QC Vietskin phần mềm tự chẩn đoán da liễu trực tuyến

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tmvxuanhuong, 15/12/18.

  1. tmvxuanhuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Vietskin phần mềm tự chẩn đoán da liễu trực tuyến được thành lập năm 2018, với mong muốn sẽ xây dựng một hệ thống chăm sóc da liễu thông qua ứng dụng trên điện thoại. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện những gỉai pháp về da liễu phù hợp và tiện lợi với người dùng nhất.

    Dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, ứng dụng Vietskin là ứng dụng di động chuyên về da liễu lần đầu tiêu ra mắt ở Việt Nam, giúp kết nối người dùng với các chuyên gia đầu ngành da liễu trên cả nước, cho phép bệnh nhân hỏi bác sĩ mọi lúc mọi nơi. Hàng trăm bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn 24/7.

    II/ TẦM NHÌN

    Trở thành một giải pháp y tế da liễu lớn nhất Việt Nam, là cầu nối giữa người dùng và bác sỹ, cơ sở y tế.

    III/ SỨ MỆNH

    Là mạng lưới kết nối đến hầu hết các chuyên gia đầu ngành da liễu trên cả nước, hầu hết các vấn đề về da liễu của bạn đều có thể được xử lý được tại bất cứ nơi nào có Internet.

    Không chờ đợi – Không di chuyển – Không phòng khám, bệnh viện.

    Tin Cậy – Thuận Tiện – Nhanh Chóng.

    Kết quả chẩn đoán nhanh chóng từ 8h – 24h: đưa ra kết quả tư vấn, chẩn đoán hầu hết các bệnh lý da liễu thông thường.

    Đưa ra kế hoạch điều trị chính xác: lập kế hoạch điều trị, chăm sóc, tư vấn dinh dưỡng, sinh hoạt và đơn thuốc, hoặc hẹn khám tại bệnh viện (nếu cần thiết).

    Bảo mật tuyệt đối thông tin của bệnh nhân.

    Đội ngũ chuyên gia: Các bác sĩ da liễu có chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm và đào tạo chuyên sâu trên khắp cả nước, đang làm việc tại các tuyến tỉnh và tuyến trung ương.
     
    #1

Chia sẻ trang này