Xem Phim Cám Dỗ - Temptation SBS Hàn Quốc Full trọn bộ Vietsub

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 24/7/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Phim "Cám Dỗ Temptation" là câu chuyện về người đàn ông đã kết hôn, nhưng vì các khoản nợ, anh ấy đã bán thân cho một người phụ nữ để lấy hàng tỷ Won. Bộ phim sẽ đi theo câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo.

    A melodrama about a married man, Cha Suk Hoon (Kwon Sang Woo) who receives a huge sum of money from a woman, Yoo Se Young (Choi Ji Woo) to repay the huge debt he owes. Complications arise when the woman demands total submission from him, jeopardizes his relationship with his wife.

    Xem phim Cám Dỗ Full trọn bộ Vietsub tại PhimViet24h.Com

    Phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế phần 2 - Appa Odiga mùa thứ 2 này, ngoài sự thay đổi thành viên thì sẽ có những đổi mới gì nữa???Hãy khoan rầu rĩ vì sự thiếu vắng các thiên thần ở mùa đầu tiên, cùng đón chào những thiên thần bé nhỏ hứa hẹn sẽ mang lại những luông gió mới, những kỉ niệm đáng nhớ không kém phần đặc biệt trong mùa này nhé!

    Vào ngày 27/12, một trong những nhà sản xuất của chương trình ’Dad Where Are You Going’ của MBC đã tiết lộ rằng họ đang tìm kiếm những ông bố không nổi tiếng cho mùa thứ 2. Họ giải thích rằng hiện nay có rất nhiều chương trình giải trí với sự tham gia của các ông bố bà mẹ và những đứa con của họ, vì thế rất khó để có thể tìm ra những gương mặt mới. Chương trình đã quyết định sẽ chọn cả những ông bố không nổi tiếng để tham gia chương trình.
     
    #1

Chia sẻ trang này