Việt Tú chê thí sinh nam của Sao Mai điểm hẹn nữ tính

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi saoxinh, 29/7/14.

  1. saoxinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Vị đạo diễn khiến khán giả bật cười khi nhận xét Lê Vũ Bình có chút nữ tính trên sân khấu.
    [​IMG]

    Đêm thi thứ ba của Sao Mai điểm hẹn 2014 với chủ đề Dance & Hiphop, R&B đã diễn ra tối qua (18/7) tại Trường quay ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam. Đây là đêm thi thử thách dành cho 12 ca sĩ bởi họ vừa hát, vừa thể hiện khả năng vũ đạo. Lê Vũ Bình là người đầu tiên trình diễn. Anh chọn liên khúc "Tóc ngắn - Tóc ngắn môi xinh" (nhạc sĩ Anh Quân - Dương Đại Dương) và remix theo phong cách sôi động. So với hai đêm thi trước, anh đã tự tin, chủ động tiến về phía khán giả để tăng cường sự giao lưu. Tuy nhiên, liên khúc chỉ có một sắc thái đều đều, không có sự nhẹ nhàng, tinh tế.

    sao mai diem hen

    Nhận xét về tiết mục của Lê Vũ Bình, đạo diễn Việt Tú cho rằng, thí sinh có sự tiến bộ rõ rệt về kỹ năng biểu diễn và tạo hiệu ứng đám đông. Việt Tú còn khiến mọi người bật cười khi nhận xét: "Tôi không hiểu sao mình lại thấy ở em có chút gì đó nữ tính". Trước câu nói này, Thanh Lam trêu rằng: "Nếu em ấy thích sự nữ tính thì sao anh Tú lại bắt em phải nam tính!". (xem video)

    [​IMG]

    So với đêm thi đầu tiên, tối qua Phạm Thị Hà My lại khá căng thẳng khi hát "Những lời buồn" của Đức Trí. Ca khúc R&B có nhiều đất để Hà My trưng trổ kỹ thuật và sự phiêu linh, tuy nhiên, cô chưa làm hết khả năng của mình. Cả nhạc sĩ Huy Tuấn và Thanh Lam đều có chung nhận định, Hà My thiếu sự lả lơi, sexy. (xem video)

    nhan to bi an

    [​IMG]

    Chàng trai gốc Vĩnh Phúc, Nguyễn Anh Phong có màn tình tứ với vũ công trong ca khúc "Lời nhắn số 4" của Hồ Hoài Anh. Mặc dù được ban tổ chức ưu ái tạo nên một sân khấu lãng mạn và bay bổng nhưng Anh Phong đã không chinh phục được Hội đồng Nghệ thuật. Anh hát không rõ lời, rời rạc, để lộ nhược điểm về làn hơi ngắn. (xem video)

    guong mat than quen

    Trần Ngọc Vũ cũng tỏ ra lúng túng khi phải diễn cùng nhiều vũ công xinh đẹp trong tiết mục "Tà áo ấy" (Hoàng Tôn). Đạo diễn Việt Tú thẳng thắn nói, anh thích nghe bản gốc do Hoàng Tôn hát hơn là Ngọc Vũ. Còn Thanh Lam lại đánh giá, Ngọc Vũ không làm chủ được giọng hát. (xem video)
     
    #1

Chia sẻ trang này