Xem Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc - Full House Thái Lan trọn bộ

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 20/1/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Ngoi nha hanh phuc thai lan Quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng, cùng kịch bản hấp dẫn - "Full House" phiên bản Thái trở thành bộ phim được bạn trẻ xứ Chùa Vàng mong đợi nhất cuối năm nay.
    Trong Full House phiên bản Thái, nam diễn viên Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar Han Ji Eun - hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc.

    Đoàn phim Full House Thái Lan tiết lộ phim sẽ bám sát với nguyên tác, chỉ thay đổi một số điểm nhỏ cho phù hợp với văn hóa màn ảnh Thái như đổi tên nhân vật, các địa danh... Ngày 26/6 vừa qua, đoàn phim đã chính thức khai máy và cũng lên đường sang Hàn để thực hiện một số cảnh quay tại đây vào đầu tháng 7, chuyến đi được chính phủ Hàn hỗ trợ hoàn toàn.

    [​IMG]

    Được biết, đây là chủ ý của Hàn Quốc vì khi đoàn làm phim Hàn Quốc đến Phuket (một địa danh du lịch biển tuyệt đẹp của Thái) năm 2004 để thực hiện một cảnh quay trong Full House khi đó, Phuket trở thành điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến. Và khi Full House phiên bản Thái bấm máy, chính phủ Hàn cũng muốn Thái Lan giúp mình quảng bá hình ảnh đất nước trên phim.

    Theo dự kiến bộ phim sẽ được trình chiếu trên đài "True Asian Series" của Thái vào tháng 12/2013.

    Ngoài thông tin về bộ phim, “tiểu sử” của hai diễn viên chính Mike D.Amgelo và Aom Sushar cũng là đề tài được đông đảo bạn trẻ quan tâm.

    Mike D.Amgelo tên thật là Pirat Nitipaisalkul, anh sinh ngày 19/12/1989 là một diễn viên kiêm ca sĩ của Thái. Mike sở hữu ngoại hình khá với chiều cao nổi bật, gương mặt lạnh và đặc biệt toát lên vẻ rất Hàn Quốc. Anh đã từng tham gia rất nhiều phim truyền hình của Thái và có được một số thành công nhất định trong điện ảnh. Vai nam chính trong Full House được dự đoán sẽ là một bước đột phá lớn cho tên tuổi cũng như sự nghiệp diễn xuất của Mike trong làng điện ảnh Thái Lan.

    Xem Phim ngoi nha hanh phuc thai lan

    Thủ Tướng Kwon Yool (Lee Bum Soo) dù có công việc thuận lợi nhưng phải sống trong cảnh gà trống nuôi con với 3 đứa trẻ. Nam Da Jung (Yoona) là một phóng viên nữ đầy nhiệt huyết nhưng cô luôn để vụt mất những tin đặc biệt. Nam Da Jung đã đến với Kwon Yool và những đứa con của anh hệt như một món quà giáng sinh. Chi tiết: Phim Chuyện Tình Thủ Tướng Tập 11/16 | Prime Minister And I 2013 Xem phim chuyen tinh thu tuong
     
    #1

Chia sẻ trang này