News Top 4 smartphone chống nước mạnh mẽ nhất thời gian này

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kientruc4, 12/8/17.

  1. kientruc4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/17
    Khả năng chống thấm luôn được các hãng cấp dưỡng smartphone "khổng lồ" như Apple, Samsung, LG,.. Thứ cho những cái đồ vật từ trung đến cao cấp của mình. Hãy cộng Di động V24h điểm qua top 5 điện thoại có tính năng kháng nước tốt nhất hiện nay nhé.

    Sony Xperia X Perfomance

    chắc chắn coi tính năng chống thấm nước cho điện thoại là riêng biệt tiêu biểu của Sony bởi đây là siêu thị lần đầu áp dụng tính năng này cho những lắp thêm điện tử của mình. Trong buổi lễ MWC 2016, sự xuất hiện của bộ ba lắp thêm đại diện cho loại Xperia X series là X, XA và X Performance đã đem lại phần lớn lời khen ngợi và tôn vinh cho Sony.
    [​IMG]
    Cả ba mẫu điện thoại đều có với dáng vẻ nhỏ gọn, nam tính, viền màn hình mỏng, cấu hình mạnh mẽ và có điểm cộng ở các tính năng nhất định. Sản phẩm công nghệ sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3GB, khoa học màn hình 4K tiên tiến, camera sefie 13MP, đặc trưng mẫu Sony Xperia X Perfomance được ưu ái thiết bị khả năng chống thấm cực kỳ mạnh mẽ.
    Samsung Galaxy S8/ S8 Edge

    Chiếm thị phần áp đảo trong trái đất điện thoại di động thông minh, Samsung luôn biết bí quyết hấp dẫn sự chú ý của quý khách mỗi lúc tung ra các "con cưng" của mình. Sở hữu sự ra mắt của Galaxy S8/ S8 Edge, Samsung càng khẳng định vị thế ông vua di động " Android" của mình, bỏ xa các địch thủ khác.
    [​IMG]
    Được áp dụng kỹ thuật kháng nước theo tiêu chuẩn IP68, bộ đôi Galaxy này Chắn chắn hoạt động dưới nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút ở điểm kiện phòng thực nghiệm. Xung quanh ấy, dáng vẻ và hiệu năng được nâng cấp và cải thiện tối ưu hơn từ người tiền nhiệm Galaxy S7, vượt trội đa dạng tính năng mới như cảm biến 3D nhận diện khuôn mặt, camera lấy nét tự động trong đêm,... Sẽ làm cho người trải nghiệm khó khăn lòng từ chối sở hữu mẫu điện thoại này.
    >> Xem thêm nhiều loại mô tả thông tin khác iphone cũ hải phòng
    Iphone 7/ 7 Plus

    Dù được giới thiệu siêu cao về mặt khoa học cùng thiết kế đơn thuần nhưng đẹp mắt, thế nhưng nhiều người vẫn còn hoài nghi về khả năng chống thấm của Iphone của Apple. Tuy nhiên, " Quả táo cắn dở" đã phá bỏ những lời bàn tán không hay này bằng tuyệt phẩm Iphone 7/7 Plus được tung ra vào cuối năm 2016.
    [​IMG]
    với dáng vẻ vỏ kim chiếc sang trọng, camera vô cùng đỉnh, vận tốc xử lý cực nhanh, Iphone 7/7Plus sẽ là lựa tậu logic đối với bạn. Đặc thù, đồ vật này được sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn IP67, Apple đã mang lại một cái điện thoại vững chắc chống thấm ở độ sâu khoảng 1m trong 20-30 phút và chống bụi mọi. Vậy nên người dùng Chắn chắn đầy đủ yên tâm trong các hoạt động vui chơi quanh đó trời hay ko lo hỏng hóc khi lỡ làm cho rơi xuống nước.
    LG G6

    Cuối cùng là cái điện thoại LG G6 - sản phẩm công nghệ được LG chỉnh sửa tương đối phong phú về mẫu mã và đặt nhiều sự kì vọng đem lại thành công lúc có mặt trên thị trường tại MWC 2017.
    [​IMG]
    sở hữu LG G6, màn hình với tính chống thấm cao theo chuẩn IP68 và độ chi tiết sắc nét sở hữu tỉ lệ khung hình 18:9 (thay vì 16:9 như những đồ vật khác). G6 vẫn sử dụng chip Snapdragon 821 như đàn anh G5 nhưng tốc độ xử lý vẫn ổn định và hoạt động thấp lúc chạy đa nhiệm. 1 Chức năng đặc biệt nữa là cảm biến vân tay của loại G series ở lưng sản phẩm công nghệ sẽ mang đến sự kinh nghiệm tất cả khác lạ.
    >> Tham khảo các điện thoại xách tay hải phòng khác tạiDi động 24h.
     
    #1
  2. jolingleon PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/17
    Không biết có chống được nước biển không nhỉ, hay chỉ chống được nước thường thôi
     
    #2

Chia sẻ trang này