame thì phải lưu ý rằng
      • Bổ sung phần mô tả cho website, để công cụ tìm kiếm có thể lập chỉ mục bài viết và bạn cũng nên bổ sung thêm 1 đường link đến trang chủ của mình tại đó.

      • Bổ sung thêm vài đoạn Javascript để buộc các trang Frame thành Frameset. Điều này sẽ cản trở người duyệt web đơn lẻ
    Ví dụ đoạn mã:

    “— if (top.location.href == self.location) {

    top.location.href = “URL of your frame file”; }”

    2. Submit trang web quá thường xuyên
    Một thực trạng sai lầm khi làm SEO, đó là quá nhiều lần submit google. Việc submit trang web cần phải có kế hoạch “đủ liều”. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến website không xuất hiện trên google.

    Hầu hết, công cụ tìm kiếm sẽ cho rằng việc submit thường xuyên là SPAM. Và đương nhiên website của bạn đã bị bỏ qua, đồng nghĩa với việc Google Index sẽ không cập nhật dữ liệu trên Website của bạn.

    Giải pháp

    • Chuẩn bị nội dung chất lượng để khẳng định mình trên thanh công cụ tìm kiếm. Bạn tham khảo bài viết “15 Bí kíp đắc lực để biên soạn content hiệu quả”. Đây được coi là một kỹ thuật SEO đánh bại đối thủ.

    • Hãy đợi ít nhất 4 tuần sau mỗi lần Submit. Bởi vì nếu bạn tiếp tục submit thì nguy cơ thất bại sẽ cao hơn, thậm chí biến khỏi thanh công cụ tìm kiếm Google.
    3. Url của bạn có chứa ký tự đặc biệt
    [​IMG]

    Url chưa ký tự đặc biệt
    Đây cũng là yếu tố ít xảy ra, nhưng cũng phải cảnh cáo đến để chấn chỉnh ngay. Hotbot khuyên bạn nên submit các website với các dấu gạch chéo thay vì sử dụng ký tự đặc biệt trong url.

    4. Từ khóa của bạn sử dụng không phù hợp

    • Cách SEO 1 từ khóa lên TOP Google là điều mà SEOer đáng quan tâm, nhưng việc lựa chọn sai từ khóa cũng chính là nguyên nhân khiến website không xuất hiện trên Google. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều.

    • Lưu ý, việc đầu tiên quan trọng khi làm SEO đó là nghiên cứu và phân tích từ khóa - quyết định việc tăng thứ hạng website trên thanh công cụ tìm kiếm.
    Cách kiểm tra từ khóa với Homepage

    • Tìm đến trang web: “ww.live-keyword-analysis.com”

    • Nhập 3 từ trong từ khóa ở thẻ META của bạn vào ô “keyword”

    • Để trống ô “Ratio”

    • Copy và Paste phần text của Hompage vaò Edit và nhấn Update.

    • Hãy nhìn vào ô Ratio. Nếu từ khóa có Ratio là 0% thì bạn hãy sửa lại từ khóa trên Website của mình.
    5. Nhồi nhét từ khóa

    [​IMG]

    Keyword chìa khóa hữu hiệu nhất khi làm SEO
    Việc sử dụng các từ khóa quá nhiều trong bài viết cũng là một nguyên nhân khiến website không xuất hiện trên Google. Và công cụ tìm kiếm cho rằng bài viết bạn SPAM

    Giải pháp:

    • Phân bổ từ khóa hợp lý và tự nhiên nhất để che mắt Google

    • Đối với bài viết 2000 từ thì mật độ từ khóa 3 - 5 % là chuẩn SEO
    6. Sử dụng nhiều hình ảnh nhưng rất ít text trên trang web
    Bạn cần nhớ rằng, các SE (Search Engine) thực hiện kiểm tra index của website thông qua Text. Chúng không thể nhận biết những gì được thể hiện trên hình ảnh. Lời khuyên dành cho bạn đó là:

    • Mô tả ALT trong thẻ IMG

    • Nếu chứa được từ khóa SEO thì bỏ vào còn không thì hãy mô tả thông tin thiết thực với hình ảnh đó. Tránh tình trạng SPAM trên hình ảnh.
    7. Địa chỉ IP của bạn không là duy nhất

    [​IMG]

    Địa chỉ IP của bạn không là duy nhất
    Có rất nhiều công ty Hosting đã cung cấp 1 địa chỉ IP duy nhất cho khách hàng. Họ đăng ký cùng 1 địa chỉ IP cho nhiều tên miền khác nhau để tiết kiệm. Nhưng sự thật đằng sau mà bạn không ngờ tới, đó là nguy cơ bị khóa website - điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược SEO của bạn thất bại hoàn toàn.

    Bạn cần sử dụng 1 địa chỉ IP duy nhất, vì:

    • Giảm nguy cơ bị khóa Website với các SE

    • Website của bạn có thể không được lập chỉ mục
    • Có nhiều trường hợp các phần mềm Spider tính sai. Dẫn đến việc: Thay vì lập chỉ mục cho Website của bạn các Spider lại lập chỉ mục các trang Web có cùng địa chỉ IP.

    • Nhưng cũng có trường hợp Website của bạn sẽ được tìm thấy nhờ những từ khóa được sử dụng trên các Website có cùng địa chỉ IP.
    8. Website của bạn không cho Robot lập chỉ mục trang web

    Đây chính là nguyên nhân khiến website không xuất hiện trên Google mà bạn không thể bỏ qua.

    Nếu bạn là một nhà cung cấp dịch vụ SEO. Bạn luôn không ngừng cố gắng để có được vị trí cao trên SE cho khách hàng của mình.

    Có 2 cách chặn Robots với 1 file text đơn giản trong Directory gốc của Host Server, hoặc với thẻ Meta nào đó trên website

    Cách 1: Host Sever có thể có 1 file Text có tên: “robots.txt” trên Directory gốc:

    • Nó chứa những quy tắc cho các SE. Nhưng quy tắc trong file “robots.txt” này sẽ đi theo Robots Exclusion Protocol. Một tài liệu thiết kế giúp nhà quản trị mạng và tác giả của Spider thống nhất đường để dẫn về danh mục cho các trang Web.

    • Nội dung file “robots.txt” bao gồm 2 lệnh: “User-agent” và “Disallow”.
    “User-agent” là lệnh làm rõ tên của Robot mà lệnh sẽ áp dụng lên. “*” có thể là bất cứ Robot nào bạn muốn.

    “Disallow” là lệnh làm rõ 1 phần URL sẽ không được lập chỉ mục bởi Web Robot nội dung.

    “—

    User-agent: *

    Disallow: /

    —”

    Cách 2: Thẻ Meta Robot

    Nếu bạn thấy trong thẻ HTML xuất hiện:

    “—

    < meta NAME=”robots” CONTENT=”noindex,nofollow”>



    Bạn nên thay bằng đoạn sau:



    < meta NAME=”robots” CONTENT”=”index,follow”>

    —”

    Hãy xóa chúng nếu bạn muốn đưa Website lên Google nhé! Hãy đảm bảo rằng tất cả SE có thể lập chỉ mục cho Website của bạn.

    9. Màu sắc văn bản trên màu nền trang web

    [​IMG]

    Màu sắc văn bản trên màu nền website
    Rất nhiều nhà dịch vụ SEO cố gắng tăng PageRank của mình bằng cách Spam SE. Họ lặp lại các từ khóa trùng nhau với màu nền để tăng lưu lượng từ khóa với các Spider. Nhưng không hề biết: màu sắc có thể gây hại Pagerank của website.

    Chính điều này sẽ rất dễ khiến website của bạn bị phạt. Tệ hơn là sẽ rơi vào danh sách đen nếu Spider phát hiện bạn đang cố tình dấu đi nội dung thực sự không chất lượng.

    Hai thủ thuật che giấu nội dung được nhắc đến là: ‘Spamming the sreach engine và Spamdexing “. google có những thuật toán đánh dấu website mà bạn không ngờ tới, vì vậy, khi xây dựng kế hoạch SEO bạn cứ tự nhiên đưa ra thủ thuật, chiến thuật nâng cao thứ hạng website một cách bình thường nhất.

    10. Website có Link Popularity thấp
    • Số lượng link đến cũng đang là yếu tố quyết định đến thứ hạng website của bạn trên SE. Link Popularity chính là số lượng các trang web khác link đến website bạn. Nhưng chất lượng trang web đó vẫn là trên hết.

    • Hiện tại, tất cả các SE nổi tiếng: AltaVista, Inktomi, MSN Sreach, Hotbot đầu lấy link Popularity trong công thức để đánh giá PageRank cho 1 trang web. Với Google thì nó là yếu tố quan trọng nhất
    Trên đó là 10 nguyên nhân khiến website của bạn không xuất hiện trên Google. Các bạn đọc hiểu và tìm ra chiến lược tốt nhất cho website của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các công cụ, các mẹo để SEO TOP Google tại khóa học Marketing Online.

    Hy vọng bài viết thực sự hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!
     
    #1
  2. nhungvan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bạn nhờ có bài viết của bạn nên mình mới hiểu lý do vì sao website mình không thấy xuất hiện trên Google mình sẽ tối ưu lại
     
    #2
  3. tran.cam1995x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nói chung bài viết khá dài. Nó có nhiều nguyên nhân lắm. Mà thường do không biết cách SEO
     
    #3
  4. kisty2612 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    4
    nói chung bác viết rất hay avf chi tiết những àm còn nhiều yếu tố nữa ảnh hưởng trực tiếp đến Seo.!
     
    #4
  5. Sang Hà PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    đầu tiên phải xem lại trong code có "No index" "No follow" không đã
     
    #5
  6. phuongmar PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác! Bài viết rất chi tiết, cụ thể, rõ ràng và cực kỳ dễ hiểu!
     
    #6
  7. thúy võ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ seo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như website phải tối ưu bài viết phải có content hay huwongd đên người dùng truy cập nhiều từ khóa có nhiều người tìm kiếm ... chúc bạn thành công
     
    #7

Chia sẻ trang này