Chia sẻ Xem phim hoạt hình Doremon trọn bộ 52 tập ngắn

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi zuzumoon93, 3/11/14.

  1. zuzumoon93 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Doremon là bộ phim kinh điển gắn liền với không ít tuổi thơ của bao đứa trẻ. Nó có ảnh hưởng lớn đến tâm hồn các em bé không chỉ trong nước Nhật Bản mà còn cả thế giới. Nhắc đến phim Doremon, người ta hình dung ngay đến nhưng cô bé, cậu bé học sinh tiểu học với những câu chuyện trẻ con đậm chất hài hước và ngây thơ. Tác giả đã hóa thân thành công vào những nhân vật nhí để viết nên một câu chuyện kinh điển.

    [​IMG]

    Doremon là những câu chuyện nhỏ hàng ngày của học sinh, nó gần gũi với đời sống thực của các em và nó cuốn hút các em bởi chính sự ngây thơ của nhân vật. Các em như nhìn thấy mình trong truyện. Vì sự hấp dẫn của truyện Doremon nên các nhà làm phim đã quyết định chuyển thể sang phim hoạt hình Doremon và cả phim Doremon người thật, việc thật. Thành công của chúng mang lại là rất lớn. Mặc dù ra đời rất lâu nhưng đến nay Doremon vẫn được các bạn trẻ đón nhận như một phần ôn lại tuổi thơ dữ dội hay vẫn là trào lưu phim hoạt hình hấp dẫn nhất mọi thời đại.

    Các bạn có thể xem phim doremon ngắn tập trên kênh HTV3 thuyết minh tiếng việt hoặc các tập phim doremon dài tập mới nhất, hấp dẫn nhất hiện nay. Một số tập phim được nhiều người yêu thích:

    Xem phim Doremon tap 1

    Xem phim doremon tap 2
     
    #1

Chia sẻ trang này