quayphimcuoihd
Hoạt động cuối:
18/10/18
Tham gia ngày:
19/11/15
Bài viết:
37
Đã được thích:
1
Điểm thành tích:
6
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
15/2/80 (Tuổi: 44)
Web:

Chia sẻ trang này

quayphimcuoihd

PageRank 1, Nam, 44

Member
quayphimcuoihd được nhìn thấy lần cuối:
18/10/18
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của quayphimcuoihd.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    15/2/80 (Tuổi: 44)
    Web:
    http://quayphimcuoihd.net/
    Thông thường, từng bức trong chụp ảnh luôn ngụ ý kể một câu chuyện nào đó, nhưng luôn có giới hạn, nhưng bức ảnh cưới phóng sự báo chí có thể diễn đạt theonhiều cách hay một cách khác, tốt hơn. Việc đưa ảnh cưới phóng sự báo chí tiếp cận với các nghi thức đám cưới sẽ đem lại cho cô dâu và chú rể những bức hình có cảm xúc nhất không hề có kịch bản nhưng rất nhiều hàm ý.

    Người nhiếp ảnh gia ghi lại hay chụp ảnh cưới journalistic chuyên nghiệp sẽ chụp một chuỗi những bức hình ảnh có tính liên tục và xuyên xuốt thể hiện toàn cảnh đám cưới theo một cách hoàn chỉnh. Nhiếp ảnh gia sẽ không không bao giờ tạo dáng chụp hình cho các khách mời hay các thành viên gia đình, sẽ không cố ổn định và sắp xếp mọi người và không khuyến khích các nhân vật hay tất cả cùng cười hay nghiêm trang mà để bạn bè tự nhiên trong không gian của đám cưới. Rất nhiều những bức hình rất lãng mạng đến khi xem lại ảnh, mọi người mới biết đã bị “chụp hình trộm”, nhưng đó sẽ là câu chuyện rất thật được kể qua một bức ảnh phóng sự cưới!

    Chữ ký

    Chuyên quay phóng sự cưới, chup hinh cuoi gia re, phong su cuoi chuyên nghiệp tại Tp.HCM. Studio chúng tôi luôn sáng tạo từng khoảnh khắc để ghi lại những khung hình lung linh nhất. Hương studio là đơn vị chuyên nghiệp chụp hình quay phim cưới hỏi, sinh nhât, hình em bé gia đình...cam kết không đẹp không nhận tiền.