Chia sẻ Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm giả lập android trên pc

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Em gái mưa, 9/2/19.

  1. Em gái mưa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/2/19
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Phần mềm giả lập android trên máy tính PC Laptop

    BlueStacks là một công ty công nghệ của Mỹ chuyên sản xuất phần mềm ứng dụng BlueStacks và các sản phẩm đa nền tảng khác dựa trên lưu trữ đám mây. Phần mềm ứng dụng BlueStacks được thiết kế để cho phép các ứng dụng giả lập Android trên PC Laptop trên nền tảng của hệ điêù hành Microsoft Windows và cũng có thể cài đặt trên hệ điều hành macOS của Apple

    [​IMG]
    Giả lập android trên pc

    BlueStacks là phần mềm giả lập android trên pc tốt hơn NOX và Koplayer hỗ trợ tốt cho game MOBA
    Bluestack 4 cho hiêụ suất chơi game tăng đáng kể so với các phiên bản thế hệ cũ và đặc biệt hỗ trợ Moba, giao diện người dùng được thiết kế bắt mắt trực quan dễ sử dụng các key mapping mới. Quá trình cài đặt BlueStacks 4 khá nhanh và đơn giản, Vi Tinh Nhat Phuong xin mời bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây để biết cách thực hiện nhé.

    Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm giả lập android trên pc laptop trong 10 bước

    Bước 1: Để bạn có thể chơi được những tựa game HOT nổi tiếng nhất hiện nay như PUBG mobile, Liên Quân mobile, Fornite Mobile,... thì việc đầu tiên chính là tải về bản cài đặt Bluestack 4 từ liên kết trang chủ -> tại đây
    Nhấn vào nút Tải Ngay từ trang download của BlueStacks

    [​IMG]
    Giả lập android trên pc

    [​IMG]
    Bước 2: Sau khỉ tải về bản cài đặt của phần mềm BlueStacks, bạn kích đúp vào để quá trình cài đặt bắt đầu được diễn ra (quá trình này diễn ra hoàn toàn tự động bạn chỉ cần ngồi đợi chút xíu là xong)

    [​IMG]

    Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt phần mềm giả lập android trên pc laptop BlueStacks kết thúc, bạn click vào nút Complete để hoàn tất cài đặt

    [​IMG]
    Bước 4: Vào lần đầu tiên sử dụng BlueStack 4 bạn phải đợi phần mềm load dữ liệu, quá trình này diễn ra cũng nhanh thôi

    [​IMG]
    Bước 5: Màn hình chào mừng (welcome) hiện ra trên giao diện BlueStacks, bạn lựa chọn ngôn ngữ bằng cách nhấp mũi tên trỏ xuống bên cạnh dòng chữ English (United States) sau đó nhấn vào Let's go để hoàn thành thiết lập ngôn ngữ.

    [​IMG]
    Bước 6: Bắt đầu quá trình đăng nhập tài khoản Google, bạn nhập tài khoản vào ô Email or phone sau đó nhấn Next

    [​IMG]
    Bước 7: Bạn nhập mật khẩu tài khoản vào ô Enter your password sau đó nhấn vào nút Next

    [​IMG]
    Bước 8: Tiếp tục tiến hành quá trình xác nhận số điện thoại bạn đăng ký tài khoản sử dụng, nếu không muốn bạn có thể nhấn vào nút Skip để bỏ qua.

    [​IMG]
    Bước 9: Nhấn vào nút I Agree để đồng ý các điều khoản của Google.

    [​IMG]
    Bước 10: Cuối cùng sau những quá trình cài đặt trên thì giao diện chính của BlueStacks xuất hiện, bạn có thể tìm game hoặc ứng dụng yêu thích và giờ đây bạn có thể giả lập android trên pc rồi đấy.

    [​IMG]

    Trên đây là bài viết hướng dẫn giả lập android trên pc mà Vi Tinh Nhat Phuong đã thực hiện. Nêú bạn cảm thấy bài viết này hay và bổ ích hãy like và chia sẻ bài viết này cho mọi người cùng đọc nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này