Xem trực tiếp trận Real Madrid vs Barcelona 23h ngày 25/10/2014

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Lãng Tử, 25/10/14.

  1. Lãng Tử PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/14
    Trực tiếp Real vs Barca , link xem trực tiếp Real vs Barca ,kênh phát trực tiếp Real vs Barca , xem k+ Real vs Barca, coi trực tiếp Real vs Barca,phát trực tiếp Real vs Barca,trực tiếp Real vs Barca 23h. Xemdabong.com cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá ....nhận định bóng đá với những thông tin hot nhất

    >> trực tiếp trận Real Madrid vs Barcelona 23h ngày 25/10/2014

    Tân binh Ivan Rakitic (Barcelona) hi vọng sẽ giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Real Madrid. Chiến thắng đầu tiên của Rakitic trước đội bóng Hoàng gia là khi anh còn thi đấu cho Sevilla ở mùa giải 2013/14: "Tôi biết trận đấu giữa Real và Barca đặc biệt, nóng bỏng hơn so với những trận thư hùng khác. Tôi đã may mắn khi cùng Sevilla đánh bại Real và bây giờ, tôi muốn tái lập thành tích đó trong màu áo Barca".



    [​IMG]



    - Thủ thành Claudio Bravo (Barca): "Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Real và đó là 1 trận đấu đặc biệt, không một ai muốn bỏ lỡ nó. Barca đang có phong độ tốt và chúng tôi biết cách để duy trì sự ổn định đó. Kỷ lục của cá nhân tôi? Điều đó không quan trọng bằng việc đội bóng giành được 3 điểm".



    - HLV Luis Enrique của Barcelona xác nhận, tiền đạo Luis Suarez chắc chắn sẽ được ra sân trong trận đấu với Real Madrid sắp tới nhưng không hé lộ cầu thủ này sẽ đá chính hay dự bị.



    - Cựu HLV Bernd Schuster của Real Madrid đặt cửa đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng trước kình địch Barcelona nhờ sở hữu hàng tiền vệ chất lượng hơn.



    *********************



    Đội hình dự kiến

    Real: Casillas; Carvajal, Sergio Ramos, Pepe, Marcelo; Isco, Kroos, Modric, Rodriguez; Ronaldo, Benzema.

    Barca: Claudio Bravo; Alves, Mathieu, Pique, Alba; Mascherano, Xavi, Iniesta; Neymar, Messi, Suarez.



    CON SỐ

    1 - Với 7 bàn thắng, 7 pha kiến tạo thành bàn và 28 pha tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm, Messi đang là cầu thủ hiệu quả nhất La Liga mùa này.

    75% Ancelotti đang sở hữu tỷ lệ chiến thắng cao nhất dành cho một HLV của Real: 75,34% (thắng 55/73 trận). Trước đó kỷ lục này thuộc về HLV Pellegrini (75%).

    400 - Do diễn ra vào cung giờ khá thuận lợi tại châu Á, trận El Clasico thứ 229 sẽ được truyền trực tiếp đến hơn 100 quốc gia và thu hút khoảng 400 triệu người xem.



    THÔNG TIN

    + Real: Bale và Coentrao chấn thương. Ramos có thể trở lại.

    + Barca: Suarez sẵn sàng thi đấu. Lực lượng mạnh nhất.

    + Theo châu Á, Real thắng 4 và thua 1 ở 5 trận gần đây, Barca thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.

    +Theo châu Á, Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây, Barca thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.

    + Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gặp Barca gần đây theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT

    3 bàn trở lên: 14/15 trận El Clasico gần đây đều có từ 3 bàn trở lên. Cả 3 trận sân nhà vừa qua của Real còn có không dưới 5 bàn. 4/5 trận gần nhất của Barca đều có từ 3 tới 6 bàn.

    Lưới rung cuối hiệp 1: 4/5 trận gần đây của Real đều có bàn trong 10 phút cuối hiệp 1. Kịch bản hai đội sẽ khởi đầu thăm dò và bung sức vào cuối hiệp 1 cũng đã được dự báo trước.

    ĐỐI ĐẦU

    Barca có duyên El Clasico ở La Liga

    Real vẫn nhỉnh hơn Barca về thành tích đối đầu chung cuộc, gần đây họ cũng cải thiện được thành tích đội bóng Catalan sau thời gian dài lép vế.

    Tuy nhiên, Real vẫn gặp khó trước Barca tại La Liga. Họ chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 8 ở 12 trận El Clasico vừa qua tại La Liga, trong đó thua cả 2 vòng mùa trước.



    [​IMG]



    PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN ĐẤU

    HLV Carlo Ancelotti (Real): “Barca đang là một tập thể cân bằng. Tôi thực sự đánh giá cao những gì HLV Luis Enrique đã làm cho Barca. Tuy nhiên, Real đang có thế mạnh của mình và tôi tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn trước Barca”.

    HLV Luis Enrique (Barcelona): “Tôi không đảm bảo Luis Suarez sẽ đá chính nhưng cậu ấy sẽ ra sân. Tôi rất hài lòng về tinh thần và phong độ hiện tại của đội bóng. Barca đang đi đúng hướng và rất tự tin vào khả năng của mình”.

    10 TRẬN SÂN NHÀ GẦN NHẤT CỦA REAL MADRID



    [​IMG]

    10 TRẬN SÂN KHÁCH GẦN NHẤT CỦA BARCELONA



    [​IMG]
     
    #1
  2. Lãng Tử PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/14
    sắp tới giờ rồi ....
     
    #2

Chia sẻ trang này