QC Vé máy bay đi Seul giá rẻ tại jetstarpacific.net.vn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tocdo2014, 1/9/14.

  1. tocdo2014 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Tháng 8 đến tháng 12, khi mùa thu thay lá, những con đường, cánh rừng, công viên ngập trong sắc vàng, đỏ của cây lá là lúc Seoul nhộn nhịp nhất

    [​IMG]

    Nổi tiếng là một trong những thành phố có danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, Seoul luôn là điểm đến thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Seoul là một trong những thành phố lớn nhất thế giới, những nét đặc trưng cho quá khứ và hiện tại của thành phố cùng những bộ sưu tập nghệ thuật vô giá trong các bảo tàng đã minh họa cho quá khứ hào hùng của thành phố trung tâm này, đồng thời những tòa nhà cao chọc trời sáng lấp lánh và dòng xe cộ hối hả lại thể hiện một hiện tại đầy sức sống mãnh liệt.

    Nếu bạn muốn một lần được lang thang ở những cung điện nổi tiếng nhất Seoul như Cung điện Gyeongbok, Cheonggyecheon… hay được thưởng thức món kim chi, kimbap, tokbokki, gabi ở đường phố Seoul thì đây là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn.

    Hiểu rõ nhu cầu du lịch Seoul vào mùa thu của du khách, mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay đi Seoul giá rẻ hạng thương gia chỉ từ 800 usd cho hành trình khứ hồi. Theo đó thời gian bán vé đã bắt đầu từ ngày 19/8 và kết thúc ngày 31/12. Thời hạn đặt chỗ và xuất vé: Vé phải xuất một ngày trước ngày khởi hành. Thời gian khởi hành: Từ 19.08 -> 31.12.2014. Thời hạn dừng tối đa: 1 năm. Thay đổi đặt chỗ/ Thay đổi hành trình/ Hoàn vé: Khách hàng phải trả thêm khoản phí theo quy định. Kết hợp giá: Được phép.Mức giá trên chưa bao gồm thuế và các loại phí khác. Yêu cầu Thanh toán bằng VND theo tỉ giá quy đổi tại thời điểm xuất vé.


    [​IMG]


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo bước trong tiết trời se lạnh, hít hà không khí trong lành dễ chịu của thành phố xinh đẹp này. Sắc vàng của lá ngân hạnh, lá Nomiji chấm phá bằng sắc đỏ của lá phong khiến bức tranh mùa thu Seoul trở nên sống động, kiều diễm thu hút hàng triệu du khách tìm về khám phá. Hãy nhanh tay truy cập jetstarpacific.net.vn để mua được vé jetstar khuyen mai

    Còn gì tuyệt vời hơn giây phút được ngồi nghỉ ngơi trên thảm lá dưới gốc cây phong, tận hưởng không gian yên tĩnh và ấm cúng của khu vườn sau khi ghé qua xem một triển lãm nào đó tại phòng trưng của bảo tàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này