Chia sẻ Thủ thuật seo forum, cách xây dựng backlinks tại diễn đàn

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Forum' bắt đầu bởi DienmayABC, 13/8/17.

  1. DienmayABC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    SEO Forum là gì? Tôi tạm đưa ra một nhận seo web giá rẻ cách gọi đơn giản đó là việc các SEOer tham gia các hoạt động đăng tin, comment đểchèn backlinks trong đó.
    Bạn có thể đặt backlink ở đâu trong diễn đàn:
    1, Profile của thành viên.
    Trong hồ sơ và khai báo của thành viên, bạn có thể đặt Url có chứa từ khóa cần SEO vào đó. Nếu bạn hoạt động nghiêm túc và có những chia sẽ hữu ích trong diễn đàn thì đó là một lợi thế để có traffic.
    [​IMG]
    Trong mục trang chủ, nơi bạn đặt url để lấy link
    Vậy, nó có nghĩa là sao? Khi bạn hoạt động nghiêm túc và có những đóng góp tốt cho diễn đàn, các member trong đó sẽ tò mò tìm hiểu về bạn, họ click vào hồ sơ để thông tin của bạn, như tên, tuổi, địa chỉ. Và trong hồ sơ có nhận thiết kế website mục “trang chủ” bạn nên đặt 1 Url site của bạn vô đó.
    Nếu bạn hoạt động liên tục và nhiều tại diễn đàn, thì càng nhiều member viếng thăm Profile của bạn càng nhiều hơn.
    2, Spam tin nhắn tại profile của các member khác
    Hình thức này cũng giúp bạn có được các click vào từ khóa khi bạn spam tại profile của các thành viên khác. Tôi không khuyến khích các bạn làm theo hình thức này. Thực sự cá nhân tôi rất ghét việc khi vào diễn đàn, nhận được 1 tin nhắn, khi vô kiểm tra thấy 1 loạt spam với các thông điệp khác nhau. Đôi lúc có tin nhắn spam rất funny ” Anh ơi cho em spam nhờ mấy từ khóa ”
    Với cách làm này, các bạn khó nhận được click vào từ khóa, và thương hiệu của bạn cũng bị giảm, vì không pro trong quá trình xây dựng thương hiệu cho user đó, và cả từ khóa liên quan đến sản phẩm mà bạn đang SEO.
    Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng bị người đọc xóa luôn, công ty làm seo hoặc báo cáo vi phạm, Ban nick…
    Thực sự đó không phải là cách làm SEO hoàn hảo và chuyên nghiệp. Vậy cách nào bạn có thể chèn backlink trong profile của người khác mà không bị ghét?
    - Bạn có thể tham gia thảo luận trong đó, rồi chèn backlink, nó cũng giống như bạn thảo luận ngoài Topic. Ở ngoài topic, nhiều forum không cho phép bạn chèn backlink trong bài viết hoặc trong comment. Nhưng trong Profile thì nó là một khoảng trời riêng rồi.
    - Bạn thảo luận tại profile của những người nổi tiếng trong forum. Vì khi người đó nổi tiếng, thì sẽ có nhiều member khác vào để xem profile của người nổi tiếng, nếu bạn thảo luận hoặc chia sẻ ở đó, thì cơ hội nhận được click không hề nhỏ.
    3, Chèn backlinks trong bài viết
    Chèn liên kết trong bài viết là một trong thiết kế website uy tín những chiến dịch xây dựng link building mà các SEOer vẫn thường làm. Ở phần này tôi không muốn chia sẻ nhiều, có nhiều bạn rất thạo và giỏi đi link và spam link trong bài viết tại các forum.
    4, Chèn backlinks trong phần comment
    Tôi đã gặp rất nhiều các loại comment thiếu văn hóa và mang tính Spam. Vì đó chỉ là các SEOer mang tính ăn sổi. Bản thận kiểu comment của họ làm bẩn đi cả một bài viết hay, và làm giảm đi cả giá trị các liên kết trong đó.
    Tôi đã gặp nhiều SEOer chỉ comment mang tính hình thức. Rồi sau đó họ lại chèn backlink. Một số diễn đàn có thể cho bạn chèn backlink trong phần comment, một số thì không.
    Nhưng nếu trong Topic đó toàn comment báo giá dịch vụ seo mang tính Spam thì liệu giá trị liên kết trong đó có hiệu quả hay không? Tôi chắc rằng bài viết đó khó có thể được PR cao
    Với những luu ý đó bạn hãy thực hành thật nhiều bạn nhé, chỉ có thực hành nhiều bạn mới mang lại điểm chất lượng cho website của mình.
     
    #1
  2. gaubaccuchn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/17
    Spam tin nhắn nhiều quá sẽ bị admin diễn đàn cảnh cáo, người nhận tin nhắn cũng khó chịu nên làm ở mức độ vừa phải và tự nhiên thì sẽ tốt hơn
     
    #2
  3. hathuy1006214 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/17
    Đi 4rum nhiều bị coi là spam, bác Gồ rất dễ hỏi thăm. :) :)
     
    #3
  4. yuzhu123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/17
    Cám ơn bạn vì thông tin này
     
    #4
  5. supportviettel PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Nơi ở:
    hà nội
    #5
  6. accessoriespet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    các bác cho e hỏi là mình đặt backlink ở các trang gov thì sẽ tốt hơn các trang thường phải ko ạ??
     
    #6
  7. caithuocla PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Đúng là GOV thì tốt hơn nếu forum đó chất lượng
     
    #7

Chia sẻ trang này