hoangthimai
Hoạt động cuối:
16/9/18
Tham gia ngày:
12/9/18
Bài viết:
5
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
16/12/96 (Tuổi: 27)
Web:
Nơi ở:
hà nội
Nghề nghiệp:
kế toán

Chia sẻ trang này

hoangthimai

PageRank 0, Nữ, 27, đến từ hà nội

Member

- Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật An Việt Phát là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Van Công Nghiệp, máy bơm màng khí nén 12/9/18

hoangthimai được nhìn thấy lần cuối:
16/9/18
    1. hoangthimai
      hoangthimai
      - Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật An Việt Phát là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Van Công Nghiệp, máy bơm màng khí nén
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    16/12/96 (Tuổi: 27)
    Web:
    https://avppccc.com.vn/
    Nơi ở:
    hà nội
    Nghề nghiệp:
    kế toán
    Giới Thiệu Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật An Việt Phát
    - Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật An Việt Phát là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Van Công Nghiệp, Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực PCCC chúng tôi không những cung cấp cho khách hàng những sản phẩm về hệ thống Van công nghiệp, Đồng hồ nước, Máy bơm nước chất lượng cao, chủng loại phong phú, mà đi kèm với nó chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ khách hàng các trang thiết bị bảo hộ lao động phù hợp với môi trường, đặc thù công việc của người lao động nói chung và từng loại doanh nghiệp nói riêng. Với phương châm “ An toàn – Chất lượng - Thân thiện với môi trường”, Chúng tôi tự tin rằng mình chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của mọi khách hàng.

    - Với đội ngũ lãnh đạo năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên hòa đồng, thân thiện và trách nhiệm, Công ty chúng tôi ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động ra toàn quốc. Nhờ sự nỗ lực phát triển không ngừng và bề dày kinh nghiệm, đến nay Công ty đã tạo được vị thế vững chắc và nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng trong nước và quốc tế, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực Van Công Nghiệp – Bảo hộ lao động tại Việt Nam.

    - Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật An Việt Phátcam kết luôn cung cấp các sản phẩm, thiết bị với xuất xứ rõ ràng, uy tín, chất lượng và mang lại cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩmvà tính kinh tế khi sử dụng.

    - Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao sẽ đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng. Cùng với “Bộ phận hỗ trợ trực tuyến 24/7 ”chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt được hiệu quả cao nhất.

    - Bên cạnh đó chúng tôi còn áp dụng “Chính sách đổi trả sản phẩm trong 7 ngày” được xây dựng trên niềm đam mê với sản phẩm mà ANVIETPHAT CO.,JSC đang bán, cùng với sự cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ tại ANVIETPHAT CO.,JSC. Và chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí đôi bên cùng có lợi lên hàng đầu.

    '' Chất lượng và uy tín'' là giá trị cốt lõi quan trọng nhất; con người là giá trị cốt lõi tiên quyết để tạo nên chất lượng và uy tín; và sự đoàn kết được coi là tôn chỉ bắt buộc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

    Chữ ký

    Cung cấp van phao cơ, rọ bơm giá rẻ. Liên hệ 0965.945.352 hoặc 0941.360.868