QC Tòa nhà Văn phòng Fideco Tower cho thuê giá 21usd/m2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tampdmsoft, 21/2/17.

  1. tampdmsoft Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Nơi ở:
    tien giang
    Trong bối cảnh diện tích đất sinh sống khu vực trung tâm quận 1 càng ngày càng thu hẹp, việc mua được một diện tích văn phòng cho thuê ở quận 1 trong trung tâm đô thị chắc hẳn là mong đồng ý của rất giàu chủ công ty.

    Cũng chính do đó, ngay từ khi mới xây dựng, tòa nhà mặt phố văn phòng cho thuê quận 1 cao cấp Fideco Tower hàm nghi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thượng khách.

    Lợi thế từ nằm

    nằm an cư địa chỉ mặt tiền đường Hàm Nghi, phường 4, quận 1, TP.HCM, tòa nhà Fideco Tower nơi ở hành trình đẹp và sầm uất trên quận 1, nằm buôn cho thuê làm ăn nhộn nhịp và cũng là vị trí bàn giao thoa của các quận trung tâm như Quận 3, Quận 4, quận Bình Thạnh, Quận 5.

    [​IMG]

    kien truc cao ốc văn phòng Fideco Tower được làm theo phong cách cổ điển châu Âu với trang thiết bị hỗ trợ văn phòng cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng tại thế giới.

    Từ tòa căn hộ, quý khách thuê dễ dàng tiếp cận và sử dụng một số tiện ích bên ngoài sẵn có gồm 2 tầng hầm đậu xe rộng rãi, hệ thống thang máy hiện đại, các trung tâm mua sắm, cửa hàng ẩm thực, cafe,… có cách nói, tòa nhà Fideco Tower cung ứng đắc địa về nhu cầu vận hành của đối tác và giao thông các service hiện đại ở khu vực xung quanh tòa căn hộ, sự thuận lợi, nhanh chóng.

    Có giàu nguyên nhân khiến quý khách thuê quyết định chọn văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1 an cư đây chỉ sau một lần đến và tham quan tòa nhà mặt phố, nhân tố chính là tòa căn hộ có nơi thuận tiện và uy tín thương hiệu của chủ đầu tư lẫn sự profesional của ban quản lý Fideco Tower khiến thượng khách không phải lưỡng lự quá lâu.

    “Tôi đã chọn một mặt bằng văn phòng diện tích 42m2 với giá cả 21usd/m2 để mở văn phòng đại diện cho công ty và đang cân nhắc giới thiệu thêm cho công ty đối tác vì tòa nhà phố có nơi quá thuận tiện, giá thành thuê cực kỳ rẻ”, khách hàng chia sẽ.

    giá trị tăng lên từ tiện ích

    Được xây dựng tại khu đất rộng 3.500 m2 giữa lòng thành phố, Fideco Tower hàm nghi bao gồm 14.382 m2 diện tích văn phòng cho thuê được làm theo lối cổ điển Châu Âu với nhiều diện tích đa dạng, tương thích nhu cầu của quý khách văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1. Trong đó, diện tích văn phòng từ 32 - 1.030 m2.

    Thay vì một vài văn phòng có diện tích nhỏ, nhưng ở Fideco Tower các văn phòng từ 32 đến 50m2, view hướng view về trung tâm thành thị đã đi vào hoạt động. Diện tích này khá thích hợp cho cả công ty start-up lẫn công ty đối tác vừa và nhỏ.

    hơn nữa chủ đầu tư còn rất tập trung,chú tâm đến việc tạo dựng các không gian công cộng tiện nghi, thân thiện môi trường như địa điểm tại sảnh đón xa sỉ, hành lang rộng thoáng để luôn lấy được ánh sáng và khí trời môi trường xung quanh.

    trên Fideco Tower quận 1 hội tụ đầy đủ một vài tiện ích hoàn hảo, khu vui sum họp cộng đồng, nhà hàng - café, đường đi bộ trong vườn,... tòa nhà mặt phố cũng được đầu tư qui hoạch thi công công viên cây xanh có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ duy nhất trong trung tâm thành phố để khách hàng thuê có cơ hội thư giản mọi lúc.

    Chính một số “điểm mạnh” kể định cư là lý do thượng khách và căn hộ đầu tư lựa chọn cao ốc văn phòng Fideco Tower. Dù cho nguồn cung văn phòng nhỏ cho thuê quận 1 sinh sống phân khúc đang rất phong phú với nhiều thực phẩm chức năng an cư các thị trường hạng A, B , C liên tục được đưa ra phân khúc nhưng văn phòng cao cấp trên một số khu vực trung tâm còn hạn chế, nhất là một vài tòa căn hộ có chất lượng dịch vụ tuyệt vời như Fideco Tower hàm nghi.

    Liên hệ: đơn vị TNHH sự phục vụ bất động sản An Tâm

    website: atareal.com/van-phong-cho-thue/quan-1.html

    ĐT: 0902 326 080
     
    #1

Chia sẻ trang này