Chia sẻ 6 kinh nghiệm kinh doanh online zalo ? xu hướng kinh doanh hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi phuhuu, 21/10/18.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Tại sao lại chọn zalo là kênh quảng cáo cho sản phẩm của bạn. Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi số 1 việt nam hiện nay. Với thị trường mới này chúng ta cần khai thác triệt để. Vì cái gì mới cũng dể làm và hiệu quả. Cũng giống như facebook mới bắt đầu quảng cáo vào năm 2012 mỗi ngày có thể ra hàng trăm đơn hàng. Nhưng bây giờ thì sao chi phí quảng cáo ngày càng cao mà đơn hàng thì nhỏ giọt. Vì vậy các bạn phải tận dụng mỏ vàng này để khai thác triệt để.

    Nền tảng
    Hiện nay người dùng trên internet ngày càng cao, mà chủ yếu là online trên nền tảng di động. Mà zalo là ứng dụng nền tảng này có thể nói là tốt nhất việt nam. Zalo thì chạy rất nhanh trên các nền tảng nên làm cho người dùng cảm thấy hài lòng. Chính sách bảo mật riêng tư của zalo cũng rất tốt.

    >> Bấm xem ngay Kinh doanh online bắt đầu thế nào bài học thành công.

    Tương tác
    Khả năng bài của bạn hiển thị trên trang cá nhân của zalo là 100 % trong khi đó thì facebook chỉ là 2-3 %. Như vậy khả năng tương tác của zalo là rất cao đúng không các bạn. Nhưng vậy chọn zalo là một kênh marketing hiệu quả.

    Dựa vào khả năng tương tác rất cao đó chúng ta có thể post rất nhiều bài trong ngày nhưng đừng post nhiều quá tốt nhất là ba bài ngày. Để không làm cho bạn bè có cảm giác là spam.

    Nhờ vào khả năng tương tác chỉ là 1 phần các bạn phải kết bạn đúng đối tượng khách hàng tìm năng thì mới trở thành khách hàng thực sự cho mình.

    >> Bấm xem ngay 6 ý tưởng kinh doanh dân văn phòng 1 vốn 4 lời.

    [​IMG]
    Kinh doanh online zalo

    Thuận tiện
    Các bạn đã biết zalo là nền tảng nhắn tin và gọi miễn phí. Nên khi khách hàng có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm. Chỉ cần 1 thao tác đã gọi hoặc nhắn tin đến cho trang của bạn. Zalo có tính bảo mật riêng tư rất cao.Với các kênh khác thì khách hàng inbox tư vấn comment này nọ rất mất thời gian. Zalo thì chỉ cần nhấn xác nhận đặt hàng để lại thông tin người bán xác nhận là xong. Chính sách bảo mật của zalo rất nghiêm ngặt. Nên khách hàng để lại thông tin mà không sợ liên quan đến vấn đề riêng tư.

    Zalo cá nhân
    Bạn chỉ cần mở zalo cá nhân tìm bạn bè quanh đây có thể theo độ tuổi, theo giới tính như vậy cũng đã hướng tới 1 phần đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn rồi. Trang cá nhân là nơi để bạn đánh bóng tên tuổi của mình làm cho mọi người biết đến sản phẩm của bạn.

    >> Bấm xem ngay bí mật kinh doanh đồ ăn uống online hiệu quả bất ngờ.

    Shop zalo
    Cũng giống như trang web của bạn zalo cho bạn tạo một cửa hàng trên đó bạn có thể trưng bày các sản phẩm dịch vụ của bạn. Cũng giống như fanpage của facebook zalo cũng cho phép bạn quảng cáo nhưng với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu rất chi tiết.

    Câu chuyện kinh doanh:
    Bố mẹ nàng mở cuộc thi tuyển con rể. Chàng A nói, tài khoản có một triệu đô. Chàng B khoe, có biệt thự hai triệu đô. Bố mẹ nàng có vẻ ưng lắm. Chàng C nói, cháu chả có gì cả, thưa các bác. Cháu chỉ có mỗi một đứa con, hiện đang nằm trong bụng của con gái các bác!

    ➧ Bài học rút ra: Muốn cạnh tranh với đối thủ, cần có tay trong!
     
    #1
  2. noithatlongvu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/18
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Mình thấy kinh doanh zalo cũng khá là hiệu quả. Nhưng nhiều khách cũng ảo quá không có sự tin tưởng như fb
     
    #2
  3. doanhung3050 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/18
    cũng khá là khó, bây giờ người ta có thói quen truy cập facebook nhiều hơn zalo, đó là một thị trường nhỏ, nhưng cũng ko thể bỏ qua. Ai thích thì làm thôi
     
    #3

Chia sẻ trang này